สาย AROMA at Home พลาดไม่ได้ กับ TREE BALANCING สูตรใหม่!

71 15

สวัสดีค่ะทุกคนนน ใครเป็นสาย AROMA บ้างยกมือขึ้น \^^/ เราเป็นคนนึงที่เป็นสาย AROMA เลยค่ะ ชอบกลิ่นอะไรก็ตามที่ออกแนวอโรม่า ชอบไปนวด ไปสปามั่กๆ วันนี้เรามีไอเทมดีเด็ดปังมาแชร์ให้ได้ลองกัน บอกเลยว่าฟินมากแน่นอน นอนไม่หลับก็ช่วยได้นะจ๊ะ ^^

และนี่ก็คือผลิตภัณฑ์จากแบรนด์ THREE นั่นเองค่ะ เป็นผลิตภัณฑ์ในไลน์ของ BALANCING นะคะ ต้องบอกก่อนเลยว่าเราพึ่งจะเคยใช้แบรนด์นี้ แต่จริงๆคือเล็งมานานมากกกก ตั้งแต่ตัวแป้งฝุ่น และตัว Cleasing Oil ของเค้าแล้วค่ะ พอดี๊พอดีกับที่เค้าออกสูตรใหม่มาเมื่อต้นเดือนตุลาที่ผ่านมา ไม่รอช้ารีบจัดมาเลยค่ะ ^^


จริงๆในไลน์ที่ออกสูตรใหม่เค้าจะมีด้วยกันทั้งหมด 7 ตัวด้วยกันค่ะ แต่ด้วยงบอันน้อยนิดของเราทำให้ตัดสินใจลำบากมากกกกก สรุปก็ได้ตัว FOAM และ CLEANSING OIL มา เรามาดูกันทีละตัวเลยดีกว่าจ้า

ตัวแรกมาเริ่มที่ THREE balacing cleasing  oil R ตัวดังในตำนานนั่นเอง ปริมาณ 185 ml ราคา 1,900 บาท 

แต่ตัวนี้เค้าเป็นการปรับสูตรใหม่ให้ดีขึ้นกว่าเดิมค่ะ ส่วนตัวเราไม่เคยใช้สูตรเก่าเลยไม่รู็ข้อแตกต่างมากเท่าไร แหะๆ ตัวนี้ไว้ใช้ทำความสะอาดเครื่องสำอาง เป็นส่วนผสมจากธรรมชาติ 100% เลยจ้า

ส่วนผสมหลักๆของเค้าคือ Carrot Root Extract เป็นสารสกัดละลายในน้ำมัน ใช้โอลีฟ ออย ออแกนิค จากเมืองฮอกไกโดประเทศญี่ปุ่นเลยค่ะ เค้าอุดมไปด้วยวิตามินมากมาย ช่วยปลอบประโลมผิวที่เหนื่อยล้า ช่วยให้ผิวผ่อนคลายค่ะ

เนื้อออยเค้าจะไม่ได้หนืดมากนะคะ เหลวกว่าตัวออยอื่นๆที่เราเคยใช้ ที่ชอบมากเลยคือกลิ่นจ้า กลิ่นหอมม๊ากกกกกกก หอมออกแบบอโรม่าเลยค่ะ กลิ่นสดชื่นสุดๆ

ปกติเวลาใช้เราก็จะใช้ประมาณ 2-3 ปั๊มลงบนมือ วอร์มแปปนึง แล้วก็ใช้ถูวนให้ทั่วหน้า แล้วใช้น้ำวน ๆ ตาม หลังจากนั้นก็ล้างด้วยน้ำเปล่าอีกครั้งค่ะ จะบอกว่าเค้าล้างเครื่องสำอางออกดีมากเลยนะ ขนาดเราใช้มาสคาร่าแบบกันน้ำเค้าก็เช็ดออกได้หมดจดเลย

เปรียบเทียบให้ดูระหว่างข้างที่ใช้ และข้างที่ยังไม่ได้ใช้ค่ะ ล้างเครื่องสำอางออกได้ดีเลย ผิวสะอาด ไม่แห้งด้วยน้า และอย่างที่บอกไปว่าเราชอบกลิ่นมาก ตอนใช้ล้างคือผ่อนคลายสุดๆไปเลยค่ะ

