[How To] แต่งหน้าต้อนรับหน้าหนาวกันเถอะ!

37 6
WITH <strong>Nami Ustar Mistine</strong> / เนื้อหานี้มีแบรนด์ที่ร่วมงานอยู่

เฮลโหลสาวๆทู้กกกกคนนน วันนี้รี่ก็จะมาแบ่งปันวิธีการแต่งหน้าและก็เครื่องสำอางที่รี่ใช้ในการแต่งหน้ารับหน้าหนาวในครั้งนี้กัน อย่างแรกเลยในการแต่งหน้าช่วงหน้าหนาวเนี่ย เราต้องห้ามใช้ผลิตภัณฑ์หรือสกินแคร์ใดๆที่ทำให้หน้าเราแห้งกร้านเด็ดขาดเพราะไม่งั้นหน้าจะเป็นคราบ อย่างที่สองคือต้องใช้ผลิตภัณฑ์กันแดดด้วยค่ะ เพราะแดดหน้าหนาวเป็นที่แรงมากกกก งั้นเรามาเริ่มแต่งหน้ากันดีกว่าาาา!

หน้าสดไปอีกค่ะทุกคน จะเห็นว่าหน้าตอนนี้แห้งมาก จะมาเริ่มลงสกินแคร์ตัวแรกเลย คือ NAMI I’m Fresh JEJU VITAMIN C BRIGHTENING GEL ตัวนี้นะค่ะรี่ใช้ประจำเลย ทาเช้าทาเย็น เพราะรี่เป็นคนที่แอบมีรอยดำรอยแดงบนใบหน้า เลยใช้วิตามินซีเจลตัวนี้ช่วยบำรุงผิวหน้า รี่จะเอาไปแช่ตู้เย็นก่อนใช้ พอทาแล้วสบายหน้ามากๆเลย

เนื้อเจลจะซึมไวมาก ทาง่าย ทาเสร็จปุ้ปก็สามารถแต่งหน้าต่อได้ทันทีเลย หน้าก็จะออกฉ่ำๆไม่แห้ง

ต่อมาก็มาลงงานผิวจ้า รี่เลือกใช้ Nami Make Up Pro BB Wet To Powder เป็นบีบีครีมซองที่รี่คิดว่าลงแล้วไม่ต้องทาแป้งพัฟเลย เพราะมันครบจบในซองเดียวแล้ว

ปกปิดดี คุมมันดี แถมกันแดดด้วย ทาแล้วเป็นเนื้อแมตต์ไม่ดูฉ่ำจนเยิ้ม   เหมือนทาแป้งพัฟแล้วทั้งที่ใช้แค่ตัวนี้ตัวเดียว

ดูเนื้อครีมกันชัดๆว่าเนียนกริ๊บขนาดไหน

ต่อมาก็มาเขียนคิ้วกันเลย รี่ใช้เป็นดินสอเขียนคิ้วของ USTAR ใช้จนเหลือแท่งเท่านี้เลย รี่ชอบตัวนี้เพราะว่ารี่ว่ามันเขียนติดง่าย ไม่เข้มจนเกินไป แถมมีที่เหลามาให้พร้อมเลยในแท่ง ใช้ง่ายมากๆ

ไปแต่งตากันนน รี่ใช้อายแชร์โดว์ของ Nami เจ้าเดิม Nami Make up Pro Seoul Girls Creamy Long Lasting eyeshadow สี 01 Sweet Peach เป็นอายแชร์โดว์ครีมซองที่มีแปรงมาพร้อม คือมันใช้ง่ายมาก ทาแล้วเอานิ้วเกลี่ยได้เลย สีก็สวยมากมีกลิตเตอร์เบาๆให้ตาวิ้งๆด้วย

ส่วนอายไลน์เนอร์รี่ใช้ของ Mistine Maxi Black and Boy Eyeliner เรื่องอายไลน์เนอร์ต้องยกให้มิสททินเขาจริงๆ เขียนดี เส้นชัด เลิ้บมากใช้มาตลอดเลย

ปัดแก้มต่อเลยจ้าาา ก็คือซื้อมาพร้อมอายแชร์โดว์เลยที่ 7-11 เป็นแก้ง Nami Make Up มันก็คือ Nami Make up Pro Seoul Girls Creamy Matte Lips and Cheek เป็นลักษณะครีมซองเหมือนกันเลย สามารถใช้ได้ทั้งปากและแก้ม รี่เลือกสีไม่ถูกเลยเหมามาหมดเลยค่ะ มีสี 04 Honey Peach, 05 Peachy Nude, 06 Sugar Almond ตอนแรกเห็นหน้าซองสีสวย ทาจริงสีสวยกว่าอีกอะ คือชอบมาก รี่เลยเลือกสี 05 มาทาแก้ม ส่วนสี 06 มาทาปาก
ละมุนนีดั่งสาวโคเรีย เดี๋ยวจะให้ดูว่าสีชัดๆเขาเป็นยังไง
กลิ่นหอมมาก เนื้อนุ่มไม่แห้ง ทาง่าย เกลี่ยง่าย แล้วหลุดยากมากบอกเลย

ก็เสร็จกันไปแล้วนะคะ สำหรับลุคหนาวๆแบบสาวโคเรีย เครื่องสำอางที่รี่ใช้สามารถหาซื้อได้ใน 7-11 ทั้งหมด หาง่ายแล้วก็ราคาถูก เห็นไหมใครบอกว่าสวยต้องใช้ตังค์เยอะ ไม่ต้องค่ะ! ขอบคุณทุกคนที่อ่านมาจนจบนะคะ วันนี้รี่ก็ต้องไปแล้ว ไว้เจอกันกระทู้ถัดไปนะคะ ไอเลิ้บยู้วววว


Cher'ry Lalisa

Cher'ry Lalisa

FULL PROFILE