[Haul] เปิดถุง Uniqlo ให้มันเป็น Pikachuuuu

42 12

ฮายยยยย ซิสสสสสส


จริงแล้ววันนี้คิสมีความเกรี้ยวกราดสูงมาก ระดับเพลิงพระนางค่ะ


เพราะอัดคลิปซะดิบดีจะทำแบบ Haul: Online Shopping with H&M บลาๆๆ


แต่!! คิสคงลืมกดปุ่มอะไรสักอย่างนี่ละแล้วดึงการ์ดออกมาปุ๊บ หาย!!


....ไม่เหลืออะไรเลยยยย แหลกสลายลงไปกับตา....


เออ ทีมงานคะ รบกวนลดเอคโคลงหน่อยค่ะ คิสนึกว่าตัวเองร้องเพลงในระฆังละ

นี่คือสิ่งที่อยากได้ค่ะ แต่ซื้อไม่ทัน กว่าจะรู้ว่ามันมีขายคือคุณภูใส่มาเยาะเย้ยแล้ว


ซื้อแล้วไม่ซื้อเผื่อนี่คืออัลไล!! เค้าบอกว่าของหมดแล้ว ไม่มีแล้ว


จะเอาก็มีแต่ของเด็กอะ จะใส่ได้หรอ

ซึ่งคิสก็หาในเวป หาที่ร้าน สุดท้ายก็เจอค่ะ เหลือไซส์ 150 ซึ่งเป็นไซส์ใหญ่สุดของเด็กอยู่ประมาณ 5 ตัวได้


โชคดีจริงๆ จัดเลยสิค่ะ


((ความจริงเกี่ยวกับเสื้อผ้าเด็กและสาว petite ก็คือ ใช่มันใส่กันได้ แต่มันไม่สวยหรอกค่ะ เพราะ grading size มันผิดกัน คัดติ้ง การเข้ารูป รอบคอ ไหล่ มันจะไม่สมส่วนค่ะ แต่อันนี้คิสก็จนปัญญานอกจากซื้อห่านคู่มาเพ้นท์เอง))

ใส่แล้วก็จะดูแปลกๆหน่อย อันนี้คิสใส่ทับในร้านนะ ใส่ทับชุดที่ใส่อยูไปถามคุณภู เพราะตอนนั้นเค้าไปประชุมตจว. คิสเลยได้อิสระเต็็มที่ 1 วัน


โดนด่ากลับมาอีกตั้งหากว่าจะถามทำไม ก็จะซื้ออยู่แล้วไม่ใช่หรอ เห็นหาตั้งนาน เจอแล้วก็รีบๆไปจ่ายตังค์ รีบกลับบ้านได้แล้ว


โหดเหี้ยมเป็นที่่สุด ทำไมไม่เข้าใจผู้หญิงเบย

ถ้าถามคนที่ไม่ได้อิน ไม่คลั่งไคล้ เค้าก็คงไม่เข้าใจเนอะ


Uniqlo (ยูนิโคล่ หรือที่คิสเรียกว่ายูนิคุโระ) จะมีการออก UT ลายต่างออกมาเป็นประจำ ซึ่งคิสก็ควรตามข่าวให้มากกว่านี้ ไม่่งั้นคงได้ไซส์ที่เหมาะกับตัวไปแล้ว


ในคอลเลคขั่นนี้ถ้าใครชอบก็คงอินค่ะ เพราะลูกน้องคิสชอบกันหมด(หรือมันหลอกชั้น) แต่ก็ซื้อลายอื่นๆกัน

ใครชอบก็ลองไปติดตามกันดูค่ะ ของคิสคือช้าละ ของหมดไปเกือบทั้งคอลเลคชั่น รึป่าวก็ไม่รู้นะ เดา เพราะคิสก็หาไม่เจออะ


ที่เลือกลายนี้เพราะความน่ารักล้วนๆ ด้านหลังมีรูป pokemon ball ตรงกลางหลัง เป็น gimmick เล็กๆให้เราต้องอมยิ้มและวอแววว อยากได้ งอแงงงง


(งอแงก็ให้ถูกคนด้วยนะทุกคน 555555555555 คิดถึงเคสงอแงพี่เวียร์)


และมาถึงอีกตัวที่คิสมองมันมาเป็นปีละ บ้าจริง ทำไมไม่ซื้อตั้งนานแล้ว

อันนี้เป็นเสื้อฮู๊ดตระกูล Airism ที่คิสซื้อตามคุณภู(อีกแล้ว!! ซื้อตามเค้าทุกอย่าง)


คุณภูเป็นผู้ชายที่ต้องขี่บิ๊กไบท์เพื่อรักษาระบบไฟฟ้าเอาไว้ช่วงเช้าวันเสาร์และอาทิตย์เป็นเวลาคันละเ 30 นาที ซึ่งด้วยความห่วงแหนผิวและห่วงแหนทุกๆอย่างรอบตัวของคุณภูนั้น คุณภูก็เลือกใส่ under amour บ้าง อะไรบ้างตามอัธยาศัย แต่ถ้าวันไหนแดดเริ่มออก เค้าจะใส่ตัวนี้ค่ะ ซึ่งเค้าก็ใส่ไซส์ผู้หญิง ให้รัดเข้ารูปเวลาขับรถจะได้คล่องตัว


ตัวนี้ราคา 790 บาท คิสไปแอบลองใส่ไปครั้งนึงโดยที่เจ้าตัวไม่รู้ คิสชอบมาก แต่ไม่กล้าขอ(เอ๊าาาา ยังไม่คิดจะซื้อเองอีกจ้า) ก็เลยเก็บมันเอาไว้ในใจ


