Favorite Skincare 2019 รวมเด็ดสกินแคร์ตัวโปรด!!!

44 8

           ฮัลโหลสวัสดีเพื่อนๆทุกคน ใกล้จะสิ้นปีแล้วใครมีแพลนไปเที่ยวไหนก็อย่าลืมมาแวะอ่านกระทู้นี้กันก่อนนะ เพราะว่าตอง "รวมเด็ดสกินแคร์ตัวโปรด" มาให้ หลังจากทดลองใช้กันมาหลายเดือน 

           นี่คือ 5 สกินแคร์ที่ชอบมากที่สุดและใช้ทุกวันจ้า!!! จากคนที่เคยเป็นสิว ผิวแพ้ง่าย ตอนนี้ หน้าดีขึ้น ริ้วรอยที่มาพร้อมกับสิวลดลง หน้าไบรท์ขึ้น ก็เลยอยากบอกต่อ!!!

          มาเริ่มกันที่ตัวแรก PIXI Glow Tonic ตัวนี้ตามรีวิวจากหลายๆคน แล้วเรากำลังเป็นสิวพอดี เลยจัดมาลองใช้เป็นขวดเล็ก 100ml. ราคา 590 บาท ตอนนี้จัดขวดใหญ่มาแล้ว อิอิ ตัวนี้เป็นโทนเนอร์ที่ใช้เช็ดทุกครั้งหลังล้างหน้าเสร็จ เช้า - เย็น โดยเทใส่สำลีแล้วเช็ดให้ทั่วหน้า ส่วนผสมของตัวนี้เค้าเคลมว่าไม่มีพาราเบน แถมยังเป็น Cruelty-Free ไม่ทดสอบในสัตว์อีกด้วย มีส่วนผสมของ ว่านหางจระเข้และโสม มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ช่วยปลอบประโลมผิวได้ดี ตอนใช้จะมีความยิบๆ นิดหน่อยบนหน้า เพราะมี Glycolic 5% ตัวนี้เหมาะกับทุกสภาพผิว ผิวแพ้ง่ายสามารถใช้ได้จ้า 

        ตัวที่สอง Niki Toner เป็นโทนเนอร์อีกเช่นกัน ตัวนี้ตองใช้สลับกับตัว Pixi เพราะช่วยเรื่องสิวเหมือนกัน ส้วนผสมหลักๆ จะมีพวก สมุนไพร ชะเอมเทศ ใบบัวบก ชาเขียว เป็นโทนเนอร์ที่เราสั่งออนไลน์มา ตอนแรกไม่คิดว่าจะดี แต่ใช้ไปใช้มา ผิวดีขึ้นเยอะเลย แนะนำว่าใช้อาทิตย์ละ 2-3 ครั้ง หรือใครสะดวกใช้ทุกวันก็ได้นะ ราคา 490 บาท กลิ่นอ่อนๆ ผิวแพ้ง่ายใช้ได้จ้า 

            ตัวที่สาม Trylagina Bright Anti-Melasma Serum ตัวนี้เป็นเซรั่มที่เหมาะกับสาววัยเข้า 30 แบบเรามากๆ ตอนแรกซื้อมาลองก็ไม่ได้คิดอะไรมาก แต่ผลลัพธ์เกินคาดอ่ะ ตัวนี้ซึมไว ไม่เหนอะหนะ มีส่วนผสมของดอกไม้สีขาวจากเยอรมัน ช่วยเพิ่มความกระจ่างใสให้ใบหน้าเรา แล้วก็กระตุ้นการสร้างเม็ดสีบนหน้า ยังไม่พอนางมี Brightening Peptide  ช่วยให้ผิวกระจ่างใส เม็ดสีผิวลดลงใน 5 ขั้นตอน เหมือนประมาณว่าทำงานลึกลงไปใต้ชั้นผิวเรา ทำให้เม็ดสีผิวเราลดกระบวนการสร้าง และทำให้เกิดเม็ดสีผิวใหม่ที่ไบรท์กว่า นอกจากนี้ก็ยังให้ความชุ่มชื้นกับผิว รู้สึกทันทีหลังใช้ ใครเป็นฝ้า เป็นจุดด่างดำ ตัวนี้ช่วยได้เยอะ เราว่ามันค่อยๆ จางหายไป ไม่ใช่ว่าใช้ปุ๊ปหายปั๊ปนะ เราใช้ทาเช้าและเย็น ก่อนลงรองพื้น ช่วยให้ลงเมคอัพง่ายขึ้นด้วยนะ 

      ตัวที่สี่ SEPHORA COLLECTION Ultra Glow Serum เป็นเซรั่มที่มีส่วนผสมธรรมชาติถึง 97% อุดมไปด้วยวิตามินซี และ วิตามินอีจากธรรมชาติที่ช่วยลดจุดด่างดำให้จางลง และยังปกป้องผิวจากมลภาวะต่างๆ มีเปปไทด์ธรรมชาติจากสาหร่ายทะเลที่ช่วยให้ผิวเฟิร์มกระชับ อันนี้ตองใช้ครั้งแรกคือชอบเลย ผิวดีขึ้นเยอะ รูขุมขนดูเล็กลง ผิวหน้าดูเนียนขึ้น ชอบที่ผิวดูฟูหลังใช้ ซึมไว ไม่เหนอะหนะ ผิวแพ้ง่ายใช้ได้สบายมาก 750 บาท

         ตัวที่ห้า SEPHORA COLLECTION Super Matte Moisturizer ใครผิวมัน ผิวผสมต้องเลิฟตัวนี้มาก เพราะตองใช้แล้วแฮปปี้มาก ตัวนี้มันมีส่วนผสมของ Hyaluronic Acid และ Mattifying Powder เป็นตัวไว้ลงก่อนแต่งหน้า ถ้าเป็นคนที่หน้าเยิ้มง่าย ลงตัวนี้ก่อนรับรองช่วยได้เอาอยู่ อีกอย่างไม่หนักหน้าจนเกินไป ใช้แล้วเบาสบายผิว แต่ผลลัพธ์ดีเกินคาดมาก 590 บาทจ้า

        นี่ก็เป็นสกินแคร์ตัวเด็ดที่ตองใช้แล้วชอบในปีนี้มากๆ ใครผิวแพ้ง่าย เป็นสิวง่ายแบบตอง ลองเอาไปใช้กันดูนะคะ แต่อย่าลืมเลือกให้เหมาะกับผิวตัวเองด้วยแล้วกันนะ ^^


baitongxxkrongkwan

baitongxxkrongkwan

Welcome to my Makeup World :)
Contact for work : tongzon

FULL PROFILE