บำรุงผิวโทรมให้มั่นใจขึ้น เริ่มที่เติมน้ำให้ผิวด้วย Hyaluronic💦

39 12
WITH <strong>HYA Ruby Roses</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

ฮัลโหลสาวๆ ทุกคนน ใครผิวโทรม เป็นสิว ผิวมัน เหมือนเราเรียนเชิญจ้าาา55 เซรั่มที่อยากจะแนะนำให้ทุกคนวันนี้เป็นเซรั่มจากแบรนด์ Ruby Rose ไม่แน่ใจว่าทุกคนคุ้นตากันไหม แต่ว่าเซรั่มตัวนี้ก็คือผ่านการรับรองมาตราฐานจาก CMP Certification ก็คือมั่นใจได้ว่าปลอดภัยแน่นอนนน

สำหรับเนื้อตัวนี้จะเป็นเนื้อเซรั่มใสๆ ไม่มีสีและไม่มีกลิ่นเลยยยยยย ไม่มีเลยจริงๆทุกคน ก็คือเขาไม่แต่งกลิ่นเลย ใครที่แพ้พวกสารแต่งกลิ่น น้ำหอมต่างๆก็คือรอดไป ตัวนี้เนื้อไม่หนักเท่าเซรั่มหลายตัวที่เคยใช้ เพราะตัวนี้ไม่ค่อยทิ้งความเหนอะบนผิวเท่าไหร่ แล้วก็ซึมลงผิวได้ดี และให้ความชุ่มชื้นดีเลยเพราะว่าตัวนี้อย่างที่บอกไปว่ามีส่วนผสม Medium Sodium Hyaluronate ที่ช่วยล็อคน้ำไว้ในผิว และส่วนผสมเด็ดของเขาที่ถูกคิดขึ้นมาเพื่อเซรั่มตัวนี้โดยเฉพาะก็คือ Hydrolyzed Sodium Hyaluronate ที่เป็นโมเลกุลขนาดเล็กมากๆทำให้ซึมลงผิวได้ดีขึ้น จะช่วยซ่อมแซมและฟื้นฟูผิว ให้ผิวเราเนียนละเอียดมากขึ้นนั่นเอง

เราใช้ตัวนี้ทั้งก่อนนอนและก่อนแต่งหน้าเลย คือเราจะชอบทาครีมหรือเซรั่มที่ให้ความชุ่มชื้นดีๆก่อนแต่งหน้าตลอดอยู่แล้วด้วย

หลังใช้รู้สึกว่ารอยแดงจากสิวดูจางลงหน่อยๆ เพราะเขามีส่วนผสมจากสมุนไพรที่ช่วยสมานแผลด้วย ก็คือผิวดูสุขภาพดีมากขึ้นไรงี้ แล้วแบบที่สำคัญเลยเขาไม่มีส่วนที่อันตรายกับผิว แถมเนื้อเขาก็คือไม่มีสี ไม่มีกลิ่นเลย ก็คือผิวแพ้ง่ายน่าจะชอบ


imnoodee

imnoodee

#หนูดีมีเรื่องจะเล่า #noodeestoryteller

FULL PROFILE