อัพเดทสกินแคร์ประจำเดือน EP.1

35 13
WITH <strong>sewa</strong> / เนื้อหานี้มีแบรนด์ที่ร่วมงานอยู่

อันยองฮาเซโย ยอรอบุน~ หายจากจีบันไปประมาณ 300 ปีน่าจะได้เลยแหละ555 แต่กลับมาคราวนี้ทางเราก็มีของมานำเหนออีกเช่นเคยจ้ามีหรอจะพลาดอัพเดท อิอิ 




เข้าเรื่องเลยแล้วกันนะฮะ ก็คือว่าทางเราได้เอสเซ้นส์ตัวใหม่มาใช้ ตอนแรกก็ไม่กล้าใช้หรอกเพราะไม่เคยรู้จักแบรนด์นี้เลย แต่พอเสริร์จหาในกูเกิ้ลก็รู้เลยว่าอ๋ออ แบรนด์วุ้นเส้นเองหรอ ก็อืมถ้าดาราใช้ได้เราก็คงไม่น่ามีปัญหาหรอกมั้ง แต่ลืมคิดไปเลยว่าผิวผู้ชายกับผิวผู้หญิงก็ไม่ได้เหมือนกันเสมอไปนะ5555 ก็ตั้งแต่ได้มาใช่มะทางเราก็ทิ้งไว้แบบนั้นแหละไม่ได้ลองใช้สักทีเพราะคิดว่าสกินแคร์ผลิตมาเพื่อผู้หญิงมันจะใช้ได้กับผู้ชายจริงๆไหม ก็เลยไม่ได้ลองใช้สักทีจนมีอยู่วันนึง ก็คือน่าจะอยากลองจริงจังแหละมั้งเลยหยิบขึ้นมาทาแบบดื้อๆเลย ไม่อ่านฉลากข้างกล่องหรอวิธีใช้อะไรสักอย่างแหละ ในใจก็คิอ “เอาวะ แพ้ก็แพ้ ก็แค่สิวขึ้น” 55555 สรุปไม่แพ้จ้าสิวไม่ขึ้นจ้า

‪อัพเดทสกินแคร์เดือนนี้กันหน่อยเด้ออ‬
‪ช่วงนี้ใช้สกินแคร์ตามี้เลยจ้า ผิวฟู อิ่มน้ำ แข็งแรงขึ้น มาอธิบายกันทีละดีวดีกว่าเนอะเพื่อความปัง ✨‬ 

‪1. Sewa insam essence เป็นเอสเซ้นส์น้ำตบโสม ตัวนี้มีส่วนผสมของโสม+สมุนไพร30กว่าชนิด ช่วยให้ผิวแข็งแรง เรียบเนียน รูขุมขนกระชับ รักษาสมดุลผิว พวกรอยสงรอยสิวดูจางลง ไม่มีน้ำหอม ไม่ใส่สี เนื้อเอสเซ้นส์สำน้ำตาลแดงๆมีกลิ่นโสมจากสารสกัดจริงๆ ‬ 

มาในรูปแบบหัวดรอปแบบนี้ ใช้ง่ายไม่เลอะขวดแหละ แล้วที่บอกว่าเนื้อเอ้สเซ้นส์เป็นสีน้ำตาลแดงๆคือแบบนี้เลยจ้า‬
‪ปริมาณ 30ml ราคา 300 กว่าบาท‬
‪หาซื้อได้ที่วัตสัน และห้างทั่วไปเลย‬ 

‪พอทาลงบนผิวก็จะแล้วก็แห้งซึมไปกับผิวเลยตัวนี้อะ ไม่ทิ้งความเหนี่ยวหรือหนักผิวแต่อย่างได้ซึ่งเหมาะมากที่จะใช้ก่อนการลงสกินแคร์ตัวต่อไป พูดง่ายๆว่าเหมือนเป็น first care ให้ผิวอะแก‬

‪2. Pixi glow tonic โทนเนอร์ตัวนี้เอาไว้เช็ดผิวหน้าก่อนลงสกินแคร์ ช่วยผลัดเซลผิวเก่าให้หลุดออก ทำให้ผิวกระจ่างใสเรียบเนียนมากขึ้น เราชอบมากเพราะตอนเช็ดบนผิวแล้วรู้สึกยิบๆมันสะใจดีอะ5555 ‬
‪ราคา : ไม่แน่ใจเหมือนกันเพราะได้ฟรีจ้า แง‬ 

‪3. Mamond red energy เหมือนเป็นเซรั่มบูสต์ผิวให้สดชื่นอะแก ให้ผิวหน้านุ่มชุ่มชื้น เนื้อเซรั่มข้นๆสีขาวๆตอนทาไปแล้วรอแปปนึงแล้วก็จะซึมเข้าสู่ผิวเลยเหมือนกัน ตัวนี้ไม่แพ้ไม่ระคายเคืองเลย‬
‪ราคา : 990.- (ซื้อเป็นเซ็ต)‬ 

‪3. Kiehl's dark spot เซรั่มในตำนานช่วยเรื่องรอยดำบนหน้า ตัวนี้ขอไม่พูดเยอะเพราะรีวิวมาแล้ว 


https://twitter.com/torasstory/status/1104328129017872384?s=20

‪5. จบท้ายด้วยลิปมันลูกรักบอบบิบราวน์ อันนี้ก็เคยพูดไปแล้ว‬

https://twitter.com/torasstory/status/1186292577038827520?s=20
เป็นไงกันบ้างรู้สึกอากใช้กันบ้างไหมอะ อิอิ สามารถหาซื้อได้ตามวัสสันหรือห้างสรรพสินค้าได้เลยน้าาา สำหรับวันี้ทางเราขอตัวก่อน บะบัยยย


torasstory

torasstory

สวัสดีครับทุกคน น้องต่อเองนะฮะ
สีผิว NC20 ผิวมัน แพ้ง่ายเป็นสิวง่าย
รีวิวสกินแคร์ / เมคอัพ / ครื่องสำอาง

FULL PROFILE