Kyren แชมพูจากเกาหลี ที่สายรักธรรมชาติต้องรักช่วยทั้งผมขาดหลุดร่วง และดูแลเส้นผมให้นุ่นมสลวย

59 14
WITH <strong>Kyren</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีค่าสาวๆ กลับมาพบกันอีกแล้ว วันนี้น้ำจะมารีวิวแชมพูตัวหนึ่งนางเป็นแชมพูที่มีส่วนผสมสารสกัดจากธรรมชาติและเห็นช่วงก่อนมีคนรีวิวกันเยอะส่วนนางก็มีขายที่ All About You ด้วย นางชื่อว่า KYREN นางเป็นแชมพูสัญชาติเกาหลีเลย 

สูตรที่น้ำหยิบมาในวันนี้เป็น สูตร Baby rose สูตรนี้จะมีกลิ่นของดอกกุหลาบอ่อนๆ สูตรนี้นางก็มีส่วนผสมจากธรรมชาติ 100% เช่นกัน และมีKeratin Silk Nourishing System โปรตีนเคราติน ที่ช่วยทำให้เส้นผมแข็งแรงขึ้น ส่วนเรื่องกลิ่นนางก็ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอมแต่มีน้ำมันหอมระเหยจากกุหลาบบริสุทธิ์ที่สกัดมาเป็นกลิ่น 


สูตรนี้นางช่วยในเรื่องของการบำรุงผมที่แห้งเสีย ชี้ฟู ทำให้ผมกลับมามีน้ำหนักอีกทั้งยังทำให้ผมแข็งแรงขึ้นด้วยพวกหนังศีรษะที่แห้งก็ได้รับการบำรุง


ซึ่งปัญหาของน้ำเกี่ยวกับผมเลยก็คือน้ำทำสีผมมาเยอะแล้วล่าสุดก็พึ่งย้อมน้ำตาลมาอีก ทำให้สภาพผมจัดว่าอ่อนแอมากๆ และผมน้ำในช่วงนี้ก็แห้งกรอบแบบสุดๆไปเลย และปัญหาที่เพิ่มของน้ำก็คือปัญหาอาการคันที่หนังศีรษะของน้ำด้วยทำให้เวลาคันน้ำก็จะเกาพอเกาหนังศีรษะน้ำก็แห้ง เวลาสระผมผมก็จะขาดและหลุดร่วงเยอะมากๆ น้ำก็เลยอยากลองใช้แชมพูที่ทำาจากออแกนิคดูบ้างเพื่อช่วยปัญหาเกี่ยวกับผมของน้ำ 

มาเริ่มกันทั้ขั้นตอนแรกเลยคือน้ำจะสระผมด้วย Kyren Moisture Nature Baby Rose Shampoo เนื้อแชมพูเป็นสีขาวใส ไม่เหลวมาก ตัวแชมพูปกติน้ำจะสระผมโดยล้างน้ำก่อนและก็บีบแชมพูแล้วก็สระขยี้ ๆ ที่ผมเลย   


น้ำก็แอบไปเจอกระทู้หนึ่งที่เค้าเอาเคสของชาวญี่ปุ่นกับการทดลองการสระผม ที่มีปัญหาในเรื่องผมขาดหลุดร่วงเวลาสระผมน้ำก็จะมาลองสระตามวิธีของเค้าดูกัน ซึ่งเค้าบอกว่าช่วงที่ผมอ่อนแอและเปราะบางที่สุดก็คือตอนที่โดนน้ำสภาพผมตอนนั้นจะอ่อนมากๆ ถ้าได้รับแรง ผมจะขาด วิธีการสระของเค้าในขั้นตอนแชมพูจึงจะใช้ฟองของแชมพูนั้นแหล่ะเป็นส่วนที่ชำระสิ่งสกปรกบนศีรษะของเรา  

วิธีการสร้างฟองน้ำก็จะใช้ตาข่ายทำให้เกิดฟอง จากนั้นก็จะเอาไปสระผมเลยเพราะฟองมันจะช่วยชะล้างสิ่งสกปรกออกจากศีรษะได้โดยที่ไม่ส่งผมเสียต่อหนังศีรษะ


