ขอเปิดกรุ my CLARINS เป็นอะไรที่ใช่ ตอบโจทย์ผิวได้ดีในราคาน่ารัก ใครอยากเปิดใจลอง CLARINS ต้องไม่พลาดไลน์นี้!💕

67 17
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

เรียกว่าแบรนด์อมตะที่เราต้องมีไว้ประดับโต๊ะเครื่องแป้ง5555 แต่รอบนี้มาในแบบราคาน่ารัก เอื้อมถึงโดยไม่ต้องเขย่งใดๆ เพราะไลน์นี้ที่เขาออกมาใหม่เป็นไลน์ my CLARINS ราคาก็คือพันนิดๆเท่านั้น บางตัวก็คือไม่ถึงพันด้วย สำหรับนักศึกษาและวัยเริ่มต้นทำงานเก็บเงินอย่างเรา ก็คือราคาลดลงมาจากไลน์อื่นๆกว่าครึ่ง แต่คุณภาพเริ่ดเหมือนเดิมน้าไม่อยากจะเม้า555

ก็คือไลน์นี้เป็น Vegan Friendly  ก็คือไม่มีส่วนผสมที่มาจากสัตว์ คือเขามีสารสกัดจากผลไม้ พืช ธรรมชาติต่างๆมากถึง 88% ก็คือช่วยให้ผิวสุขภาพตั้งแต่ภายในจนภายนอกกันเลยจ้า ส่วนผสมและราคาก็ต่างๆเราว่าเหมาะมากสำหรับใครที่อยากจะเริ่มดูแลผิว อาจจะเป็นน้องๆวัยมหาลัยเราว่าก็เหมาะเลยเพราะส่วนผสมเขาปลอดภัยมาก และราคาน่ารักด้วย


ส่วนผสมของเขาในไลน์นี้หลักๆ ก็จะช่วยเรื่องความชุ่มชื้น ช่วยให้ผิวดูขาวใส เปล่งประกาย ช่วยปลอบประโลมผิว ผิวเป็นสิวก็ใช้ได้นะ เพราะเขามีส่วนผสมที่ช่วยปรับสมดุลผิว และดีท็อกซ์ผิวด้วย

มาเริ่มกันที่ขั้นตอนแรกของการดูแลผิวสเต็ปแรกเลยเราต้องมาคลีนผิวจากเครื่องสำอางค์กันก่อน my CLARINS RE-MOVE Micellar Cleansing Milk ก็คือตัวนี้เป็นคลีนซิ่งที่เราชอบเลย ที่ไปโดนตัวนี้มาก็เพราะว่าเราเองอยากจะลอง Cleansing Milk ดูเพราะเขาบอกว่า Cleansing Milk เนื้อ ‘น้ำนม’ จะให้ความชุ่มชื้นสูง ทางเราก็เห้ยอยากลองไม่เคยลองคลีนซิ่งน้ำนมมาก่อน ก็เลยจัดมา!! แล้วก็คือเนื้อเขาไม่ทำให้ผิวแห้งตึง แล้วก็ลดการเสียดสีเวลาเราใช้สำลีถูหน้าด้วย คือแบบนอกจากจะคลีนผิวได้ดีแล้ว ยังมีส่วนผสมของบำรุงด้วย 


ตัวนี้เราไม่ได้ใช้สำลีเช็ดทั้งห้านะ เราเทบนมือถูๆบนหน้าเครื่องสำงอางค์ก็ออกแล้ว และใช้สำลีเช็ดตอนสุดท้ายเท่านั้นเอง สำหรับผิววัยรุ่น 20 ต้นๆแบบเราอะความชุ่มชื้นสำคัญจริงๆ แม้แต้ขั้นตอนการเช็ดเครื่องสำอางค์ก็ยังต้องการความชุ่มชื้นนะ

ต่อมาหลังจากคลีนเครื่องสำอางค์เสร็จก็มาขั้นตอนของล้างหน้ากันบ้าง ก็คือจริงๆแล้วสองตัวนี้ที่ได้มาลองคือเริ่มจากทางเราเคยไปเวิร์คช็อปแต่งหน้ากับ Clarins แล้วทางแบรนด์ได้ติดต่อมาเพื่อส่ง RE-MOVE Purifying Cleansing Gel กับ RE-BOOST Comforting Hydrating Cream มาให้ลองใช้ ซึ่งทางเรานั้นนนก็ยินดีมากๆ เพราะนี่ก็ชอบไลน์นี้และใช้แบรนด์นี้หลายตัวเลย555


ตัวนี้เป็น my CLARINS RE-MOVE Purifying Cleansing Gel ก็คือตัวนี้เหมาะกับทุกสภาพผิวเลย ผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้ เพราะตัวนี้เป็นโฟมล้างหน้าสูตรอ่อนโยน ก็คือนี้ชอบกลิ่นของเขามาก จริงๆเราชอบกลิ่นไลน์นี้ของคาแรงส์มาก กลิ่นหอมทุกตัวเลย และนอกจากจะกลิ่นหอมแล้วตัวนี้ก็ฟองน้อยด้วย เพราะบางทีเราเองใช้โฟมล้างหน้าที่ฟองเยอะๆแล้วรู้สึกว่าหน้ามันแห้งไป และพอหลังจากล้างเสร็จสักพักหน้าก็มันเยิ้ม55555 ตัวนี้ช่วยปรับสมดุลผิวด้วย ก็คือหลังล้างหน้าเสร็จหน้าไม่แห้งตึง

สุดท้ายจบกันด้วยขั้นตอนการบำรุงผิวววที่ชอบมากกกกกก my CLARINS RE-BOOST Comforting Hydrating Cream ก็คือตัวนี้เขามีให้เลือก 3 สูตร ผิวธรรมดา(Day Cream), ผิวแห้งแพ้ง่าย, ผิวมัน


ของเราตัวนี้เป็นสำหรับผิวแพ้ง่าย ตัวนี้เนื้อครีมเขาเป็นสีขาว เราชอบทาแค่ตอนกลางคืนเพราะว่ามันช่วยให้ความชุ่มชื้นมากกกกมากกกคนผิวแห้งก็คือต้องชอบอะ แต่เราผิวมันใช้แค่ตอนกลางคืน ตื่นเช้าขึ้นมาแล้วน่ามันฉ่ำๆดีนะ และที่สำคัญตัวนี้ก็มีกลิ่นหอมมากๆ อย่างที่บอกไปไลน์นี้กลิ่นหอมทุกตัว นี่ชอบมากกก เดี๋ยวว่าจะลอง Sleeping Mask ของเขาหน่อย ติดใจ5555


ใครอ่านจนถึงนี่หวังว่าจะต้องเสียเงินกันไปไม่มาก็น้อย555 หรือถ้าใครอยากป้ายยาเราคืนเชิญคอมเมนท์ได้เลยจ้า555 เพราะนี่อยากรู้ว่า Sleeping Mask ไลน์ของเขาโอไหม ใครเคยใช้มาป้ายยาเราคืนหน่อยสิ555


imnoodee

imnoodee

#หนูดีมีเรื่องจะเล่า #noodeestoryteller

FULL PROFILE