DE LATEX คลีนเซอร์อ่อนโยนกับผิว แต่ไม่อ่อนข้อให้สิวอุดตันนะ #ขอบอก

36 8
WITH <strong>DE LATEX</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีจ้า เพื่อนๆ ชาวจีบันทู้กคนนนนนนน~~~



แนตกลับมาแล้วจ้าาา วันนี้กลับมาพร้อมกับไอเท็มดีๆ มาบอกต่อเพื่อนๆ เหมือนเดิม



วันนี้พับกบ เอ้ย พบกับ คลีนซิ่งล้างหน้า สูตรที่เราแอบใช้มาสักพักละ นั่นก็คือ 

DE LATEX DETOXIFYING DEEP CLEANSING WATER GEL


หรือจะเรียกง่ายๆ ก็คือคลีนซิ่งวอเตอร์แบบเนื้อเจลนั่นแหละจ้าาา~~~ 



เราขอเรียกว่าคลีนเซอร์ เพราะทางแบรนด์เคลมว่าเจ้าตัวนี้ลบเมคอัพก็ได้ ล้างหน้าก็ได้ งั้นขอจัดหมวดหมู่อยู่ในกลุ่มคลีนเซอร์ล้างหน้าละกันเนอะ ตัวนี้อ่อนโยนกับผิวมากกกกก เพราะงั้นมั่นใจได้ว่าคนที่มีผิวแพ้ง่ายนั้น ใช้ได้ชัวร์ๆ แนตฟันเฟิร์ม เอ้ย คอนเฟิร์ม เพราะเขามีส่วนผสมจากสารสกัดจากธรรมชาติจึงอ่อนโยนกับผิวของเรามากๆ และในขณะเดียวกันก็ช่วยทำความสะอาดและขจัดสิ่งสกปรกบนผิวหน้า ได้อย่างหมดจดอย่างไม่น่าเชื่อเลยแหละ 


เหมือนว่า DE LATEX เขากำเนิดขึ้นมาเพื่อตอบโจทย์คนที่มีผิวแพ้ง่ายและเป็นสิวง่ายโดยเฉพาะที่แท้ทรู 

โดยส่วนตัวแล้วแนตทดลองใช้ทั้งเช้าและเย็น ใช้ปริมาณไม่มาก แต่ละครั้งใช้ประมาณเหรียญ 5 บาท แล้วนวดลงบนใบหน้าแห้งๆให้ทั่ว ทับเมคอัพไปเลย ได้ฟีลเหมือนเรานวดหน้าไปด้วยในตัว เน้นนวดตามแนวเส้นขนบนใบหน้า จากนั้นก็ล้างออกด้วยน้ำสะอาด 

ปกติเราจะแต่งหน้าไม่ค่อยเยอะ ลงกันแดด รองพื้น แป้งฝุ่น อายชาโดว์ คิ้วนิดหน่อย ปัดแก้มแล้วก็ทาลิป จบด้วยการไล้ดั้งให้เป็นสัน เดี๋ยวจะหายใจไม่ออก 5555 อาจจะมีเติมไฮไลท์บ้าง แล้วแต่วัน เอ๊ะ!! ทำไมกลายเป็นการสาธยายวิธีการแต่งหน้าไปหล่ะ  

เอาเป็นว่าวันไหนที่แต่งหลายสิ่ง ก็จะนวดเนื้อเจลนานหน่อยราวๆ 2-3 นาที คือยิ่งแต่งเยอะ ก็ยิ่งนวดนานอ่ะ เน้นๆ เป็นบริเวณไป วันไหนแต่งตาหนักก็นวดตาเยอะหน่อย เนื้อเจลจะค่อยๆ ช่วยไปชำระล้างเมคอัพและสิ่งสกปรกออกอย่างอ่อนโยน เห็นชัดเลยเด้อ ว่าเมคอัพมันจะค่อยๆ ละลายออกมาพร้อมกับเนื้อเจล


พอล้างเสร็จนี่ก็ลองเช็ดหน้าด้วยโทนเนอร์อีกรอบ ดูสิว่ามันล้างเกลี้ยงอ่ะป่าว 

จากการสังเกตนะ ตัวคลีนซิ่งเจลล้างออกง่าย ไม่ทิ้งความมันลื่นปรื๊ดไว้บนผิว แต่ก็ไม่ทำให้แห้งจนหน้าเอี๊ยดดดดด ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นได้ดีเลย จับแล้วหน้านุ่มมม รู้สึกว่าสิวอุดตันกับรูขุมขนแถวๆ จมูกดูเล็กลงด้วยเน้อ เรียกได้ว่าอ่อนโยนกับทุกสภาพผิว โดยเฉพาะคนผิวแพ้ง่าย แต่ไม่ยอมอ่อนข้อให้กับเมคอัพและสิ่งสกปรกเด็ดขาด เขาทำหน้าที่ของคลีนเซอร์ก็ได้ดีมาก แล้วยังล้างเมคอัพได้ดีเหลือเชื่อเลยอ่ะ เพอร์เฟค!!!!  

DE LATEX DETOXIFYING DEEP CLEANSING WATER GEL 1 หลอด เขาให้มาถึง 120 g กับราคา 390 บาท ปริมาณคุ้มค่า คุ้มราคาแบบนี้ เวลาซื้อทีนี่แบบหลอดนึงใช้กันไปยาวๆ เลยจ้า ช่วยประหยัดค่าประทินผิวได้ตั้งเยอะ เพราะเป็นได้ทั้งคลีนซิ่งพร้อมเจลล้างหน้า ในตัวเดียวกัน บอกลาขั้นตอนการเช็ดคลีนซิ่งไปได้เลยจ้า ของเค้าดีอ่ะ เหมาะกะชะนีใส่ใจตัวเองแบบเรา ยังไงก็อย่าลืมไปหามาลองกันนะจ๊ะ 



ครั้งหน้าถ้ามีอะไรดีๆ แนตจะมาแบ่งปันเพื่อนชาวจีบันอีกน้าาา วันนี้แนตขอตัวไปก่อนเน้อออ บะบายยยจ้า~~~ 


Nattzpace

Nattzpace

Life is more meaningful when you found what you losing in love #Bieliber #Swifties #nattznap #nattpurrpurr

FULL PROFILE