ทำความรู้จักกับ Jurlique @ Central World พร้อมเซ็ทคริสมาสต์สุดคูล

43 13
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
ย้อนกลับไปในปีค.ศ. 1980 Ulrike นักพฤกษศาสตร์ และ Dr. Jurgen Klein นักชีววิทยา/นักธรรมชาติวิทยา ได้ค้นหาสถานที่ที่บริสุทธิ์ที่สุดในโลก จนได้เจอกับเทือกเขาทางตอนใต้ของประเทศออสเตรเลีย และนั่นคือจุดเริ่มต้นของแบรนด์ Jurlique ที่ซึ่งไม่ใช่ห้องทดลองทางวิทยาศาสตร์ หากแต่เป็นแหล่งกำลังของส่วนผสมธรรมชาติ ที่ทางแบรนด์ดูแลด้วยความใส่ใจ และเชื่อมั่นอย่างแน่วแน่ว่าไม่มีสิ่งใดที่สามารถสร้างขึ้นให้ได้ผลลัพธ์ที่ใกล้เคียงกับสิ่งที่ได้จากธรรมชาติ

จนเกิดเป็นกระบวนการ Biodynamic ในการเพาะปลูกแบบควบควมองค์ประกอบทางเกษตร ดวงอาทิตย์ ดวงจัทร์ ดวงดาว และผืนดินเข้าด้วยกัน เพื่อสร้างสมดุลในการเพาะปลูก และดูแลรักษาฟาร์มของแบรนด์อย่างยั่งยืน (ใช่แล้วฮะ คุณได้ยินไม่ผิด Jurlique ใช้ผลิตภัณฑ์ที่ได้จากฟาร์มของตนเองเลยหละ) เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ในการปรนนิบัติผิวที่บริสุทธิ์ที่สุดเท่าที่ธรรมชาติจะมอบให้เราได้

Biodynamic vs Organic

ระบบการปลูกพืชแบบออร์แกนิกนั้นจะทำให้ได้พืชที่อุดมไปด้วยสารอาหารที่ดีต่อร่างกาย แต่ระบบการปลูกแบบ Biodynamic นั้นเป็นการพัฒนาไปอีกขั้น เพื่อช่วยรักษาผืนดินให้ยังคงสภาพเดิม อีกทั้งยังยืดเวลาปลูกแลการเก็บเกี่ยวโดยอิงตามหลักโหราศาสตร์ ตามปฏิทิบจัทรคติ ซึ่งเป็นแบรนด์แรกและแบรนด์เดียวในโลกที่ทุ่มเท และใช้กระบวนการนี้

Why Biodynamic ?

การทำการเกษตรแบบ Biodynamic นั้นมีประโยชน์มากมายไม่ว่าจะต่อระบบนิเวศน์ เช่น โดยปกติแล้วการที่จะไล่แมลงอาจต้องใช้สารเคมี แต่ทาง Jurlique เลือกที่จะปลูกพืชที่มีกลิ่นในการไล่แมลงเพื่อเป็นการปกป้องผืนดินและพืชพรรณที่มีค่า ไม่ให้มีสารที่เป็นอันตรายต่อพืชและผู้บริโภค

นอกจากนี้กระบวนการเพาะปลูกที่อิงปฏิทินทางจันทร์ ยังมีอิทธิพลต่อความชื้นในดิน เพราะเมื่อดวงจัทร์โคจรเข้าใกล้ฟาร์มมากที่สุด จะเกิดการดึงดูดความชื้นขึ้นสู่ผืนดิน เพื่อให้พื้ชสามารถดูดไปใช้ให้เกิดประโยชน์ได้ดีที่สุด

