ใครปากอ่อนแอแพ้ง่ายมาทางนี้ SIXTORY ลิปออแกนิคกู้ชีพ/Lip Rescue ช่วยได้

40 13
WITH <strong>SIXTORY</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีชาวจีบันนิสต้าทุกคน

วันนี้เราจะมาพูดถึงลิปออแกนิคกู้ชีพ หรือ Lip Rescue Treatment Balm สำหรับคนแพ้ง่าย จากแบรนด์ SIXTORY ที่เรากำลังใช้อยู่ แล้วรู้สึกชอบมาก เป็นลิปบำรุงที่ขาดไม่ได้เลยสำหรับตอนนี้ เรียกว่าต้องทาทุกวันตั้งแต่ตอนเช้า และก่อนนอน เพื่อบำรุงปากที่แห้งแตกให้กลับมาดูชุ่มชื้น และลิปตัวนี้ยังสามารถใช้ลงก่อนทาลิปสี เพื่อป้องกันไม่ให้ลิปตกร่องได้อีกด้วย


หลายๆ คนอาจจะมีปัญหาเรื่องปากแตก ปากคล้ำ มีรอยเหี่ยวย่น มีร่องลึก จนรู้สึกกังวลว่าจะแก้ปัญหานี้ได้ยังไง เราขอแนะนำให้ลองมาใช้ Lip Rescue ซึ่งเป็นลิปบาล์มที่มีส่วนผสมของสารบำรุงออแกนิคเข้มข้น ช่วยทำให้ริมฝีปากที่ดำคล้ำ และแตกแห้งกลับคืนเป็นริมฝีปากที่ดูเด็กลงอีกครั้ง จนกลายเป็น ลิปที่เพื่อนแนะนำและอยากแนะนำคนข้างๆ ให้ใช้ คุณภาพ Counter Brand ในราคาหลักร้อย เค้าสามารถทำได้จริงๆ ค่ะ 


โดยที่ทางแบรนด์ใส่ใจในการผลิต เพราะเป็นห่วงความปลอดภัยของลูกค้า จึงเลือกที่จะไม่ใส่สารเคมีที่อาจก่อให้เกิดการแพ้ เช่น


  • PARABENS สารกันเสีย

  • GLUTEN สารที่ให้ความติดทนนาน

  • ALCOHOL สารที่อาจทำให้มีอาการแสบแดง

  • TRICLOSAN สารต้านเชื้อแบคทีเรีย

  • MINERAL OIL สารให้ความชุ่มชื่นแก่ผิว

  • PHTHALATES สารที่ใช้เพื่อเพิ่มความยืดหยุ่น

  • SODIUM LAURYL SULFATE สารลดแรงตึงผิว 

เอาเป็นว่าถ้าใครที่แพ้สารเคมีต่างๆ เหล่านี้ ก็สบายใจได้เลยค่ะ เพราะลิปกู้ชีพตัวนี้ เค้าไม่ใส่สารเคมีที่กล่าวมาทั้งหมดนี้แน่นอน ไม่พียงแค่นั้น สำหรับคนที่แพ้ง่ายก็ไม่ต้องกังวล เพราะเค้าเป็นลิปที่มีส่วนผสมของโอลีฟออยล์และวิตามินอี โดยเป็นสารบำรุงออแกนิคที่ได้รับการรับรองจาก ECOCERT ไม่มันวาวเกินไป เบาสบายปาก เวลาทาจะได้กลิ่นวนิลาอ่อนๆ ไม่มีสี เนื้อสัมผัสแบบ Semi-Matte ให้ริมฝีปากดูสุขภาพดีเป็นธรรมชาติ ให้ความชุ่มชื้นด้วยนวัตกรรม Moisture Lock ที่ช่วยเก็บล็อคความชุ่มชื้นให้ยาวนานยิ่งขึ้น

ครั้งแรกที่เห็นแพคเกจลิปบาล์มตัวนี้ ต้องบอกเลยว่าชอบมาก ไม่เหมือนลิปราคาหลักร้อยในแบบที่คิดไว้ แพคเกจมีความแข็งแรง ดูหรูหรา น่าใช้ พกพาสะดวก ไม่ต้องกลัวว่าปลอกลิปจะหลุดหล่นหาย หรือแตกหักง่ายๆ เพราะแบรนด์ SIXTORY เค้าทำแพคเกจมาแข็งแรงมาก ไม่ใช่แค่ตัััััวลิปทีี่สวยและดูดี ตััััวกล่องเองก็สวยงามไม่แพ้กัน อดไม่ได้เลยค่ะทีี่จะต้องถ่ายรูููููููููปมาให้ดู

ทางแบรนด์เค้าออกแบบแพคเกจลิปมาให้ใช้ได้ง่าย โดยใช้วิธีการกดที่ก้นลิป แล้วลิปจะเด้งออก หลังจากนั้นเราจึงดึงตัวลิปออกมา หมุนทาได้ตามปกติ ใช้งานง่าย พกพาสะดวก เก็บรักษาก็ง่าย จะหยิบออกมาทาตอนไหนก็ได้ สะดวกสบายมากๆ ค่ะ

โดยมีงานวิจัยพบว่า ผู้แพ้ลิปสติกเกิดจากสารก่อภูมิแพ้โปรพอลิส (Propolis)

ซึ่งเป็นส่วนผสมที่ทำมาจากน้ำลายผึ้ง ช่วยให้เนื้อลิปสติกหนาขึ้น ซึ่งพบได้บ่อยในลิปสติกที่มีส่วนผสมจาก bee wax เช่น ไขผึ้งธรรมชาติ ไขผึ้งสังเคราะห์ เป็นต้น


