รีวิว ยาทาเล็บแบรนด์ไทยที่กำลังมาแรง ชาฏา!

29 8
เตร่ง เตรง เตร็ง เตร๊ง เตร๊ง ตะ ระ เร้ง เตรง เตรง! มาจะกล่าวบทไป.... เอ้ย! ไม่ใช่ล่ะ 555+ เปิดตัวแบบไทยๆ เพราะวันนี้ มือซ้ายจะบอกมารีวิวยาทาเล็บที่แฝงความเป็นไทยไว้ทุกรายละเอียด ทั้งชื่อแบรนด์ และชื่อสีค่ะ

แบรนด์ที่ว่านี้ก็คือ Chada (ชาฏา) ที่โดดเด่นด้วยเฉดสีมากมายก่ายกอง มีตั้ง 80 สีแน่ะ! ซึ่งวันนี้ มือซ้ายก็จะขอรีวิวให้ดู ...แต่แค่ 3 สีนะ 555+ 80 สีก็เยอะไปป่ะ :P
โดยสีที่มือซ้ายและทางแอดมินชาฏาช่วยกันเลือก ก็คือ ก้านดอกกรรณิการ์ เหลืองเทา และ แดงสีดา ค่ะ ชื่อสีไทยๆแบบนี้ คือ ทางแบรนด์เขาตั้งชื่อตามสีไทยโทนทั้งหมด 80 สีเลย! มีมึนไหมตอนตั้งชื่อ 555+ ซึ่งพอ Range สีมีเยอะขนาดนี้ ก็เลยครอบคลุมทุกสไตล์ มีทั้งแบบเรียบๆ ชิคๆ ไปจนถึงพาสเทลเลยล่ะ

มาดูกันค่ะว่า 3 สีนี้ มือซ้ายทาออกมาแล้วจะเข้ากับมือไหม (คือตอนเลือกสีนี่ตาลายมาก เลยบอกแอดมินไปว่า อยากได้โทนสีอุ่นๆ ให้เข้ากับช่วงหน้าหนาว เหอเหอ)
สีแรก คือ สีก้านดอกกรรณิการ์ เป็นสีส้มที่แค่เห็นก็รับรู้ถึงความเริงร่าสดใส เป็นสีส้มๆเหลืองๆสดๆ สวยค่ะ นี่เห็นแล้วนึกถึงใบไม้เปลี่ยนสีช่วงนี้ที่เกาหลีญี่ปุ่น ไปเสิร์ชกูเกิ้ลรูปดอกกรรณิการ์มา ความจริงเป็นดอกไม้สีขาวนะ คือตัวกลีบอ่ะสีขาว แต่ตรงโซนเกสรจะเป็นสีส้มๆแบบเฉดยาทาเล็บนี่ล่ะค่ะ
สีต่อไป คือ สีเหลืองเทา เฉดสีก็คือตามชื่อนี้เลย มีความตุ่นๆ แต่ดูอบอุ่นนะเออ สีนี้ เราว่า มันเหมือนปูนอ่ะ เห็นด้วยไหมคะ
ส่วนสีสุดท้าย สีแดงสีดา จะมีความแดงเข้มแบบก่ำเลือดนิดนึง แต่ก็ไม่ได้น่ากลัวนะจ้ะทุกคนนน ถ้าใครทาเล็บทาปากสีนี้ก็จะดูดีแบบคุณนายๆมากๆเลยล่ะ เหมาะสำหรับวันที่ไปประชุมแล้วต้องสั่งงาน 555+ มันก็จะมีราศีรัศมีความเป็นเจ้าคนนายคนหน่อยๆ :P (ปกติ รับคำสั่งอย่างเดียวไง เอ้อออ)
มาดูรายละเอียดของแบรนด์นี้กันค่ะ

แบรนด์: Chada ตอนแรกนึกว่า สะกด ชฏา แบบที่สวมหัวอ่ะ แต่จริงๆ คือ ชาฏา นะจ้ะ

ปริมาณ: 15 มิล เยอะมากจ้า

ราคา: 79 บาท ถูกมาก! ยิ่งพอมาคิดตอนที่เขาผลิต ตอนที่เขามานั่งเลือกสี ตั้งชื่อ ไหนจะเรื่องพิมพ์สลากแยกทีละสีอีก 555+ แถมตอนที่ซื้อมีโปรซื้อ 2 แถม 1 ด้วยนะ

พิกเมนต์: ดีงามตามมาตรฐานค่ะ ทาทับสัก 2 รอบ กำลังสวย ตัวเนื้อยาทาเล็บเหลวกำลังดี แห้งไวดีด้วยนะ แต่แอบไม่ค่อยชอบตัวแปรง เราว่า มันมีโอกาสในการกระเดิดง่ายมากถ้าใช้บ่อยๆอ่า

ความคงทน: อันนี้ก็ดีงามตามมาตรฐาน

โดยรวม: เราชอบความครีเอท แล้วก็ชอบความหลากหลายของเฉดสี ตัวน้ำยาทาเล็บอาจจะไม่ได้แบบโอ้วว้าวตาโต แต่ถือว่า คุ้มมากๆ ถ้าเทียบกับราคาและปริมาณที่ได้ ซื้อใช้เองก็ดี หรือในอนาคต ถ้าแบรนด์ต่อยอด เราว่า ทำเป็นเซ็ตของที่ระลึกจากเมืองไทยไรงี้ยังได้เลยนา ขอให้คะแนนที่ 4.5/5 นะคะ

สาวจีบันชอบสีไหนกันบ้าง โดยส่วนตัว มือซ้ายชอบสีแรก เพราะมีความสดใสดี ทาแล้วมือขาวด้วย อิอิ ใครเคยซื้อมาใช้ หรือช่วงนี้ มีแบรนด์เล็บร้านทำเล็บไหนที่ห้ามพลาด บอกกันได้น้า แล้วเจอกันคราวหน้าค่า :D


Miss Left นางสาวมือซ้าย

Miss Left นางสาวมือซ้าย

รีวิวตามใจชอบ ทั้งของถูกใจ ของออกใหม่ และไอเท็มฮิตๆ *-*

FULL PROFILE