น้ำตบโสมแดงเซวา หน้าเด้ง รอยแดงหายไวมาก

33 10
WITH <strong>Sewa</strong> / ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ในเนื้อหาบางส่วน ;)

ฮัลโหล สวัสดีค่าทุกคน 

มาเจอกับออยมากระทู้รีวิวแล้ว หลังจากห่างหายไปสักพัก เพราะเราก็มัวแต่ไปลองของใหม่เอารีวิวให้เพื่อนๆไปดูกันอยู่เด้อ ไอเทมที่เราหยิบมาวันนี้เป็นไอเทมที่อยากลองมานานแล้ว เพราะเค้าโด่งดังมากด้วยคุณสมบัติของเค้าที่เยอะมากๆ ออยเห็นรีวิวจากเพื่อนๆหลายคนมาก่อนแล้ว ด้วยความที่ออยเป็นสายชอบน้ำตบอยู่แล้วมีหรอจะพลาดเจ้าตัวนี้ 

‘ น้ำตบโสมแดง Sewa Insam Essence ’

ตัวนี้เป็นเอสเซ้นส์น้ำโสมที่ช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของเลือด และเซลล์ใต้ผิวหน้าของเรา ทำให้ผิวแข็งแรงขึ้น ช่วยกักเก็บความชุ่มชื่น ผิวดูหยืดหยุาน กระชับขึ้น ผิวเรียบเนียน กระจ่างใส ที่สำคัญช่วยให้รูขุมขนเล็กลงด้วย  

สารสกัดของโสมแดงและสนเข็มแดงที่เค้าใส่ลงไปในขวดนี้ ได้รับการค้นคว้าจากสถานบันวิจัยของประเทศเกาหลี น้ำโสมเข้มข้นสูงมาก มีประสิทธิภาพสูงจากสมุนไพรและดอกไม้มากกว่า 30 ชนิด

น้ำตบโสมแดง เซวาขวดนี้เราสามารถใช้ทาบำรุงผิวได้ทั้งเช้าและเย็นเลย ขวดเดียวจบ ตอบโจทย์สำหรับออยมาก  

มาดูเรื่องขวดของเค้าขวดเป็นขวดแก้วสีแดงตัดทอง เป็นหัวปั๊ม มาฝาปิดแน่หนา ใช้งานง่ายมาก เนื้อของน้ำตบตัวนี้เป็นเนื้อเอสเซ้นส์สีแดงข้น มีกลิ่นโสมนิดนึง คือบีบออกมารู้เลยว่าเป็นกลิ่นของโสม กลิ่นค่อนข้างชัดมาก แต่พอทาลงบนผิวเนื้อเซรั่มซึมเข้าผิวก็ไม่ได้กลิ่นติดที่หน้าเลย  

วิธีการใช้ของออยหลังจากล้างหน้าเสร็จออยใช้น้ำตบโสมแดงตัวนี้ลงเป็นตัวแรก ออยบีบเซรั่มลงบนหน้าเริ่มจากหน้าผาก ข้างแก้ม บีบแค่นิดเดียวทาได้ทั่วหน้าเลย เนื้อเอสเซ้นส์บางเบา ทาลงบนหน้าแล้วซึมง่าย ไม่เหนียว ซึมเข้าหน้าไปเลยจ้า ทางเราชอบมาก  

หลังจากทาแล้วรู้สึกสบายผิวหน้า ผิวนุ่มขึ้น มีความยืดหยุ่น ออยใช้มาพักใหญ่แล้วรู้สึกว่าพวกรอยสิว จุดด่างดำ จางเร็วมากๆ เพราะออยไม่ได้ใช้ครีมที่ช่วยลบเลือนรอยสิว หรือจุดด่างดำเลย จะให้เค้าหายไปเองมากกว่า แต่พอใช้น้ำตบตัวนี้รู้สึกได้เลยว่าหายไวกว่าปกติ  

พวกริ้วรอยและรุขุมขนกระชับขึ้นจริงๆ จากเดิมที่ออยมีปัญหารูขุมขนช่วงข้างจมูกที่ออยไม่ค่อยโอเค ออยรู้สึกว่าตัวนี้ช่วยลบเลือนรอยแดงข้างจมูกและรูขุมขนให้ดูกระชับลงด้วย  

น้องน้ำตบโสมแดงตัวนี้เค้ามี 2 ขนาดน้า ออยได้มาเป็นขนาดใหญ่ ปริมาณ 120 ml. พกเดินทางค่อนข้างลำบาก แต่เค้ามีขนาดเล็กด้วย ปริมาณ 30 ml. ตัวนี้ขนาดกระทัดรัดพกพาสะดวก  

สรุปเลยน้ำตบโสมเซวาสำหรับออย เรื่องของคุณสมบัติของเค้า ไม่ต้องพูดถึงเลยตัวนี้ประสิทธิภาพเค้าแน่นมาก ออยใช้แล้วไม่แพ้แต่อย่างใด สาวๆที่ผิวแพ้ง่ายใช้ได้เด้อ เนื้อสัมผัสต่างๆ และการทำงานของน้องทำได้ดีมาก อย่างที่บอกออยใช้ได้สักพักเองแต่เห็นได้ถึงความเปลี่ยนแปลงของผิวที่ไม่โอเคของออยทั้งเรื่องรอยแดง รอยดำ ริ้วรอย รูขุมขนข้างจมูก ต่างๆ ตรงนี้ชอบมาก ออยติดแค่เรื่องกลิ่นนิดเดียวเท่านั้นเองเด้อ ส่วนตัวไม่ค่อยชอบกลิ่นโสมเท่าไหร่แต่ก็ไม่ได้แรงถึงขั้นรับไม่ได้เด้อ แต่ที่ยอมใช้เพราะผิวหน้าดีขึ้นนั้นแหละทุกคน เลิฟตรงนี้เอาเป็นว่าต้องลองเองน้า ตอนนี้น้ำตบโสมแดงขวดนี้กลายเป็นสกินแคร์ รูทีน ของออยไปเรียบร้อย วันนี้ขอจบรีวิวเท่านี้ ไว้เจอกันใหม่ในกระทู้หน้านะค่า

 ไปแล้วค่ะ บัยบาย  


Oiilchali

Oiilchali

ฮัลโหล ออยล์ OIL นะค่า ยังไงฝาก How to makeup & Review makeup
ของเราด้วยนะค่า ติดตามเราได้ที่นี้เลย IG : Chalis.da | FB : Chalis.da
◡̈

FULL PROFILE