ดีไม่ดีเดี๋ยวรู้กัน! เจลแตงโมอโลซองยักษ์จาก SISTAR ของออกใหม่ที่เซเว่น

35 8

สวัสดีชาวจีบันทุกท่าน เข้าสู่ช่วงหน้าหนาวแล้ว แต่ก็เดาทางบรรยากาศบ้านเราไม่ค่อยถูก บางวันก็มีลมเย็น ๆ พัดมาพอให้ชื่นใจว่าหนาวแล้วจริง ๆ แต่บางวันก็แดดเปรี้ยงสาดผิวจนแดงไปหมด ช่วงนี้มิ้วสังเกตได้ว่าผิวตัวเองเริ่มแห้งและมีอาการคันขึ้นมา นี่เลยอยากจะไปหาอโลเวร่าเจลมาทาผิวสักหน่อย  ซึ่งเซเว่นก็คือหมุดหมายที่สะดวกและง่ายที่สุดสำหรับมิ้วค่ะ ต้องบอกก่อนว่ามิ้วเป็นคนที่ไม่ค่อยชอบทาครีมเนื้อหนัก ๆ หรือพวกบอดี้โลชั่นสักเท่าไหร่ ซื้อมาก็ใช้ไม่เคยหมด ต้องทิ้งก่อนตลอด เลยตั้งใจว่าจะใช้เป็นพวกครีมซองแทน เพราะว่าถูก และปริมาณก็ไม่ได้เยอะเกินไป ใช้หมดก็มาซื้อต่อได้เรื่อย ๆ ไม่ต้องซื้อเป็นขวดแล้วเหลือใช้ให้เสียดายตังค์ไปเปล่า ๆ 


SISTAR Watermelon Whitening Soothing Gel


และแล้วมิ้วก็ได้เจ้าซองนี้มาค่ะ! รู้สึกว่าจะเป็นของที่ออกมาใหม่เพราะไม่เคยเห็นมาก่อน คือปกติครีมซองของแบรนด์นี้มิ้วจะเห็นแค่อีอีแตงโม กับเซรั่มแครอทวิตซีค่ะ  SISTAR Watermelon Whitening Soothing Gel คือชื่อของนางค่ะ ซองนึงราคาเบา ๆ แค่ 49 เอง ถูกมากจ้ะแม่

หลัก ๆ เลยคือนางเป็นเจลบำรุงผิวที่ใช้ได้ทั้งผิวหน้ายันผิวกายค่ะ ซองนึงใหญ่กว่าครีมซองทั่วไปในเซเว่น หน้าซองมีรูปแตงโม ก็ไม่ต้องสงสัยเลยว่าส่วนผสมหลัก ๆ จะมาจากอะไร ต่อจากนี้ขอเรียกน้องเขาสั้น ๆ ว่า ‘เจลแตงโม’ ก็แล้วกัน สารสกัดที่อ่านมาจากหลังซองคร่าว ๆ ก็มี 4 อย่างค่ะ คือ

- Watermelon สารสกัดจากแตงโมเข้มข้น ช่วยฟื้นบำรุงผิวที่แห้งกร้านให้ชุ่มชื้น ดูอิ่มน้ำ
- Aloe Vera บำรุงผิวหลังการออกแดด และยังช่วยเรื่องรอยสิว ผิวขาดน้ำ
- Vitamin C ช่วยฟื้นฟูผิวที่หมองคล้ำ ให้กลับมาเป็นผิวสว่างกระจ่างใส
- Collagen ช่วยให้ผิวละเอียด เรียบเนียน

มาลองดูเนื้อสัมผัสกัน!

ว่าด้วยเนื้อของเจลแตงโมตัวนี้ เปิดจุกบีบออกมา เขาเป็นเนื้อเจลสีใส ๆ ค่ะ มีกลิ่นหอมของแตงโมชัดเจนมาก เนื้อเจลซึมเร็ว แป๊บเดียวก็เนียนไปกับผิวแล้ว ทาลงไปปุ๊บรู้สึกได้ว่าผิวนุ่มอุ้มน้ำขึ้นมาเลย


ทาบนผิวหน้าแล้วเป็นยังไงบ้าง?

คราวนี้ก็มาใช้กับผิวหน้ากันบ้าง หลังทาแล้วก็ได้ผิวนุ่มอุ้มน้ำไม่ต่างกัน ไม่รู้ว่าคิดไปเองหรือเปล่าว่าผิวดูสว่างกระจ่างใสขึ้นหน่อย ๆ คือมิ้วเป็นคนผิวขาว อาจจะดูไม่ค่อยออกนัก แต่มิ้วสังเกตจากพวกรอยสิวที่มันดูจางลงเสียมากกว่า  


ระยะหลัง ๆ มานี้ตอนไหนที่ขี้เกียจทาครีมเยอะ ๆ มิ้วก็จะเอาเจลแตงโมตัวนี้ทาหน้าอย่างเดียวเลย ถ้าเป็นตอนกลางวันก็จะทาครีมกันแดดตามลงไปด้วย รู้สึกว่าแต่งหน้าได้ติดทนมากขึ้น เหมือนเป็นการสร้างพื้นฐานผิวให้ดีก่อน พอผิวใสสุขภาพดี จะแต่งหน้าสวย ๆ ออกไปไหนก็ไม่เป็นปัญหา

สรุปสั้น ๆ ไปเลยสำหรับคุณน้องเจลแตงโมอโลซองยักษ์ คือชอบค่ะ ทั้งผลลัพธ์และราคาสบายกระเป๋า เหมาะมากกับช่วงปลายเดือนเบี้ยน้อยหอยน้อยแบบนี้ ซองที่มาเอารีวิวนี่ใกล้จะหมดแล้วเพราะใช้บ่อย คิดว่าต้องมีซื้อซองที่ 2 แน่ ๆ สุดท้ายนี่เป็นความคิดเห็นส่วนตัวของมิ้วเอง อาจจะมีคนเห็นต่างกันก็ได้ แต่ยังไงก็ขอขอบคุณที่ชมรีิวิวกันจนจบนะคะ ไว้พบกันใหม่คราวหน้า บ๊ายบาย ^^


Minniie.Mew

Minniie.Mew

Art & Makeup Junkie
เรียกเราสั้น ๆ ว่า "มิ้ว"
ผู้หญิงธรรมดาทั่วไปที่รักการแต่งหน้าที่สุด
เพราะสำหรับเรา การแต่งหน้าก็คือศิลปะ!!

FULL PROFILE