ซึ่งตัว Kyren I Moisture Nature Baby Rose Shampoo ก่อนหน้าที่น้ำจะใช้ตาข่ายช่วยให้เกิดฟองน้ำรู้สึกว่าฟองเค้าไม่ได้มีเยอะมากเพราะอาจด้วยส่วนผสมของเค้าที่ทำมาจากธรรมชาติฟองก็ก็เลยอาจจะไม่เยอะมากน้ำก็เลยต้องใช้ตัวช่วยคือตาข่าย ฟองที่ได้มาก็เนียนนุ่มเลยนะ 

โดยวิธีการสระผมน้ำจะเน้นไปที่การทำความสะอ่าดนังศีรษะไม่ใช้ที่เส้นผม และเวลาพยายามอย่าเกาหนังศีรษะเพราะอาจจะทำให้หนังศีรษะเป็นแผลได้ ให้ใช้ท้องนิ้วในการนวดๆแทน เพราะการนวดสระๆแบบนี้ทำให้เลือดบริเวณหัวเราไหลเวียนดีขึ้นและจะทำให้หนังศีรษะของเราอ่อนนุ่มและผมก็จะขาดและร่วงยากขึ้นด้วยค่าาาา 


เรื่องของแชมพูที่ใช้เหมือนกันตัว KyrenMoisture Nature Baby Rose Shampoo ด้วยความที่นางสกัดมาจากธรรมชาติเรื่องของกลิ่นเหมือนเรากำลังทำสปาอยู่เลยกลิ่นหอมธรรมชาติมากๆ ไม่หอมแรงแบบน้ำหอม และตัวแชมพูก็ทำให้หนังศีรษะแห้งด้วย 

น้ำก็มานั่งสังเกตคือผมมันร่วงน้อยลงจริงๆจากการสระด้วยวิธีแบบนี้เพราะอย่างหนึ่งเลยน้ำคิดว่า เกิดจากการที่น้ำไม่ได้ไปขยี้ตรงเส้นผมจนทำให้มันขาด

ต่อมาก็จะเป็นขั้นตอนของ Kyren I Moisture Nature Baby Rose Treatment ตัวนี้น้ำจะใช้หลังสระผมใช้เป็น Treatment บำรุงผมทำให้ผมนุ่มลื่นขึ้นด้วย โดยเนื้อ Treatment ของเค้าจะเป็นสีขาวมีความข้นมากกว่าตัวแชมพู 

วิธีการใช้น้ำก็จะวอมเนื้อ Treatment ที่ฝ่ามือก่อนและหลังจากนั้นก็นำไปทาที่ผมได้เลย

โดยน้ำจะเริ่มจากส่วนบนของผมก่อนแต่จะไม่ได้เน้นที่หนังศีรษะมากนัก จากนั้นก็ค่อยๆไล่ลงมาที่ปลายผมและน้ำก็จะหมักทิ้งไว้ประมาณ 5 นาที กลิ่นของตัว Treatment น้ำว่ากลิ่นนางจะอ่อนกว่าตัวแชมพูนิดนึง แต่ก็ยังคงกลิ่นดอกกุหลาบอ่อนๆกับพวกสมุนไพรอยู่

หลังจากหมัก Treatment ทิ้งไว้ 5 นาทีก็ล้างออกด้วยน้ำให้สะอาด ย้ำเลยน๊าว่าต้องล้างออกให้หมดจนผมไม่ลื่น ตัวของ Treatment น้ำว่าก็ล้างออกไม่ยาก ล้างเสร็จก็ไม่ได้ทิ้งคราบบนหนังศีรษะด้วย

เพื่อนๆคนไหนสนใจก็ไปหาซื้อกันได้น่ะ ตัวนี้น้ำก็ไปส่องที่ All About You ซึ่ง All About You สาว ๆ บางคนอาจรู้จักเพราะว่านางเป็นเว็บที่รวมสกินแคร์จากธรรมชาติออแกนิคแท้ 100% ที่น่าจะปลอดภัยและดีต่อสาวๆไปอีก วันนี้ก็ขอตัวไปก่อนแล้วสวัสดีค่าาา


Namnaoww

Namnaoww

Hello
PARPAWADEE,1994.

FULL PROFILE