รีวิว Mugwort Mask มาส์กกู้ผิวตัวดังจากเกาหลี ผิวนุ่มเด้งใส ลดผิวอักเสบ

32 10
??????? ????__ ?????? ?. ????ℎ??, ?????: มาส์กตัวนี้ได้ยินเสียงลือเสียงเล่าอ้างจากพี่ @eark.and.etc มาในสตอรี่ไอจีพี่เอิร์กหวีดในความดีจ์งามของน้องเค้ามากจนเราได้ไปตำน้องเค้ามาในราคาดีงาม ประมาณ900บาท ซึ่งปกติหาซื้อได้ที่ @wishtrend เกาหลี @imfrom_global ฮะ??

What is it? How to use? มันคืออะไร? ใช้ยังไงกันนะ?

?//เอ้าเริ่ม! น้องเค้าคือ wash-off mask ที่ทิ้งไว้ 10-15 นาที แล้วล้างออก เนื้อtexture​มีความเข้มข้นมากก กึ่งพุดดิ้งกึ่งเจล สีออกสีชาและมีเศษสมุนไพรผสมอยู่ในเนื้อมาส์กเลย เพราะมีส่วนผสมหลักๆของ Ground Mugwort'จิงจูฉ่าย'​/ที่รู้จักในชื่อ Celery เซเลอรี่ 2.1% ที่เค้ามีส่วนช่วยในเรื่องลดการอักเสบของผิว/สิว/รอยแดงต่างๆได้ดีและช่วยdetoxผิวที่สกปรกอีด้วย (calm&soothe)​นอกจากนี้ยังมีvitaminและแร่ธาตุต่างๆจากสมุนไพรเกาหลีอีกมากมายเลยค่ะ กลิ่นหอมสมุนไพรแบบอโรม่าสุดๆ ???????, ???????????, ????????, ???????????? ????||

What's about my thought and the result? ใช้แล้วเป็นยังไงได้ผลยังไงกัน?

?//ส่วนตัวเราหลังใช้แล้วคือชอบมากจนต้องมารีวิวด้วยตัวเอง อยากให้ดูผิวในรูปนะคะ ขอใช้คำว่า '????&??????'​ ???? เนียนและนุ่มสุดๆไปเลย วันไหนผิวเหนื่อยล้า แห้งกร้าน สกปรกเหมือนสิวจะขึ้น ต้องการมาส์กที่ช่วยผ่อนคลายและทำความสะอาดผิว ต้องจัดตัวนี้ก่อนเลยค่ะ ด้วยกลิ่นสมุนไพรก็ทำให้เราrelaxมากๆแล้ว ผิงชอบเอามาส์กไปแช่เย็นๆมา ฟินม๊ากกก reccommend! เลยค่ะ ได้ผิวที่เนียนนุ่มแถมกระชับรูขุมขนจากเจลเย็นๆอีก เวลาล้างออกเหมือนได้สครับผิวไปในตัวเบาๆ ผิวเลยดูกระจ่างใส แถมไม่แห้งตึงอีกด้วย ได้ผิวที่ชุ่มชื้นเหมือนหมักน้ำผึ้งมาเลย ด้วยคุณภาพคับกระปุกขนาดนี้ อยากเพื่อนๆไปลองดูกันนะคะ แล้วจะรักเลย?

สุดท้ายนี้หวังว่าเพื่อนๆจะชอบกันนะคะ ห่างหายจากการรีวิวในจีบันไปนานเลยครั้งนี้ผิงเอามาส์กตัวโปรดที่กำลังหวีดร้อง เพราะน้องเค้าใช้ดีมากๆ ส่วนตัวคือไปโดนคนอื่นป้ายยามาอีกที แต่มันดีมากจริงเลยต้องเอามาพูดกัน เอาเป็นว่าไม่พูดเยอะดูได้จากผิวในรูปเอาเลย ของแบบนี้ต้องได้ลองเองถึงจะรู้ว่าดีใช่ไหมล้าา แล้วจะรู้ว่าทำไมเรารักน้องเค้า อิอิ ไว้เจอกันใหม่ครั้งหน้านะค้า บ๊ายบาย #pingkocreview


pingkoc.xo.sora

pingkoc.xo.sora

all about beauty and girl :)
ig : @pingkoc.xo.sora
#pingkocreview #pingkocxosora

FULL PROFILE