ตัวต่อไปคือ THREE balacing FOAM R ปริมาณ 150ml ราคา 1,600 บาท

ตัวนี้เหมือนว่าจะเป็นสินค้าออกใหม่นะคะ ไม่ได้เป็นตัวปรับสูตร เป็นโฟมล้างหน้าแบบหัวปั๊มค่ะ ส่วนผสมจากธรรมชาติ 98% 

ส่วนผสมหลักของตัวนี้จะเป็น ไวท์ ที เอ็กซ์แทรค คือชาขาวแบบพรีเมียมที่ได้จากดอกตูมของชา ซึ่งเค้าบอกว่าเป็นยาอายุวัฒนะของจีนที่ใช้มาอย่างยาวนานเลย ช่วยเสริมสุขภาพผิวให้แข็งแรง กระจ่างใสสุขภาพดีขึ้นค่ะ

เนื้อเค้าจะกดออกมาเป็นโฟมนุ่มแบบนี้เลยค่ะ ตัวนี้ก็กลิ่นหอมเหมือนกัน กลิ่นจะเหมือนตัวคลีนซิ่งออยค่ะ มันผ่อนคลายจริงๆเด้อกลิ่นนี้อ่ะ 

ตัวนี้เราก็จะให้หลังจากเช็ดเครื่องสำอางออกแล้ว เพื่อให้ผิวหน้าสะอาดหมดจดค่ะ วิธีใช้ก็กดประมาณ 1-2 ปั๊ม ค่อยๆถูวนทั่วใบหน้า อย่าถูแรงน้าาาาา เราต้องถนอมหน้านิดนึงค่ะ 55555 แล้วก็ล้างออกด้วยน้ำเปล่า 

บอกเลยว่าใช้แค่สองตัวยังฟินขนาดนี้ ถ้าได้ใช้ทุกตัวจะฟินขนาดไหนน้ออออ ฮ่าาาาา

นำภาพของหลังขวดทั้งสองตัวมาแปะไว้ให้ค่ะ จริงมีอีกตัวที่เราอยากได้ม๊ากกกกก คือตัว SQ OIL R เป็นออยเซรั่ม ส่วนผสมจากธรรมชาติ 100% แต่พอเห็นราคาน๊านนนนนน 4,500 บาท ก็คือเอาไว้ก่อน ขอเก็บเงินก่อนจ้า 5555555

เป็นอย่างไรกันบ้างคะทุกคน ส่วนตัวเราที่พึ่งเคยใช้แบรนด์ THREE เป็นครั้งแรก ต้องบอกเลยว่าประทับใจจริงๆ ไม่แปลกที่เค้าขายดี และคนใช้เยอะมาก ยิ่งเป็นตัวสูตรใหม่อันนี้ สาย AROMA คือต้องลองจริงๆค่ะคุณ ใช้ตอนกลางคืน กลิ่นพวกนี้ช่วยให้เราผ่อนคลาย และหลับสบายด้วยน้า ไปลองเล่นกันได้ที่เคาน์เตอร์เลยเด้อ

ส่วนนี้คือปริมาณล่าสุดที่เหลือค่ะ เราใช้มาได้ประมาณเดือนกว่าๆแล้วล่ะ ตัวออยยังเหลืออีกเยอะมากกกก ส่วนตัวโฟมใกล้หมดแล้ว 555555 เพราะเราเป็นคนใช้โฟมเปลืองค่ะ ปกติปั๊มเดียวก็พอแล้วนะเวลาใช้ แต่เราจะใช้สองปั๊มค่ะ ด้วยความที่ชอบโฟมเยอะๆ ฮ่าาาาาาา
วันนี้เราไปแล้วคับ เดี๋ยวกลับมาใหม่พร้อมรีวิวจุกๆอีกแน่นอน มีดองไว้เยอะแยะมากมาย ขอค่อยๆทยอยทำน้าาาา มือพันกันหมดแล้ว 55555 บายๆค้าบ xoxo


Zeibab

Zeibab

You can call me "BABY"
Graphic Designer | Traveller | Beauty Reviewer

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคน เรียกสั้นๆว่าเบ๊บก็ได้นะฮับ ขอฝากเนื้อ ฝากตัว ฝากใจไว้ที่ Jeban ด้วยนะฮ๊าบบบบบ xoxo

FULL PROFILE