รองพื้นผิวกริบ ติดทน ถูกใจผิวมันอย่างเรา YSL All Hours Foudation

81 28
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!

เราเชื่อว่าสาวๆจีบันต้องมีรองพื้นติดโต๊ะเครื่องแป้ง

อย่างน้อยคนละ 1 ขวด ใช่มั้ยคะ ^ ^



ออฟเองเพิ่งจะหันมาใช้รองพื้นแบบจริงจังก็เมื่อปีที่แล้วเองค่ะ เพราะเริ่มหัดทำ How To ในบ้านจีบัน มาค้นพบว่า "เราไม่มีรองพื้นติดโต๊ะเลย" 55555 อันนี้เรื่องจริงไม่จ้อจี้ เพราะปกติไปทำงานคือลงสกินแคร์+กันแดด+แป้ง แล้วแต่งหน้าตามปกติ ถึงกับมีเมมเบอร์หลายๆคนหลังไมค์มาถามเราว่า ไม่ใช้จริงๆหรอ 5555 บอกไปก็ไม่มีใครเชื่อฮะ เพราะเราผิวมันอ่ะ ไม่ค่อยชอบอะไรที่มันเหนอะหนะผิว และขี้เกียจทำความสะอาดหน้าเพิ่มขึ้น เลยไม่ค่อยใช้

แต่อย่างที่บอกพอเราเริ่มทำกระทู้แต่งหน้าประกวด เห็นเมมเบอร์หลายคน ไม่สิ ต้องเรียกว่าแทบจะทุกคน เขามีรองพื้นกันอยู่แล้ว เลยเป็นที่มาว่า ทำไมเราถึงต้องมีรองพื้นดีๆไว้สักขวดนึง เพื่อผิวสวย ยิ่งกว่าเดิม  :)

ENCRE DE PEAU ALL HOURS FOUNDATION 

 รองพื้นที่ดีที่สุดจาก YSL


จะบอกว่ารองพื้นตัวนี้เป็น Best Sellers ของ YSL เลยค่ะ เป็นรองพื้นที่นอกจากจะคุมมัน เน้นการปกปิดแล้ว เขามีส่วนประกอบเยอะมาก อัดแน่นครบจบ ใน 1 ขวดเดียว

  • มีโพลีเมอร์ชนิดพิเศษที่มอบความติดทนนาน เพอร์ไลต์ (Perlite) จากหินภูเขาไฟ ซึ่งมีคุณสมบัติในการดูดซับเหงื่อได้ดี 

  • มีนีโอสกินพาวเดอร์ (NEO-Skin Powder) ช่วยให้ผิวดูแมทท์และช่วยควบคุมความมันและดูดซับความมันส่วนเกิน 

  • ผสาน UV PROTECTION SPF 20 - PA +++ ที่ป้องกันผิวจากแสงแดด 

  •  Black tea anti-oxidant ที่ให้การบำรุงผิว ช่วยลดรอยคล้ำ และช่วยปกป้องผิวของคุณจากมลภาวะต่างๆ 

  • ผสานแอนตีดัลเนสคอมเพล็กซ์ (ANTI-DULLNESS COMPLEX) ที่ทำให้สีผิวของคุณเรียบเนียนและมีสีผิวที่สม่ำเสมอตลอดวัน 

By yslbeautyth.com 

แพ็คเก็จ

มาในขวดแก้วใส เนื้อด้าน (ข้อเสียคือจะเป็นรอยนิ้วมือ)  แต่มองเห็นสีผลิตภัณฑ์ชัดเจน พร้อมหัวปั๊ม กดง่ายและแข็งแรง ฝาปิดสีดำ มีอักษรสีทอง YSL ให้ความเท่ห์และเรียบหรู

เนื้อสัมผัส

เนื้อรองพื้นเป็นชนิดน้ำ เกลี่ยง่าย เราใช้ทั้งนิ้ว,แปรง,ฟองน้ำ ลองลงดู ชอบการลงด้วยฟองน้ำชุบหมาดมากสุด เพราะให้ผิวที่กริบมากๆ ดูไม่หนา ไม่โบ๊ะด้วย

กลิ่น

เป็นกลิ่นหอมอ่อนๆค่ะ คิดว่าน่าจะเป็นกลิ่นดอกไม้ แต่นึกไม่ออกจริงๆว่าเป็นกลิ่นของดอกอะไร >< แต่เราชอบนะ ไม่เวียนหัว เวลาทาแล้วจะผ่อนคลายมากๆ

ขนาด   

25 ml

ราคา

2500 บาท

เป็นอีกรองพื้นที่ทำสีออกมาครอบคลุมเยอะมาก ถึง 32 เฉด ซึ่งเหมาะกับสาวเอเชียแน่นอน โดยแต่ละเฉดสีจะแบ่งเป็น 3 โทนดังนี้


