รีวิวโลชั่นกันแดดใหม่ล่าสุด Banana Boat simply protect Aqua SPF50+PA++++ เนื้อบางเบา ไม่มัน ไม่เยิ้ม

40 15

สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้ซายมีไอเทมกันแดดใหม่ล่าสุดมาแกะกล่องให้ชมกันอีกแล้ว คือวันก่อนซายไปช้อปมาแล้วไปสะดุดตากับกันแดดแบรนด์โปรด Banana Boat ที่ขึ้นชื่อเรื่องครีมกันแดดอยู่แล้ว อย่างที่ซายใช้เป็นประจำเลยก็กันแดดทาตัวหลอดสีส้มฮอตฮิตมาก เลยทำให้ซายมั่นใจเรื่องประสิทธิภาพการกันแดดของเลยค่ะ จัดการสอยจากร้าน Watsons มาลองทั้ง 2 สูตรเลย

Banana Boat simply protect Aqua SPF50+PA++++โลชั่นกันแดดเนื้อน้ำ  ผลิตจากประเทศญี่ปุ่น มีส่วนผสมของ Hyaluronic Acid ช่วยในเรื่องความชุ่มชื้นได้ดี ไม่มีสารที่ก่อให้เกิดแพ้ มีด้วยกัน 2 สูตรนะคะ เพื่อนๆ หลายคนอาจจะแยกยากหน่อย เพราะหน้าตาของทั้ง 2 สูตรคล้ายกันมาก ต่างกันตรงแถบสี

  1. สูตร Daily Moisture (แถบสีเขียว) สูตรนี้เป็นสูตรที่สามารถใช้ทาเป็นประจำได้ทุกวัน

  2. สูตร Long Wearing Moisture (แถบสีฟ้า) สำหรับใครที่ชอบทำกิจกรรมกลางแจ้งบ่อยๆ ไปวิ่งออกกำลังกาย หรือไปเล่นน้ำที่สวนน้ำ ต้องลองสูตรนี้เลยค่ะ เพราะสามารถกันน้ำได้ด้วยน๊า

และวันนี้ซายก็หยิบสูตรที่ซายชอบใช้อยู่บ่อยๆ มารีวิวให้เพื่อนๆ ชมกันค่ะ

สูตร Daily Moisture (แถบสีเขียว) สูตรนี้เป็นสูตรที่สามารถใช้เป็นประจำได้ทุกวัน ใช้ได้ทุกสภาพผิวเลย ผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้ค่ะ เพราะปราศพาราเบน แอลกอฮอล์ สี และน้ำมัน

เนื้อเป็นเนื้อโลชั่น  ค่อนข้างเหลว บางเบา เกลี่ยง่าย ซึมเข้าผิวไว

ซายทาที่หน้าแล้วรู้สึกว่ากันแดดไม่เหนียวเหนอะหนะกวนใจ บางเบาสบายผิวมากๆ เลย แอบรู้สึกเย็นๆ ผิวด้วยนะ สำหรับซายเป็นคนผิวแห้ง พอทาไปก็รู้สึกว่าผิวมีความชุ่มชื้นขึ้น ไม่แห้ง และยังสามารถใช้เป็น makeup Base ช่วยปรับสภาพผิวก่อนการแต่งหน้าได้ด้วย จะช่วยให้เครื่องสำอางเกาะติดกับผิวติดทนขึ้นค่ะ

โดยรวมแล้วซายเลิฟกันแดดตัวนี้อยู่นะคะ ชอบในความบางเบาสบายผิว ราคาไม่แรง ใครที่กำลังมองหากันแดดดีๆ อยู่ก็ลองมองตัวนี้ไว้เป็นทางเลือกดูน๊าสำหรับวันนี้ซายขอตัวลาไปก่อนนะคะแล้วเจอกันใหม่ค่ะ


Sineyparadise

Sineyparadise

สวัสดีค๊า ชื่อซายนะคะ ชอบรีวิวทุกสิ่งอย่างที่อยากรีวิว เน้นสายสวย สายกิน มาลุยไปพร้อมๆ กัน^^

FULL PROFILE