[How-to] แต่งหน้าง่ายๆ ใสๆ ด้วยเครื่องสำอางราคาหลักร้อย

44 11
WITH <strong>LIN Thailand</strong> / เนื้อหานี้มีแบรนด์ที่ร่วมงานอยู่

สวัสดีค่ะ สำหรับวันนี้จาจะมาแชร์เครื่องสำอางราคาหลักร้อยพร้อมแชร์วิธีการแต่งหน้าแบบใสๆ ง่ายๆ Everyday Look ในวันสบายๆ จะแต่งยังไงบ้าง มีเครื่องสำอางชิ้นไหนที่น่าสนใจบ้างเรามาดูกันนนน~

Skin – เริ่มต้นด้วยงานผิวเลย เพื่อให้ตรงตามคอนเซ็ป #EasyMakeup จาขอเลือกใช้เป็นแป้งผสมรองพื้น เพราะ ปกปิก - รวดเร็ว – ใช้ง่าย – พกพาสะดวก จาเลือกแป้ง LIN เบอร์ 02 ผิวขาวเหลือง ตัวนี้ราคาเบา 349 บาท แต่ด้วยความแป้งเพิ่งเปิดตัวได้ไม่นานเลยมีโปร จาได้มาในราคา 299 บาท คุณภาพแป้งตัวนี้ไม่เมาส์ไม่ได้! เพราะว่าดีงามมากๆ ปกปิดแต่ผิวยังดูเป็นธรรมชาติ เนื้อแป้งเนียนละเอียดและเกลี่ยง่าย ที่สำคัญราคาไม่ถึง 300 คุณพระ!!! ดีงามในราคาสบายกระเป๋าไปอิ๊กกกก (หากใครสนใจ ตัวนี้เข้าไปดูข้อมูลเพิ่มได้ที่ Facebook Page : LIN Thailand  และหาซื้อได้จากตัวแทนจำหน่ายหรือตามร้านบิ้วตี้ช้อปทั่วประเทศค่ะ)

Eyes – เข้าสู่ขั้นตอนการแต่งตากันมั่งดีกว่าค่ะ ในขั้นตอนนี้ง่ายมาก จาใช้เครื่องสำอางแค่ 2 ชิ้นเท่านั้น แอบให้ดู Finish Look ขั้นตอนแต่งตากันก่อนค่ะ เป็นสีน้ำตาลอ่อนที่เป็นธรรมชาติ แต่ก็ยังดูน่ารักกุ้งกิ้งด้วยประกายของ Glitter

จาใช้พาเลท (Rudolph) Play Color Eye Mini ซึ่งเป็น Holiday Collection ปี 2019 จากแบรนด์ Etude House พาเลทนี้บอกเลยว่าคุ้ม! ตลับเล็กแค่นี้แต่อัดแน่นด้วย 6 สี มีทั้งเนื้อ Matte, Shimmer และ Glitter เลย สี Glitter คือวิงค์สุดอะไรสุด ราคา 790 บาท

ขั้นตอนการแต่งก็ง่ายสุดๆ จาเลือกสี A (น้ำตาลอ่อน) ทาฟุ้งๆ ทั้วเปลือกตา จากนั้นใช้สี B สีน้ำตาลเข้มประกายชิมเมอร์คัดเบ้าให้ตามีมิติด้วยแปรงหัวเล็กโดยเน้นช่วงหัวตาและหางตาค่ะ เพิ่มความวิงค์ด้วยกลิตเตอร์สี C ที่กึ่งกลางตา และสุดท้ายทำให้หัวตาสว่างขึ้นด้วยสี D ค่ะ

เพื่อความรวดเร็วในส่วนของคิ้วและขนตาจาใช้มาสคาร่าสีน้ำตาลชิ้นเดียวกันเลย คือ (Rudolph) Curl Fix Mascara เป็น Holiday Collection ของทาง Etude เช่นกันจ้า (ราคา 500 บาท) ชิ้นนี้พิเศษมากในเนื้อมาสคาร่าสีน้ำตาลมีประกายชิมเมอร์สีชมพูด้วยยยย ปัดขนคิ้วได้ปังได้ตั้งสุดๆ ส่วนขนตานี่ไม่ต้องพูดถึงงอนเด้งสุดๆ เหมือนกันค่ะ


Cheek – แก้มจาใช้ Daisy Duck Power Blusher สี PK002 (ราคา 450 บาท) สีนี้น่ารักมาก ปัดให้ทั่วแก้มเลยค่ะ

Lips – ขั้นตอนสุดท้ายแล้ว จาใช้ลิป You’re Mine ของ 4U2 เบอร์ 08 My Love โดยการทาจาจะใช้คู่กับแปลงหัวฟูๆ เพื่อเวลาทาปากจะได้ดูฟุ้งๆ น่ารักตะมุตะมิค่ะ

Before & After

เสร็จแล้วววว~ เป็นบ้างคะ How-to ลุคนี้สดใส เนียนเด้ง เนียนหวาน เหมียวเอย เหมียวเอย ใจกรอยมากกกกก ในลุคนี้จาใช้เครื่องสำอางค์และอุปกรณ์น้อย แต่งตามได้ง่ายและไม่ยากเลยใช่มั๊ย? -- หากเพื่อนๆ คนไหนชอบก็สามารถเอาไปแต่ตามกันได้เลยนะคะ สำหรับครั้งนี้จาขอลาไปก่อนแล้วเจอกันใหม่กระทู้หน้า บายค่ะ


เชื่อน้อง ลองให้แล้ว

เชื่อน้อง ลองให้แล้ว

@SujarSujarii จากเพจ "เชื่อน้อง ลองให้แล้ว"
จา 199X | Only live once


E-mail— sujarsujarii@gmail.com
Line—— SujarSujarii

FULL PROFILE