รีวิว สปาผมสมุนไพรกับร้านทำผมดังจากสิงคโปร์ Bee Choo Origin Herbal Thailand

37 9
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
สวัสดีค่ะ นิคนะคะ พอดีได้มีโอกาสไปทำผมเนื่องจากเครียดเรื่องงานมาเยอะมาก และวันหยุดที่ว่างก็มีน้อยมาก เลยอยากหาโอกาสทำสปาผมหน่อย เพื่อให้สบายๆ หัว ได้ผ่อนคลาย และได้ประโยชน์กับหนังหัวด้วย 555
หาในเวปไปมาก็คือเจอ Bee Choo Origin Herbal Thailand บน Siam square one ชั้น 6 เลือกสาขาที่ใกล้บ้านที่สุด ไปแบบหัวโล่งๆ ไม่สระมา 2 วัน ส่วนข้อดีที่เลือกทำที่นี่คือ

- เป็นการสปาผมจากสมุนไพร 100%
- ช่วยลดหัวมัน
- ลดผมหลุดร่วง
- ลดรังแค
- สำคัญคือเป็นร้านทำผมที่ดูแลเรื่องปัญหาผม จากสิงคโปร์


คือเอาว่าดังมากในเอเชีย อ่านมาตามนี้ อะจัดไป โทรจองค่ะ 55555
Step by step เริ่มแรกคือ เค้าจะมีการตรวจสภาพหนังศีรษะกันก่อน ว่าเป็นยังไง และต้องการการดูแลแบบไหนเป็นพิเศษ

ที่เห็นนี่คือเป็นการส่องกล้องจากหนังหัว เคลื่อนไปตามหัว เพื่อดูว่าผมเราเป็นยังไง บางหรือไม่ แห้งหรือต้องการการดูแลยังไงดี แต่ที่เห็นเป็นเมือกๆนี่คือผลจากการไม่สระผม 2 วันนะคะ แงงเขินจัง ปกติจะเป็นฟีลหนังหัวปกตินะ ไม่ใช่ซกมกแบบนี้ 55555

อันนี้คือเขาบอกว่าสุขภาพผมยังดีอยู่น้า แบบว่าหลุมกระจุกผมนึง คือขึ้นมาหลายเส้น ยังไม่ถือว่าบาง 555 
หลังจากดูสภาพหนังหัวเรียบร้อย ไม่พูดมาก ทางพี่ที่ดูแลเราก็จะแนะนำทรีทเมนต์สมุนไพรที่เราจะใช้หมักผมนี้ ทางคุณพี่ก็ทำการปาดสมุนไพรลงไปให้ทั่วทั้งหนังศีรษะ และเส้นผมทั้งหมด

ความรู้สึกเย็นๆ กลิ่นจะออกสมุนไพรจริงๆ หอมๆ เย็นๆ texture ออกหนักรู้เลยว่าสมุนไพรแท้จริงๆ ออแกนิคมาก ระหว่างปาดผมไปก็เม้ามอยไป รู้มาว่ามีทั้งเด็ก และผู้ใหญ่มาที่นี่ ยิ่งคนที่มีผมขาวแล้ว ผลที่ได้จากการทำสปาผมนี้ก็คือผมสีขาวจะเข้มขึ้น ออกสีน้ำตาล เพราะสีสมุนไพรจะติดผม คลายว่าเป็นการย้อมสีออแกนิคเป็นผลพลอยได้ไปเลย
ปาดเสร็จก็อบไอน้ำ เพิ่มความชุ่มนุ่มให้ผมไปด้วย ช่วงนี้ก็จะมีการเสิร์ฟน้ำชามะตูมชิคๆให้ชิมระหว่ารอ สงบผ่อนคลายมาก นี่เตรียมหนังสือไปอ่านเลย ชิวสุด  
เมื่อได้เวลาก็ล้างผมค่ะ สระ และนวดด้วยแชมพู และครีมนวดเฉพาะที่เป็นสูตรสมุนไพรเช่นกัน เย็นๆวาบๆ สบายหัวม๊ากก
ทางร้านก็จะมีการไดร์ผม จัดทรงให้เรียบร้อย ดูแลดีจริงๆ หลังทำนี่รู้สึกได้เลยว่าสบายหัวมาก โล่งเย็นมาก ถ้ามาทำบ่อยๆสักเดือนละ 1-2 ครั้ง จะช่วยได้เยอะมากทุกปัญหาที่เขียนไว้ข้างต้น จะมีกลิ่นสมุนไพรติดมานิดหน่อย ส่วนตัวติดใจมาก สบายหัว เย็นมาก ลดปัญหาหัวมันได้จริงตั้งแต่ครั้งแรกที่ทำ
แนะนำว่าไปที่นี่ต้องจองก่อน เพราะลูกค้าหนาแน่น มีหลายสาขานะคะ สยามสแควร์วัน ชั้น 6, ตะวันนา (บางกะปิ), อุดมสุข, รัชดาซอย7 ดูข้อมูลก่อนได้ที่ https://www.facebook.com/beechoosiamsquare/ นาจาา


chawisawn

chawisawn

นิคสวัสดี :)

Facebook : Chawisawn
Instagram : Chawisawn
Youtube : Chawisawn

FULL PROFILE