[Review] Somelab กับไอเท็มเด็ดเครียร์สิว เตรียมผิวให้เด้ง! | Smindstyle

30 10
WITH <strong>Somelab</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

[Review]

SOMELAB

  All clear rubber mask stick & Jaungo all care bubble serum  

เครียร์สิว เตรียมผิวเด้ง!

___________________

by Smindstyle

สวัสดีค่ะทุกคนกลับมาเจอกันอีกแล้ว ครั้งนี้มายมีไอเท็มสุดฮิต Made in Korea กันเลยที่เดียว เพื่อนๆบางคนอาจจะเคยเห็นหน้าน้องกันมาบ้างแล้วกับ somelab all clear rubber mask stick มาร์คยางลบ และ somelab jaungo all care bubble serum เซรั่มฟองจาอุนโก ถ้าเพื่อนๆอยากรู้ว่าน้องๆมีดีจริงมั้ย ไปอ่านต่อกันได้เลยค่ะ


Somelab All clear rubber mask stick

สำหรับตัวนี้นะคะ มีคำเคลมสั้นๆว่า มาร์กยางลบ clear สิว เพียงปาด 30 วิ เป็นมาร์คในรูปแบบแท่งพกพาสะดวก ใช้งานง่ายอีกด้วย หน้าที่หนักๆของมาร์คตัวนี้คือการช่วยเครียร์สิ่งสกปรกต่างๆที่อุดตันอยู่บนใบหน้าและรูขุมนขนของเรานั้นเองค่ะ ที่สำคัญไม่ใส่น้ำหอม ไม่มีแอลกอฮอล ไม่ใส่สีเคมี และไม่มีพาราเบนนะจ้ะ

สำหรับมายน้องคนนี้มีความน่าสนใจที่ดูจะพิเศษและแตกต่างไปจากแบรนด์อื่นๆ ก็คือน้องเค้าใช้เวลาในการมาร์เพียง 30 วินาทีเท่านั้น นิแหละตอบโจทย์คนขี้เกียจอย่างมายในตอนนี้ เพราะฝุ่น ควัน มลภาวะที่เจออยู่ในทุกๆวัน อยากจะมาร์คหน้า detox หน้า แต่เบื่อการต้องมารอค่อยการมาร์คหน้าที่ต้องทิ้งไว้นานๆ นิแหละค่ะ 


เรามาพูดถึงผลลัพหลังการใช้งานกันบ้างดีกว่า สำหรับมาย ไม่เคยเชื่อว่าการใช้อะไรก็ตามเพียงครั้งเดียวจะสามารถเห็นผลได้ แต่น้องคนนี้แสดงผลที่เห็นได้ชัดหลังใช้ครั้งแรกคือ สิวผดๆที่ขึ้นมา มีการยุบตัวลง และผิวหน้าหลังการมาร์ครู้สึกว่าหน้าสะอาด กระจ่างใสขึ้นนิดหน่อย แต่ตัวสิวอุดตันและสิวอักเสบที่มีอยู่ก็ปกตินะคะ ไม่ได้ยุบตัวลงไป จะมีก็แต่สิวที่มายกดเอาหัวออกก่อนที่จะมาร์ค หลังมาร์คสิวบริเวณนั้นก็แห้งไวขึ้นค่ะ 


วิธีใช้

มีเพียง 3 steps ง่ายๆตามนี้เลยจ้า

สำหรับเพื่อนๆที่เป็นมนุษย์ผิวแห้งหรือขาดน้ำ สามารถมาร์คได้ 3-4 ครั้งต่อสัปดาห์ สำหรับใครที่ผิวมัน สามารถใช้ได้ทุกวันเลยจ้า

การมาร์คเป็นส่วนหนึ่งของการเครียมผิวให้พร้อม เครียร์รูขุมของเราให้พร้อมกับการบำรุงในขั้นตอนต่อไปค่ะ ความสะอาดของใบหน้าเป็นสิ่งที่สำคัญมาก เพราะถ้าหน้าของเราไม่สะอาดจะให้ skincare ที่ใช้อยู่จะแพงแค่ไหนก็ตามก็ไม่สามารถบำรุงได้อย่างเต็ม และปัญหาสิวที่เป็นกันอยู่ก็จะไม่หายไปสักที


  Somelab All clear rubber mask stick  

ราคา 590 บาท

ปริมา 45 กรัม


Somelab Jaungo all care bubble serum

มารีวิวทั้งทีจะมาแค่ 1 ก็จะไม่ใช่ smindstyle เน้อะ น้องคนนี้ Jaungo all care bubble serum เซรั่มที่มาในรูปแบบของฟองโฟม บอกตรงๆเห็นตอนแรกนึกว่าโฟมล้างหน้า เพราะเนื้อน้องเค้าเป็นวิปโฟมเลยจ้า ซึ่งแน่นอนน้องคนนี้ก็ Made in Korea เช่นกันจ้า สำหรับตัวนี้มีสารสกัดจากผลมูฮวันจาและสมุนไพรเกาหลีกว่า 10 ชนิดกันไปเลยทีเดียว ซึ่งช่วยในเรื่องเพิ่มความแข็งแรงให้ผิว รูขุมขนเล็กลง หน้ากระจ่างใสออร่ามา

หลังจากที่มายได้ทดลองใช้ สิ่งแรกที่สัมผัสได้เลยคือ เนื้อเซรั่มซึมเร็วมาก ไม่มีเหนียวแหนะหนะหน้าเลย ซึ่งบอกเลยว่าส่วนตัวเป็นคนที่ทาครีมเนื้อหนักได้ โดยไม่มีปัญหากับเรื่องของความเหนียวหน้า เพราะมายหน้าแห้งมากจริงๆ หลังทาเซรั่มตัวนี้ไป น้องซึมเข้าผิวจนคิดในใจว่า เอาละระหว่างหน้าต้องแห้งขึ้นแน่นอนเลย แต่! มายงงไปเลยว่าหน้ามายไม่แห้ง ที่สำคัญแต่งหน้าติดดีขึ้นไปอีก เอาจริงๆก็งงว่าน้องเค้าทำได้ไง! สรุปสั้นก็ ช่วยเติมความชุ่มชื้นได้ดี ซึมไวไม่ทิ้งความเหนียว หน้าดูผ่องขึ้น ดูกระจ่างใสขึ้น รวมๆคือทำให้ผิวดูเป็นผิวที่สุขภาพดีค่ะ


วิธีใช้

สำหรับ Somelab Jaungo all care bubble serum ใช้เหมือนเซรั่มทั่วไป ทาเช้าและเย็น แนะนำว่าหลังจากลงน้ำตบ toner หรือ lotion อะไรก็ตาม สามารถลงเซรั่มฟองตัวนี้ต่อได้เลย แล้วค่อยตามด้วยครีมจ้า

  Somelab Jaungo all care bubble serum  

ราคา 590 บาท

ปริมาณ 50 กรัม

จบแล้วจ้า

หวังว่ารีวิวนี้จะเป็นประโยชน์กับเพื่อนๆทุกคนน้า

_________________________

เจอกันใหม่ครั้งหน้า

บาย


Smindstyle

Smindstyle

สวัสดีค่ะทุกคน เค้าชื่อมายด์นะ เป็นคนที่ชอบเครื่องสำอางค์ การแต่งหน้า อะไรที่เกี่ยวกับความสวยความงามคือชอบหมด 5555 หวังว่ารีวิวของเค้าจะเป็นประโยชน์กับทุกคนๆที่เข้ามาดูน้า

FULL PROFILE