สำหรับใครที่มีคำถามว่าริมฝีปากแพ้ง่าย จะใช้ได้ไหม เราขอตอบเลยว่า Lip Rescue ตัวนี้มีส่วนประกอบจาก wax พืชธรรมชาติ ซึ่งมีจุดหลอมเหลว
เท่ากับอุณหภูมิร่างกาย ทำให้มีเนื้อสัมผัสนุ่มลื่น ไม่เหนียวเหนอะหนะ เบาสบายปาก ดูเป็นธรรมชาติ และสารบำรุงออแกนิค จึงมั่นใจได้ว่าเหมาะสำหรับผู้ที่แพ้ง่ายอย่างแน่นอนค่ะ


ลิปบาล์มตัวนี้ช่วยให้ริมฝีปากหายดำคล้ำ โดยริมฝีปากดำคล้ำเกิดจากหลายสาเหตุด้วยกัน ซึ่งสาเหตุหนึ่งที่พบบ่อยคือ การปล่อยให้ริมฝีปากแห้ง ขาดความชุ่มชื้นเป็นเวลานาน และก่อให้เกิดรอยช้ำมีเลือดออก ซึ่งแม้ว่าจะใช้ลิปบาล์มทั่วไปแล้วก็ไม่ดีขึ้น เพราะต้องทาบ่อยๆ ชุ่มชื้นไม่เพียงพอนั่นเองค่ะ


แต่สำหรับ Lip Rescue มีสารบำรุงออแกนิคเข้นข้น Olive oil และ Vitamin E ช่วยฟื้นฟูและบำรุงริมฝีปากให้ชุ่มชื่น ลดริ้วรอย พร้อมช่วยให้ริมฝีที่ดำคล้ำดูจางลง นอกจากนี้ ยังมีนวัตกรรม Moisture Lock ให้ความชุ่มชื้นยาวนานถึง 8 ชั่วโมง ทาแล้วจะไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่มันวาว

หลังจากที่เราได้ทดลองใช้จริงมาเป็นเวลา 1 สัปดาห์ ต้องบอกว่าเราชอบมากๆ ถึงขนาดไม่หยิบลิปบาล์มที่มีอยู่ในบ้านมาใช้เลยในช่วงนี้ เพราะลิป Rescue ตัวนี้ช่วยบำรุงทำให้ปากของเราที่แห้งกลับมาชุ่มชื้นอีกครั้งภายใน 2 วัน ลิปบาล์มตัวนี้ทำได้จริงๆ ค่ะ


ในรูปทุกรูปเราถ่ายตอนที่ไม่ได้ทาลิปบาล์ม เพื่อให้ทุกคนได้เห็นสภาพผิวปากปกติในแต่ละช่วงเวลา เพื่อทำการเปรียบเทียบให้เห็นถึงความเปลี่ยนแปลงหลังจากทดลองใช้ลิป Rescue 


เราลองแต่งหน้า โดยไม่ทาลิปสี แต่ทาลิป Rescue แทบไม่น่าเชื่อว่าพอริมฝีปากชุ่มชื้น สุขภาพดีขึ้น ไม่ต้องทาลิปสีก็ดูดีได้ เราชอบที่เนื้อลิปเค้าไม่เหนอะ ไม่หนักปาก ชุ่มชื้นได้ยาวนาน แม้กระทั่งหลังจากที่ดื่มน้ำหลายครั้ง ลิปก็ยังคงติดทนอยู่

สำหรับใครที่สนใจลิปกู้ชีพ สามารถหาซื้อได้แล้ววันนี้ ที่ www.sixtory.co.th ร้าน EVEANDBOY และ KIS Beauty store ตอนนี้มีโปรโมชั่นด้วยนะคะ จากราคา 550 บาท ลดเหลือ 390 บาท เท่านั้นค่ะ


และหากใครอยากดูข้อมูลเพิ่มเติมสามารถเข้าไปติดตามได้ที่ www.sixtory.co.th และ Facebook / IG: Sixtory.cosmetics หรือสามารถค้นหาจาก Hashtag #Lip rescue #SIXTORY #ลิปที่เพื่อนแนะนำ ได้เลยค่าาาา


Charlotte Rak

Charlotte Rak

สวัสดีค่ะ ชื่อ รัก นะคะ ปีนี้อายุ 41 ปีแล้วค่ะ สภาพผิวมัน มีปัญหาเรื่องรูขุมขนกว้าง สีผิวไม่สม่ำเสมอ ริ้วรอยร่องลึก และรอยดำจากสิวบ้างเป็นบางช่วง

เราเป็นคนสนใจดูแลผิวหน้าอยู่ตลอดเวลา และชอบทดลองผลิตภัณฑ์ที่ออกมาใหม่เรื่อยๆ สภาพผิวตอนนี้ดีขึ้นกว่าแต่ก่อนมาก ถึงแม้อายุจะมากขึ้น อยากแชร์และแลกเปลี่ยนเรื่องสกินแคร์กับทุกคนนะคะ

สิ่งที่คิดไว้ว่าวันนึงจะทำให้ได้ คือ การเป็นแรงบันดาลใจของผู้หญิงวัย 40 ให้หันมาใส่ใจดูแลผิวหน้า ไม่อยากให้ละเลยการดูแลตัวเอง แม้ว่าจะอายุมากขึ้นแค่ไหนก็ตาม

Line: charlotterak
TikTok: @charlotterak

FULL PROFILE