แนะนำ 5 โลชั่นสำหรับสาวผิวแห้ง !

42 12
     สวัสดีค่า หายไปนานวันนี้แพรกลับมาด้วยการแนะนำโลชั่นดีๆ สำหรับสาวผิวแห้งค่ะ บอกก่อนว่าไม่ว่าจะเป็นหน้าร้อน ฝน หนาว ผิวแพรจะแห้วตลอดเวลา ทำให้ต้องสรรหาโลชั่นที่มีความเข้มข้นมาทา ไม่งั้นขา แขนแพรจะรอยขาว แตกๆ ฮือออ ก็เลยจะมาบอกต่อของดีที่ทำให้ผิวชุ่มชื้นให้เพื่อนๆที่ผิวแห้งเหมือนกันไปลองหามาใช้กันดูค่ะไปดูกันเลยว่ามีอะไรบ้าง
1. Vaseline intensive care deep restore.
    ตัวนี้แพรค้นพบตอนแขนแพรแห้งจนเป็นรอยด่างๆที่แขน เลยกะจะหาโลชั่นขวดเล็กๆติดตัวเพื่อทาระหว่างวันค่ะ กลายเป็นว่ารอยด่างดีขึ้นไวมาก พกพาง่าย เลยต้องจัดขวดใหญ่ไว้ใช้ที่บ้านด้วยค่ะ กลิ่นดีไม่ฉุน ไม่เนอะหน่ะเกินไป ทาระหว่างวันได้สบายๆค่ะ
2. ORCHID MIRACLE
     ตัวนี้พบตอนไปสนามบินค่ะ มีขายที่คิงพาวเวอร์ เห็นว่าเป็นโลชั่นกล้วยไม้ เลยคิดว่าต้องเอาไว้ขายต่างชาติแน่ๆ ประจวบเหมาะกับความเด๋อ ลืมเอาโลชั่นไปค่ะก็เลยซื้อพกไปด้วยเลย พอใช้แล้วหึ่ยยยน้องไม่ทำให้ผิดหวัง เนื้อเข้มข้นมาก มากแบบระหว่างวันผิวแพรแทบไม่ต้องทาโลชั่นเพิ่มเลย ทาเช้าเดียวเอาอยู่ แต่มันไม่เหนียวนะคะ ที่สะพรึงมากคือกลิ่น 5555 กลิ่นติดตัวทั้งวันค่ะตัวนี้ กลิ่นจะออกแนวดอกไม้ ไทยๆ บอกไม่ถูก ใครไปที่คิงพาวเวอร์แนะนำให้ให้ซื้อมาลองค่ะ แนะนำเลย
3. ST.Ives Nourish & Soothe
    ตัวนี้สาวผิวแห้งทุกคนต้องรู้จักแน่ๆเลย จริงๆไลน์นี้จะมีหลากหลายกลิ่นนะคะ แต่แพรเลือกตัวที่เป็น Shea Butter มากเพราะคิดว่ามันหน้าจะช่วยให้ผิวชุ่มชื่นค่ะ และก็จริงๆค่ะ น้องทำได้ดีมาก กลิ่นก็ดีมากจริงๆ แพรตัวนี้ก่อนนอนตื่นมาผิวยังไม่แห้ง ถึงแม้จะนอนในห้องแอร์ทั้งคืน แพรไม่รู้ว่ามีขวดเล็กไหม ยังไม่เคยเห็นแต่ชอบมากค่ะ ถ้ามีก็จะซื้อพกไว้ติดตัวเลย
4. JERGENS age-defying
    อันนี้ก็เป็นตำนานอีกตัวค่ะ นึกอะไรไม่ออกก็หยิบน้อง ยื่น 1 มากในการทำให้ผิวชุ่มชื่น เข้มข้น แอบหนึบไปนิดแต่ก็ยังชอบค่ะ และด้วยกลิ่นที่ไม่ฉุนจนเกินไป ทาระหว่างวันกลิ่นก็ไม่ไปดีกับกลิ่นเหงื่อแน่นอน ตัวนี้เข้มข้นจนสามารถทาพวกขอบเล็บแห้งๆได้ แต่ก็จะไม่ช่วยเยอะเท่าการทาออยนะคะ 
5.Vaseline intensive care cocoa glow
   ตัวนี้ยอมรับเลยว่าซื้อตามกระแสค่ะ มีช่วงนึงที่น้องเค้ามาแรงมากกก ใครก็ต้องมี ต้องลอง ไอเราจะพลาดได้ยังไง ตัวนี้เนื้อจะมีความเหลวมากที่สุดค่ะ ซึมไว  แต่ที่ชอบก็คือก็ยังทำให้ผิวไม่แห้งได้อยู่แต่จุดที่แห้งมากๆเช่นพวกเข่า ข้อศอกอาจจะยังไม่ชุ่มชื่นสะใจ ไม่เหนอะหน่ะกลิ่นจะเป็นออกโกโก้หอมๆ 
     สำหรับใครที่อยากจะลองก็ไปหาลองกันได้นะคะ แพรถ่ายมาให้ดุด้วยว่าตัวไหนมีเนื้อโลชั่นเป็นยังไง ชอบความเข้มข้นขนาดไหนก็ไปเลือกกันได้เลย

     สิ่งที่สำคัญไปกว่าการดูแลผิวแห้งด้วยการทาโลชั่นดีๆแล้วนั่น เพื่อนๆก็ควรที่จะหาวิธีอื่นๆช่วยด้วยนะคะ ไม่ว่าจะเป็นการดื่มน้ำให้เพียงพอต่อวัน กินผักผลไม้ และไม่ควรอาบน้ำที่อุ่น หรือร้อนเป็นประจำ คือแพรเป็นคนนิสัยเสียมากคือไม่ว่าจะอากาศร้อนหรือหนาวแพรจะติดอาบน้ำร้อนมากค่ะ ทำให้ผิดยิ่งแห้งเข้าไปอีก กำลังแก้นิสัยนี้อยู่่แต่ยากมากๆเลยอะ 5555

     วันนี้ไปก่อนแล้วนะคะ ถ้าชอบบทความของแพรก็ฝากติดตามกันต่อไป อย่าลืมกดไลค์เป็นกำลังใจให้กันด้วยนะคะ  ขอบคุณค่า


Praery_Review

Praery_Review

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ ชื่อแพระนะคะ มาทำความรู้จักกันผ่านบทความที่แพรเขียนกันนะ
ทั้งเรื่องท่องเที่ยว เครื่องสำอางค์ และอื่นๆอีกเพียบที่กำลังจะตามมา
ฝากติดตามบทความใหม่ๆในอนาคตด้วยนะคะ ขอบคุณค่า <3

FULL PROFILE