แนะนำครีมบำรุงผิวรอบดวงตาและรอบริมฝีปาก หลอดเดียวคุ้มมากต้องลอง Placentor Vegetal Repairing Cream Eye & Lip Contour

43 14

สารภาพตรงนี้เลยว่าเบนซ์เป็นคนรักสวยรักงามและรักการบำรุงผิวนะคะ แต่ไม่เคยซื้ออายครีมเลย เพราะที่ผ่านมาไม่ได้มีปัญหารอบดวงตามากนัก และประเด็นสำคัญคือ งกค่ะ ฮ่าๆๆๆๆๆ เบนซ์จะใช้เซรั่มและครีมที่สามารถทาหน้าและรอบดวงตาได้ 


จนกระทั่งวันเกิดที่ผ่านมา เบนซ์อายุ 32 ปี เห็นปัญหาบริเวณรอบดวงตาละ เส้นริ้วๆเล็กๆมาแล้วจ้า ขุ่นพระ!!!!!!  ถ้าปล่อยไว้มันต้องเยอะกว่านี้แน่ เลยไปบ่นกับเพื่อนสาว นางบอกตอนนี้นางใช้อายครีมยี่ห้อ Placentor Vegetal อยู่ เป็นแบรนด์ของฝรั่งเศส แถมทาปากได้ดั๊วะ เบนซ์งงค่ะแบรนด์ไรอ่ะไม่เคยได้ยิน แถมทาริ้วรอยบริเวณริมฝีปากได้อีกด้วย!!! นางเลยลากไปร้าน All About You เลยคร้าาา มีลดราคาพอดี ราคาไม่ถึงพัน….จัดมาสิคะ รออัลไล พอใช้ไปได้สักพักหืมมมมม ต้องรีวิวตัวนี้ซะแระ ต้องแบ่งปันความสวยให้เพื่อนๆค่าาาา (ผลบุญจะได้ส่งให้เราสวยขึ้นไปอีก หน้าใสหนอ หน้าตึงหนอ สาธุ)

Placentor Vegetal เป็นแบรนด์สกินแคร์จากประเทศฝรั่งเศสที่มีประวัติมายาวนานเกือบ 60 ปี ที่คิดค้นครีมจากรกมาใช้รักษาผู้ป่วยโรคผิวหนังเช่นแผลไฟไหม้และรอยแผลเป็นต่างๆ ต่อมาจึงมีการค้นคว้ารกพืช และกลายเป็นจุดเริ่มต้นของแบรนด์ Placentor Vegetal ที่มีจุดเด่นคือเป็นแบรนด์แรกที่นำรกพืชมาใช้เป็นส่วนผสมของผลิตภัณฑ์ 


Placentor Vegetal Repairing Cream Eye and Lip Contour (30g.) ราคา 1,150 บาท

ครีมบำรุงรอบดวงตาและริมฝีปาก มีส่วนผสมเข้มข้นจาก Marine Collagen และ Hyaluronic Acid ที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น ลดรอยหมองคล้ำ ลดเลือนริ้วรอยเล็กๆรอบดวงตาและริมฝีปาก ช่วยลดถุงใต้ตา และมีสารต้านอนุมูลอิสระป้องกันริ้วรอยรอบดวงตาและริมฝีปาก  ที่สำคัญยังอ่อนโยนต่อผิวรอบดวงตาและยังเหมาะสำหรับผู้ที่ใส่คอนแทคเลนส์ด้วย ผ่านการทดสอบกับแพทย์ผิวหนังและจักษุวิทยา และที่สำคัญไม่มีส่วนผสมของ Paraben

ส่วนประกอบที่น่าสนใจ


  • Soy Protein สารสกัดจากโปรตีนถั่วเหลือง ที่อุดมไปด้วยกรดอะมิโนหลายชนิด ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น ปกป้องผิวจากมลภาวะ และช่วยลดเลือนริ้วรอย


  • Collagen คอลลาเจนเป็ปไทด์ ช่วยลดริ้วรอย เพิ่มความยืดหยุ่น และเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว


  • Prunus Armeniaca Kernel Oil สารสกัดจากน้ำมันแอพริคอตที่อุดมไปด้วยกรดไขมันที่จำเป็นต่อผิว  ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น เพิ่มความกระชับ และปรับสีผิวให้กระจ่างใสขึ้น


  • Sodium Hyaluronate ไฮยาลูรอนที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นและลดริ้วรอย

วิธีใช้


ทาบริเวณรอบดวงตาและรอบริมฝีปาก สามารถใช้ได้ทั้งเช้าและเย็น 

ความรู้สึกหลังใช้


-ขอตกใจกับปริมาณก่อนเป็นอันดับแรก ปกติจะเห็นอายครีมขนาด 15 g. แต่นี่ 30 g. จ้า ใหญ่กว่าชาวบ้านตั้งเท่านึงแน่ะ แถมมาในราคาสบายกระเป๋า ยิ่งซื้อตอนช่วงลดราคานะยิ่งเลิศ ให้แบงค์พันยังมีตังค์ทอนกลับมาอ่ะคร้า 


-เนื้อครีมสีขาวค่อนข้างเข้มข้น พอทาไปแล้วเกลี่ยง่ายและให้ความชุ่มชื้นดี หลังจากทาเนื้อครีมซึมเข้าสู่ผิวแต่มีความฉ่ำนิดๆตรงบริเวณที่ทา สังเกตได้จากรูปค่ะ

-แล้วเบนซ์ก็เอามาทารอยลึกแถวๆใต้ตาและร่องแก้ม จะบอกว่ามันช่วยลดริ้วรอยลึกๆให้ตื้นขึ้นด้วยน้า เหมาะที่จะเป็นครีมลดริ้วรอยเฉพาะจุด  เบนซ์จะใช้เฉพาะตอนกลางคืน แล้วทาตัวนี้เป็นขั้นตอนสุดท้าย ทาเฉพาะใต้ตาและร่องแก้ม


-หลังจากใช้มาได้ 1 เดือน เส้นริ้วเล็กๆใต้ตาหายไป แล้วถุงใต้ตาเล็กลงนะคะ ส่วนรอยคล้ำจางลงนิดนึงค่ะ และผิวบริเวณริมฝีปากดีขึ้น เส้นริ้วๆบริเวณริมฝีปากดูตื้นขึ้นค่ะ ถือว่าดีมากๆ ประทับใจมว๊ากก 

สรุปว่า Placentor Vegetal Repairing Cream Eye and Lip Contour เป็นอายครีมที่ช่วยลดริ้วรอยบริเวณรอบดวงตาและบริเวณริมฝีปาก แถมยังลดริ้วรอยร่องแก้มได้อีกด้วย ใช้แล้วเห็นผลบวกกับขนาดและราคาที่เรียกได้ว่าไม่แพงเกินไป หลอดนึงเบนซ์ว่าใช้ได้นานหลายเดือนเลยนะคะ แถมหลอดเดียวใช้ได้ทั้งรอบดวงตาและริมฝีปาก คุ้มกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว ยิ่งซื้อตอนจัดโปรนะยิ่งดีย์ยยยยยย ร้าน All about You จัดโปรลดราคาบ่อยด้วย ทาส Marketing ห้ามพลาด ต้องมีไว้ครอบครองค่ะ 


benzsocute

benzsocute

BenzSoCute........Passion for Skincare

ชอบลองชอบใช้ครีมบำรุงผิวมากกก อะไรดีอะไรเด็ดขอให้บอก

ติดตามได้ที่ FB Page : Benzsocute
IG : Benzsocute ค่า

FULL PROFILE