  • BR (Rosy Beige) – อันเดอร์โทนชมพู 
  • B (Beige) - เป็นโทนสีกลาง ไม่เหลืองไม่ชมพู (สีผสม) 
  • BD (Golden Beige) – อันเดอร์โทนเหลือง
สีที่ออฟได้มาเป็นสี B40 ซึ่งจะเข้มกว่าสีผิวจริงของออฟประมาณ 1เฉดค่ะ แต่พอได้ลองใช้แล้วกลับชอบ ด้วยความที่แม้สีจะเข้มกว่า แต่เขาจะไม่ดรอปไปกว่านี้ เป็นสีนี้อยู่ติดไปทั้งวัน เพื่อนไม่ทักว่าหน้าเทาแน่นอน ^ ^

ความรู้สึกและผลลัพธ์หลังใช้


  • เป็นรองพื้นที่น่าสนใจมากๆ ที่อยากแนะนำให้เพื่อนมีติดไว้ โดยเฉพาะคนผิวมัน หรือผิวผสม ที่รักการปกปิด  ชอบความแมทท์ แต่คงความผิวอยู่ คือไม่แมทท์จนหน้าดูแข็ง เราชอบที่เนื้อเขาเกลี่ยง่าย ต่อให้ไม่มีฟองน้ำก็สามารถเกลี่ยได้อย่างง่าย แต่ถ้าต้องการลุคกริบ งานเนี้ยบ ฟองน้ำชุบหมาดคือคำตอบที่ดีจริงๆค่ะ 

  • ความคุมมันนั้นทำได้ดี คืออาจจะไม่ใช่คุมจนไม่มีการผลิตน้ำมันบนหน้าเลย 5555 แต่พอเหงื่อออกหรือน้ำมันขับจากผิวออกมา รองพื้นจะดูสวยอยู่ ไม่เละเป็นสังขยา สำหรับเราไม่มีคราบเลยค่ะ (ขึ้นอยู่กับการดูแลผิวของแต่ละคนด้วยนะ) พอซับๆออกรองพื้นก็ยังอยู่ ไม่ได้ติดทิชชู่ออกมาจนหมด

  • ความเบลอรูขุมขน บอกเลยว่าเราเองมีสิวเสี้ยนที่จมูก และรูขุมขนกว้างตรงหน้าแก้ม YSL All Hours คือไม่ตกร่องเลย ต่อให้ไม่ลงไพร์เมอร์ก็ตาม เขาเอาอยู่จริงๆ เบลอผิวได้สวยอ่ะ

  • สำหรับเรา สีรองพื้นไม่ดรอปนะคะ เบอร์ที่ได้มาเข้มกว่าผิวจริง แต่คือหน้าเราไม่หมองเลย ยิ่งถ้าแต่งตาแบบสายฝอ คิดว่าต้องสวยมากๆ ชอบผิวเฉดนี้ไปอีกแบบ อิอิ หรือถ้าวันไหนขยันแต่ง ก็จะเอามาผสมรองพื้นที่สีสว่างกว่าผิว รวมกันแล้วคือผิวเราพอดีเลย

 

สรุป YSL All Hours Foundation เป็นรองพื้นที่เข้ามาในกรุของเราเรียบร้อยแล้วค่ะ คิดว่าจะตำน้องไพร์เมอร์และคอนซีลเลอร์ในไลน์นี้มาลองใช้ควบคู่กันดู คิดไว้ก่อนว่าผิวต้องเป๊ะแน่ๆ ^ ^ ออฟเองก็เพิ่งจะลองหัดรีวิวรองพื้นแบบใช้จริง ใช้จังเป็นครั้งแรก

 เป็นการบอกความรู้สึกในการใช้ซะมากกว่า

 ไว้จะพาน้องคนนี้มาใช้ในการทำฮาวทูด้วยนะคะ อิอิ  


ขอบคุณที่ติดตามตลอดค่าา จุ๊บๆ 


offochu

offochu

สวัสดีค่ะจีบันและเพื่อนๆ เราชื่อ ออฟ นะคะ ชอบสกินแคร์มากๆ ติดตามทุกอย่างเกี่ยวกับสกินแคร์ได้ก็เพราะจีบัน ส่วนเมคอัพนี่ของคู่กันค่ะ แต่งหน้าเป็นได้ก็เพราะจีบันนี่ละ อิๆ

นอกจากความสวยความงามแล้ว life style ที่ชอบคือ เรียนภาษา เป็นคลั่งเกาหลี สะสมต้นไม้

สภาพผิวหน้า : ผิวมันขาดน้ำ,รูขุมขนกว้าง,เป็นสิวบ่อย,มีรอยสิว,ริ้วรอยร่องแก้ม

สภาพผิวกาย : ผิวที่หลังค่อนข้างมัน เหงื่อออกง่าย มีสิว รอยสิวด้วย

สีผิว : NC 20-25

สภาพผม : ผมตรงเส้นเล็ก หนังศีรษะมันมาก ผมร่วง ผมทำสี

Contact Line: chutima_24

FULL PROFILE