ต้องแว๊นไปทำงานบ้าง ไปสวยๆ เอาจริงๆนะ กันแดดแค่ตัวเดียวจบมันไม่ได้!!!

50 10
เค้าแจกฟรี/ มีคนให้มาแหละ :)
สวัสดีค่ะ นิคค่ะ อยากรีวิวครีมกันแดดจากยี่ห้อที่เรียกว่า โตมากับแบรนด์นี้เลยคือ Cathy Doll แต่ครั้งนี้เนื่องจากชีวิตประจำวันเปลี่ยนไป ทำให้ต้องมองหากันแดดที่ต้องกันฝุ่น และกันแดดดีด้วย เรียกว่าการแว๊นจากแถวกลางกรุง(ราชดำเนิน) ไปสู่กลางเมือง(อารีย์) ด้วยความชะนีนอนน้อย ตื่นสาย สถานการณ์คือ
  • ต้องเจอฝุ่นระหว่างวันหนักมาก 
  • ตื่นสายแว๊นไปทำงาน สายก็คือแปลว่าแดดมา หลบแดดยากอี๊ก 
  • ใส่แมสทุกวัน ผิวแพ้ง่าย ร้องไห้หนักมากสิวขึ้น แงง 
3 สิ่งนี้คือความเบื่อหน่ายสุดๆ ทำให้มองหากันแดด ที่... 
  1. สำหรับแว๊นไปในวันสาย โจทย์คือต้องกันแดดได้ดีเพราะหน้าจะเยิ้มหนักก่อนถึงที่ทำงาน 
  2. สำหรับวันที่ไปทัน เรียกรถมารับสวยๆ และต้องอยู่ได้ทน ชุ่มชื้นในห้องแอร์ที่อากาศแห้งๆ   
หลายข้อความต้องการมากเรื่องมากมั้ยคะ? แต่เราหาเจอค่ะ 555555 แบรนด์เดียวมีตอบโจทย์ชีวิตทั้ง 2 แบบ ได้มาจาก BEUTRIUM ราคาน่ารักมาก สำคัญคือตอบโจทย์ค่ะ คือ
ULTRA LIGHT SUN FLUID SPF50 PA++++ และ INVISIBLE SUN PROTECTION SPF33 PA+++ เอาตรงๆก็คือตัวหลอดสวยมาก สะดุดตาตัวแรกคือตัว ULTRA LIGHT SUN FLUID SPF50 PA++++ หลอดสีโฮโลแกรม ถูกจริตมากก ตอนถือใช้คือสวย 55555 ตัวนี้นิคใช้เป็นตัวสำหรับออกแว๊นในเช้าวันที่ไม่ทันแล้วแม๊!!!  
รีบปาด ทา เพราะซึมไวมาก กันแดดได้ SPF สูงมาก ใส่แมสแว๊นมอไซ ปกติคือหน้าจะเยิ้มแต่ตัวนี้คือเบาบางจริงๆ ชอบตรงที่ไม่มี Paraben และสี เนื้อแบบนี้ทางแบรนด์เรียกว่าฟลูอิด สำหรับออกแดดแรงๆโดยเฉพาะ และความชอบคือทาทับเมคอัพระหว่างวันได้ เบาจริงๆ เครื่องสำอางไม่เป็นคราบเติมได้ชิวๆเลย  
ต่อมาคือ INVISIBLE SUN PROTECTION SPF33 PA+++ ด้วยความราคาน่ารัก และเราจะใช้ตัวเดียวก็ไม่ได้ เพราะเราเป็นผู้หญิงเยอะ! เพราะงั้นทำให้ได้ตัวนี้มาด้วย เพราะในวันที่เราไม่รีบ เราอยากเน้นงานผิว เน้นบำรุงหนักๆเช่นกัน 55 ตัวนี้จะมีความเบา แต่ไม่ได้เบาเท่ากับตัวแรก ทาแล้วรู้สึกเป็นกันแดดที่ช่วยบำรุงมากกว่า

ในวันที่ไม่รีบจะค่อยๆทา เพราะเป็น SPF33 PA+++ ป้องกันรังสี UVA UVB คือเค้าคิดมาแล้วว่าเหมาะกับคนเอเชียที่สุดแล้ว เหมาะกับช่วงนี้ที่มีฝุ่น และตัวนี้คือความนวัตกรรม คือมี Ion Plus ผลักฝุ่นออกจากผิวได้!! เนี่ย อ่านข้างกล่องมาเงี้ย ไม่หยิบมาด้วยได้หรอ? ยังนะ ยังมี IR Protection ที่ปกป้องผิวจากรังสีความร้อน(อินฟาเรด) สาเหตุที่ให้ผิวแห้ง และคล้ำด้วย
บำรุงแต่ก็กันแดดได้ปังมากนะจ้ะ ลดสิวได้ ดันฝุ่นได้ เหมาะกับช่วงนี้ที่มี PM 2.5 มากแม่

ซื้อติดไว้เลยทั้ง 2 ตัว เพราะเราต้องออกไปเจอมลภาวะสถานการณ์ที่ต่างกันไป ทาตัว INVISIBLE SUN PROTECTION SPF30 PA+++ จากบ้านมาก่อน แล้วพก ULTRA LIGHT SUN FLUID SPF50 PA++++ ไว้สำหรับเติมระหว่างวัน พกไปทำงานด้วยยังได้ ปังมาก!!

เนื้อทั้ง 2 ตัวจะสัมผัสได้เลยว่าเบาบาง บำรุงผิวหนักๆ
2 ตัวต้องมีจริงๆ ราคาไม่แรง ซื้อได้จัดเลย ไปซื้อเลยแม่ที่ Watson / BEAUTRIUM /BIG C supercenter / EVEANDBOY / TOPS Supermarket / Konvy / Lazada / Shopee / 24shopping / JD center / Karmarts shop และ ตัวแทนจําหนายท่ัวประเทศ

#InvisibleSunProtection #กันแดดลองหน #กันแดดผลักฝุ่น #กันแดดฟลูอิด #ผิวเบาใสหนาไมล อย #กันแดดอันดับ1ที่จําเปนตองซื้อ #ราคามิตรภาพคณุ ภาพเคานเตอรแบรนด #กันแดดทาทับเมคอัพได #cathydoll #UltraLightSunFluid #กันแดดกันฝุ่นกันสิว #chawisawn