ไอเทมใหม่ของเล็กในการดูแลเส้นผม

41 11

       สวัสดีเพื่อนๆทุกคนน๊าวันนี้เล็กมีไอเทมเด็ดๆมาบอกสาวๆทุกคนอีกแล้วค๊า คือ หน้าก็ต้องเป๊ะ ผมนี่ก็ต้องเป๊ะขาดไม่ได้เลยยย ก็จะมาบอกเคล็ดลับในการดูแลเส้นผมให้ดูดีอยู่ทรง ตลอดเวลาออกจากบ้านนะคะ ว่าทำยังไง ให้ผมของเล็กเรียงตัวสวยอยู่ตลอดเวลา เล็กมีตัวช่วยดีดี นั่นก็คือออออออ... ไดร์เป่าผม panasonic nanoe รุ่น EH-NA98 กำลังไฟ 1,800 วัตต์  นั่นเองค๊า  

​คือพูดเลยว่าโคตรพิเศษมากๆตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของสาวๆหลายคนแน่นอน ไม่ใช่แค่ไดร์เป่าผมนะ รวมถึง มีระบบบำรุงผิวหน้าและหนังศรีษะได้ในตัวเดียวกัน และ Double Mineral ป้องกันไม่ให้ผมแห้งเสียจากการหวีผมและปกป้องเส้นผมจากรังสียูวี

มาพร้อม 4 โหมดพิเศษได้แก่ โหมดถนอมหนังศีรษะ โหมดสกินแคร์ โหมดสลับลมร้อนลมเย็นและโหมดควบคุมอุณหภูมิอัจฉริยะ


-โหมดสำหรับดูแลผิวหน้า – โหมดสกินแคร์ สามารถใช้ได้บ่อยครั้งตามต้องการ ใช้เพียงครั้งละ 1 นาทีเท่านั้น ช่วยให้ผิวหน้าชุ่มชื้น ไม่เหนอะหนะและไม่ทำให้เครื่องสำอางหลุด
-โหมดสำหรับเส้นผม – โหมดควบคุมอุณหภูมิอัจฉริยะ เซ็นเซอร์ตรวจวัดอุณหภูมิโดยรอบที่มีอยู่ในตัวจะตรวจวัดอุณหภูมิบรรยากาศโดยรอบและปรับกระแสลมให้มีอุณหภูมิที่เหมาะกับการเป่าผมในทุกสภาพอากาศ
โหมดสำหรับเส้นผม

 – โหมดสลับลมร้อนลมเย็น โหมดสลับลมร้อนลมเย็นได้รับการพัฒนาให้สามารถสลับกระแสลมร้อนและลมเย็นได้โดยอัตโนมัติ เพื่อให้ผมนุ่มสลวย เงางาม

หัวเป่าแบบ Quick-dry หัวเป่าแบบ Quick-dry เป็นเอกลักษณ์ของพานาโซนิค ซึ่งจะสร้างกระแสลมแรงเพื่อทำให้ผมแยกตัวออกจากกันอย่างอ่อนโยน และเพิ่มพื้นที่ในการเป่าลมเพื่อให้ผมแห้งอย่างรวดเร็ว​

ความร้อนกำลังพอดีเลยคะ ผมแห้งไวแถมหน้าก็ไม่แห้งด้วย  เพราะไดร์เป่าผม EH-NA98เทคโนโลยีnanoe   ช่วยดูแลเส้นผมให้นุ่มชุ่มชื้น และดูแลหนังศีรษะให้แข็งแรง ป้องกันไฟฟ้าสถิต เพื่อให้ตรงสวย* nanoe™ เพิ่มประจุลบให้กับเส้นผม เพื่อควบคุมเส้นผมให้ไม่แห้งเสีย หวีแล้วไม่พันกัน ทำให้ผมไม่ขาดด้วยขณะผมเปียก  

ผมแห้งเรียบร้อยยยแล้วค๊า ดูนุ่ม มีน้ำหนัก ไม่ชี้ฟู ไม่เด้ง อยู่ได้ทั้งวันเลย  คือลองแล้วชอบเลย ถูกใจเล็กมากๆคะ ไว้พบกันใหม่นะคะ ฝากติดตามเล็กด้วยน๊า  


Meuanfun Nuamsiri

Meuanfun Nuamsiri

♥ เล็กเองรีวิวไปเรื่อย

Contact for work : id:lekominiz

FULL PROFILE