จน....โปร 590 ออกมาาาาา โอ๊ยยยย เรียกว่า 11.11 นี่ออฟฟิตคิสไม่ทำงานทำการ ออเดอร์กันกระจาย สั่งเลยค่ะ คิสก็เลือกเลย นี่ละวะ จังหวะช้อนซื้อ


((เวลาเราซื้อครีมขวดละ 3 พันทำไมไม่คิดแบบนี้บ้างนะ 55))


พอได้มาก็บอกเลยว่านี่ละที่รอคอยค่ะ ใส่แล้วเย็นสบายผิว แต่ปิดได้รอบทุกส่วนที่เรากลัวแสงแดด ตั้งแต่ของมาส่งจนวันนี้ที่พิมพ์อยู่ คิสใส่ทุกวันค่ะ กลัวแดดมากๆๆๆๆ


บอกเลยไอเท็มนี้คิสเชียร์มากๆ ซื้อโลด รักผิว รักสวย อย่าแค่ทาครีม เราต้องหาอะไรที่มาช่วยเรา ร่ม, เสื้อ, ผ้าพันคอ(เอามากันแดดได้นะ) คิสใช้หมดค่ะ

เหมือนภาพในเวปสวยกว่าเยอะเลย อับอายรูปตัวเอง 


ผ้าบางมาก แต่ใส่แล้วเย็นสบาย มันจะมี 2 รุ่นอย่าหยิบผิดนะ คิสลองละ คนละเรื่องกันเลย อีกรุ่นเหหมือนเสื้อกันฝนเลยค่ะ แต่มันเบามาก travel friendly มากๆ และสีมีให้เลือกเยอะมากกกกก เยอะจนตาลาย


ส่วนในภาพที่มีถุงใส่คือคิสเอามาม้วนแล้วใส่ในถุงผ้า Pikachu ที่แฟนคิสไปซื้อมาให้จากวัดอาซะคุซะ(คุณภูบอกว่าญี่ปุ่นน่ารักตรงนี้ เค้าจะทำของเฉพาะสถานที นิกโก, นารา, เกียวโต ฯลฯ มันเฉพาะเมืองจริงๆ ไปที่อื่นหาไม่ได้)




เรียกว่าปิดงานด้วยการอวดแฟนว่างั้น 55 ยอมรับค่ะ ถ้าเรื่องปิกาจู เค้ายอมคิสจริงๆ ซื้อตุ๊กตาให้ทุกไซส์ ยอมหิ้วมา ตัวยักษ์ก็ยอม มีท่วมบ้านแล้วตอนนี้ แต่ก็เห็นยอมเร่ื่องเดียวนะ ชีวิตจริงที่เหลือนั้น ...คลานเข่า...กราบท่าเบญจางคประดิษฐ์ พร้อมบีบเสียงแม่พลอยสี่แผ่นดินค่ะ

นอกเรื่องแต่เพิ่มเติมในความมุ๊งมี๊งของคุณภู จัดให้หนูที่ดองกี้หมดเลย คุณภูบอกว่าเหมาะกับหนูมากจ้า แต่พี่จ้า หนูอายุ 35 แล้วน้า 55


มหกรรมการอวดแฟนก็มี ขอให้เค้าวันนึง เพราะอุตส่าห์อนุญาตให้คิสใช้เงินได้ตั้ง 390+590 บาท 555555555555555 ปกติคิสแทบไม่เคยขออะไรเค้าเลยอะ เลยเป็นเรื่องพิเศษมากๆ


ส่วนรูป cover อันนี้ จำได้ว่าคิสกำลังหงุดหงิดเพราะหิวข้าว คุณภูก็ไปแผนกของเล่นทันที ยิ้มกว้างมากกก

นี่ Haul เสื้อแค่ 2 ตัวเองนะ ดีละที่โปรเจค haul H&M ของคิสล่มไป เพราะคงจะยาวอีกละ จ่ายเงินไม่ถึงพัน เล่าประหนึ่งได้ปิกาจูมาเป็นเพื่อนเล่นในบ้าน


ก็เอาว่าคิสก็มีความสุขมากๆค่ะกับของที่คิสอยากได้ และคิสไม่ได้ซื้อเสื้อผ้านานมากๆแล้ว นานจริงๆ การซื้อเสื้อผ้าของคิสกลายเป็นเรื่องใหญ่มาก เพราะทุกวันนี้คิสจะไม่่มีที่นอนแล้ว เสื้อผ้ารวมๆกันประมาณ 700 ตัวได้ ทยอยเอาไปบริจาคตลอด และมันไม่เคยยุบลงไปเลย น่ากลัวมาก คิสต้องการพื้นที่บ้านกลับมา คิสจะบริจาคไปเรื่อยๆจนกว่าบ้านคิสจะดูเป็นบ้าน ไม่ใช่ร้านเสื้อผ้า

ก็หวังว่าสาวๆจะชอบเห่อของคิสในคืนนี้นะ และคิสทำใจเรื่อง H&M ได้แล้วจะกลับมาใหม่ค่ะ ไม่รู้จะอัด video ยังไงได้ เพราะกล่องก็กลายเป็นบ้านใหม่ชิโน่ไปแล้ว ของก็แกะออกมาจนหมด เป็น long shot ที่ไร้สมองที่สุดของคิสเลย


เอาละ บ่นพอละ 55 ก็ขอให้สาวๆมีความสุขเหมือนปิกาจูหนูไฟฟ้านะคะ ยิ้มๆไว้ค่ะ ปิกะปิก๊าาาา ปิกั๊ดจู


^^


King of Eugenie

King of Eugenie

คิสรู้คุณรู้โลกรู้ ของดีโลกต้องรู้ :)

Line ID: kingofeugenie
FB: fb.me/911beaute

FULL PROFILE