Recommended Products

Jurlique | Activating Water Essence : เอสเซนส์สูตรเข้มข้นที่จะมาเสริมขั้นตอนการดูแลผิวของคุณ เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว อีกทั้งยังช่วยฟื้นบำรุงให้ผิวเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานให้กับเซรั่มและมอยส์เจอไรเซอร์ คงเหลือไว้ซึ่งผิวที่กระจ่างใส ดูอ่อนเยาว์
Jurlique | Rose Hand Cream : เนื้อครีมเข้มข้นกลิ่นกุหลาบ เปี่ยมด้วยผสมสำคัญจาก Rose, Calendula, Viola และ Vitamin E ที่มีคุณสมบัติช่วยลดอาการระคายเคืองผิว ให้ผิวนุ่มเย็นเบาสบาย เนื้อครีมเข้มข้นแต่ไม่เหนียวเหนอะหนะ ซึมซาบตรงสู่ผิวได้รวดเร็วแม้ผิวที่แห้งกร้าน ช่วยฟื้นฟูและบำรุงมือ, จมูกเล็บที่แห้งให้กลับเนียนนุ่มชุ่มชื่น และริ้วรอยลดเลือนลง และในขณะเดียวกันยังทำหน้าที่เป็นฟิล์มเคลือบผิวบาง ๆ ช่วยปกป้องผิวจากการสูญเสียน้ำ ผิวจึงนุ่มเนียนสวยน่าสัมผัส
Jurlique | Rosewater Balacing Mist : มิสต์ที่สกัดจากดอกกุหลาบในฟาร์มของเจอร์ลีค ละอองสเปรย์ที่นุ่มเบา ซึมผ่านผิวง่าย ช่วยบำรุงและสร้างความสดชื่นแก่ผิว 
  • หอมอ่อนๆจากกุหลาบช่วยให้รู้สึกสดชื่น 
  • ส่วนผสมสำคัญ กุหลาบที่ผ่านกรรมวิธีไบโอไดนามิคที่ช่วยปรับสมดุลผิว 
  • มาร์ชแมลโล่ว์ที่ช่วยเติมให้น้ำแก่ผิว 
ทั้ง 3 ไอเท็มนี้เรามองว่าเป็น Hero Products ของแบรนด์เลยหละ สำหรับใครที่ยังไม่เคยลองผลิตภัณฑ์ใกๆ ของ Jurlique เราแนะนำให้พุ่งตัวไปลอง 1 ใน 3 ตัวนี้ รับลองว่าคุณจะไม่ผิดหวังแน่นอนฮะ


Christmas Gifts that Glow...

แน่นอนว่านี่ก็ใกล้ถึงช่วงส่งท้ายปีเก่าแบบนี้ทาง Jurlique เองก็ได้ออกเซ็ทพิเศษ ต้อนรับเทศกาลคริสมาสต์ให้เพื่อนๆ ได้เลือกปรนนิบัติผิวกันถึง 7 เซทด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็น :  

Conclusion

สำหรับเราแล้ว Jurlique เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่เมื่อเราได้ฟัง Story ของแบรนด์แล้วพบว่าน่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียว ตั้งแต่จุดเริ่มต้นในการตามหาผืนดินที่บริสุทธิ์ที่สุดในโลก ตลอดจนการเพาะปลูกและเก็บเกี่ยวด้วยกระบวนการ Biodynamic ที่มีความซับซ้อนและต้องใจความพยายามอย่างมาก เพื่อให้ได้พืชพรรณที่ดีที่สุด เอาเป็นว่าใครที่สนใจก็ลองเข้าไปเยี่ยมชมได้ที่ช็อป Jurlique @ Central World หรือสาขาอื่นๆ ได้เน้อ เรารับรองเลยว่า 1 ใน 7 Christmas Gifts ต้องโดนใจคุณอย่างแน่นอนฮะ

หมายเหตุ : สำหรับคำถามว่าใช้แล้วจะแพ้ อุดตัน ระคายเคืองไหม? / เป็นสิ่งที่ตอบให้ไม่ได้ เนื่องจากแต่ละคนมีสภาพผิว ปัญหาผิว ไลฟ์สไตล์ที่แต่งต่างกัน ดังนั้นหากกังวลอาการแพ้ เราแนะนำให้ทดลองบริเวณท้องแขนทิ้งไว้ 1 คืน จากนั้นหากไม่แพ้ค่อยขยับไปที่บริเวณลำคอ และใบหน้าตามลำดับครับ


Wanviset

Wanviset

✨ สวัสดีฮะ ชื่อบูม นะครับ ✨
สกินแคร์คือหนึ่งในความสุขเล็กๆ ของเราและด้วยความอยากรู้อยากลอง ชอบแชร์ทำให้เราลองเขียนบล็อกเล็กๆ ขึ้นมาฝากเพื่อนๆ ติดตามผลงานของเราด้วยน้า

FULL PROFILE