คอนซีลเลอร์ปกปิดเรียบเนียนขั้นเทพ Arty Professional real Control Concealer

35 9

​สวัสดีค่ะเพื่อนๆหายหน้าหายตากันไปนาน พอดีช่วงนี้ทำงานออกต่างจังหวัดบ่อย อากาศร้อนๆแบบนี้ ถ้าไม่ทากันแดดโอ้โหฝ้ากระจุดด่างดำมาเยือนแน่นอน ซึ่งตัวโมเอง มีปัญหาเรื่องฝ้ากระจุดด่างดำอยู่แล้ว นอกจากกันแดดแล้วสิ่งที่ต้องมีติดตัวตลอด และโมขาดไม่ได้เลยตัวนี้ ถ้าไม่ปกปิดรู้สึกขาดความมั่นใจมากๆบอกเลย ซึ่งวันนี้โมจะมาพูดถึง Arty Professional Real Control Concealer คอนซีลเลอร์ปกปิดเนียนขั้นเทพ ที่โมใช้อยู่เป็นประจำทุกวัน เรียกได้ว่าขาดเธอฉันขาดใจแน่ๆ555 เคยลองมาหลายตัวแล้วค่ะ แล้วก็หลากหลายยี่ห้อหลายแบรนด์มากกกก ทั้งสูตรน้ำ สูตรลิขวิด และเนื้อครีม อะไรที่ว่าดีตัวไหนที่ออกมาใหม่คือแบบไม่เกี่ยงราคา ขอแค่ปกปิดได้จริงไม่เป็นคราบไม่ตกร่องและดูไม่หนาจนเกินไป หลายคนคงตามหามาหลากหลายแบรนด์และลองใช้มาหลายตัวมากแบบโมแน่ๆเลย แต่ก็ยังไม่เจอคอนซีลเลอร์ในดวงใจสักที ต้องบอกเลยว่าตัวนี้เป็นลูกรักที่สุด ตั้งแต่ลองใช้มาตัวนี้คือแบบเทพสุดเริ่ด!!!!มากกก ราคาอาจดูสูงไปนิดแต่ถ้าเทียบกับความคุ้มค่าเทียบกับแบรนด์อื่นๆสมราคาค่ะ เพราะใช้ดีมากจริงๆ เราซื้อของที่ใช้ไม่ดีหลายชิ้น ทิ้งมาก็เยอะ เหมือนเสียเงินฟรีๆ มามากละ อันนี้ถือว่าไม่แพงใช้ได้ 3-4เดือนเลยค่ะ
ต้องขอบอกว่าตั้งแต่แบรนด์นี้ทำคอนซีลเลอร์ตัวนี้ออกมา ตอนแรกไม่คิดเลยว่าจะดีขนาดนี้ หลังจากนั้นก็ใช้มาตลอดจนตอนนี้มากกว่า 20 ตลับแล้วค่ะ คือแบบว่าปลื้มมากเหมือนยาสามัญประจำบ้านเพราะปกติโมต้องใช้ทุกวันอยู่แล้วค่ะ อ่อลืมบอกไปเค้าได้รางวัลการันตีมาด้วยนะคะ Lisa Beauty Choice Awards 2017 สมควรได้จริงๆค่ะ มาสรุปมาสรุปความดีงามของ Arty Professional real Control Concealer กันค่ะ เค้ามีให้เลือกทั้งหมด 3 โทนสีนะคะ C1,C2,C3 วันนี้โมเลือกใช้เป็น C3 ในการปิดกระจุดด่างดำ อันดับแรกปริมาณคุ้มค่าสมราคา แพ็คเกจโอเคค่ะสวยงามพกพาสะดวกเวลาเดินทาง เนื้อผลิตภัณฑ์บางเบาแต่ปกปิดได้ดีมากปกปิดได้แม้กระทั่งรอยสัก เนื้อครีมของเค้าเลียนแบบผิวจริงดูเป็นธรรมชาติเหมือนผิวเรา ไม่ตกร่องติดทนตลอดทั้งวัน  บอกได้แค่ว่าดีมาก โมคอนเฟิร์มยิ่งกว่า ก.ไก่ล้านตัวค่ะ ไปหาตำกันได้เลยค่ะ
สุดท้าย...รีวิวนี้เป็นเพียง
ความคิดเห็นส่วนตัวของโมเพียงผู้เดียวเท่านั้นนะคะ
อ่อลืมบอกไปว่าไปหาตำกันได้ที่ Arty Professional ทุกสาขาทั่วประเทศ และร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ Central, The mall ,Robinson,Beauty station ไปหาช็อปกันได้เลยนะค้า
บ๊าย บายค่า
###Artyprofessional
###Artyprofessionalrealcotrolconcealer
###ConcealerArty
###Artypro


tangmosoda

tangmosoda

ผิวหน้าผิวผสม sensitive skin ผิวกายแห้ง
I like make up
I like All New Items
I want to try everything

FULL PROFILE