New Foreo luna mini3 review!!!!

54 22
สวัสดีค่าาา วันนี้โพสแรกจะมารีวิว เครื่องทำความสะอาดหน้าตัวใหม่ Foreo Luna Mini3 ตัวนี้ที่ไทยน่าจะยังไม่มีวางขาย แต่ขนมอยู่นิวซีแลนด์เลยได้สอยมาลองใช้ก่อน ฮ่าๆ คิดว่าคงจะเข้าไทยเร็วๆนี้ แต่วันนี้จะมาอธิบาย เกี่ยวกับเจ้าเครื่อง Mini3 ตัวนี้ก่อนว่ามีความพิเศษกว่าตัวเก่ายังไงกันบ้าง?????
- เริ่มกันที่ขนาด ตัว Mini2 กับ Mini3 มีขนาดแทบจะเท่ากันต่างกันแค่เพียง ตัว Mini3 จะมีความ มนและกลมกว่า แล้วตัวขนแปรงก็นุ่มกว่าตั่ว Mini2 ถึง25% - ตัว Mini3 ออกมาด้วยกัน 5 สี คือสี ชมพูอ่อน(Pearl pink) ชมพูเข้ม(Fuchsai) ฟ้า(Mint) ดำ(Midnight) และ เหลือง(sunflower yellow) ของขนมเป็นตัวสีเหลืองจ้า
- Mini3 ตัวนี้ออกแบบมาสำหรับทุกสภาพผิวเลยนะจ้ะ ไม่มีให้เลือกตามสภาพผิวค่ะ สำหรับคนผิวแพ้ง่ายคิดว่าน่าจะใช้ได้เพราะ ขนนุ่มมากกกกไม่ทำให้ระคายเคืองค่ะ
- เรื่องการปรับระดับนั้น สามารถปรับได้สูงถึง 12 ระดับ ตัว Mini2 ทำได้ 8 ระดับ แต่การปรับระดับเจ้าตัวMini3 นั้นไม่มีปุ่ม ลด
-เพิ่มอยู่บนตัวเครื่องแล้วนะ เขามีการออกแบบมาเพื่อใช่กับ Foreo app ของเขานั้นเอง อันนี้เราสามารถแยกการตั้งค่าระดับความสั่นได้ทั้งหมด 4 โซนบนใบหน้า ขึ้นอยุ่กับความชอบของแต่ละคนว่าอยากแรงมากแรงน้อยนะจ้ะ
- แล้วตัวนี้มีฟังชั่น พิเศษคือ มี Glow boost mode คือ เป็นระบบสั่น 30 วินาที หลังจากล้างหน้าเสร็จ เจ้าฟังชั่นนี้จะรับบทเป็นขั้นตอนสุดท้ายของการล้างหน้าจ้ะ
- การใช้ฟังชั่น Glow boost mode นี้คือ หลังจากกด ปุ่มแรกเริ่มใช้งานเสร็จ กด ปุ่ม2 ครั้งต่อกัน เครื่องก็จะเริ่มทำการ boost หน้าเรา(สั่นแรงกว่าล้างหน้าปกติ)
- เครื่องนี้ เขาเคลมว่าทำควาสะอาด ฝุ่น ความมันบนใบหน้า เหงื่อ และ ผิวที่ตายแล้วได้ถึง99.95% เลยทีเดียว แล้วเเถมตัวเครื่องนั้นถูกออกแบบมา ไม่ทำให้เกิดแบคทีเรีย หรือเชื้อราอีกด้วยm
- Mini3 ตัวนี้สามารถ ใช้งานได้ 400 ครั้งต่อการชาร์จเต็ม 1 ครั้ง และ กันน้ำ10000%
- ส่วนเจ้าตัว Mini2 สามารถใช้ได้300/ การชาร์จ1 ครั้งค่ะ - แต่ตัวนี้ไม่มีเครื่องนวดหน้าเหมือนตัว Luna2/3 นะคะ
- ภายใน app นี้ ก็จะมีฟังชั่นพิเศษนั้นคือ ทำการส่งสัญญานไปที่เครื่องโดยการสั่นที่ตัวเครื่องนั้นเอง
- ตัวเครื่อง Mini3 จับถนัดมือ ถึงแม้ว่าขนาดไม่ได้ใหญ่เท่าตัว Luna2/3 แต่คิดว่าไม่ทำให้มีปัญหาอะไร
- ราคาเทียบเท่า น่าจะพอๆกับตัว Mini2 นะคะ
- รีวิวส่วนตัว สำหรับตัวเรา เราแฮปปี้กับ เครื่องMini3 นี้มาก รู้สึกว่าล้างหน้าสะอาดมาก หน้าเรียบเนียนขึ้น(เพราะ ล้างหน้าสะอาด เวลาทาครีม ครีมจะมีประสิทธิภาพ มากขึ้น
- ส่วนถามว่า Mini3ดีกว่า Mini2 ไหม? ส่วนตัวคิดว่า ดีกว่า เพราะมีฟังชั่นเสริม Boost glow mode บางที รีบล้างหน้ส ก้แค่กดปุ่ม 2 ครั้ง เป็นอันว่าล้างเสร็จ สะอาดเกลี้ยง
- หวังว่ารีวิวนี้อาจจะช่วยเพื่อนๆในการตัดสินใจซื้อเครื่องล้างหน้าชิ้นนี้นะคะเพราะ ราคามันก็แอบสูง แต่ส่วนตัวคิดว่าคุ้ม กับผลลัพธ์ที่ได้ค่ะ ?
-ลิ้งค์ ข้อมูลเพิ่มเติมจาก เว็บไซต์ค่ะ https://www.foreo.com/luna-mini-3
-ฝากกดไลค์เพจในเฟสบุ๊คด้วยนะคะ ชื่อว่า karnomsshed ด้วยน้า จะมีรีวิว อื่นๆอีกค่า
#foreoluna #luna #lunamini2 #lunamini3 #foreo #foreothailand


Karnom Suparskulanan

Karnom Suparskulanan

สวัสดีค่า ชื่อ ขนมนะคะ พึ่งเริ่มเขียน Jeban ค่ะ ยังไงเขียนผิดพลาดยังไงต้องขออภัยด้วยนะคะ
Skin Type: Combination skin

FULL PROFILE