ฟื้นฟูผิวเสียอย่างล้ำลึกด้วย GluCA Derma Solv Ionic Essence

45 11
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
วันนี้ขิงกลับมาพร้อมกับไอเท็มใหม่ในการบำรุงผิวหน้า GluCA Derma Solv Ionic Essence นวัตกรรมใหม่ ส่งตรงจากประเทศเกาหลีกันเลยทีเดียว ซึ่งตัวนี้ขิงจะบอกว่าเหมาะกับสาวๆ หนุ่มๆ ที่มีผิวบอบบาง แพ้ง่าย หมองคล้ำ และถูกทำร้ายจากแสงแดด มลภาวะ และกาลเวลา(ง่ายๆก็คือยิ่งอายุมากขึ้น สภาพผิวหน้าเราก็ จะเเย่ลงนั่นเอง)  
จุดเด่น: หัวนวดแม่โลหะนั่นเองคะ

เนื้อสัมผัส: เจล บางเบา เกลี่ยง่าย

สี: ใส

กลิ่น: ไม่ฉุน

ความรู้สึกขณะใช้: เย็นสบาย ผ่อนคลาย
  วิธีใช้ง่ายๆเลยคือ กดเนื้อเอสเซ้นส์ให้ออกมาบนหัวนวด นำมาแตะลงบนผิว หลังจากนั้นใช้หัวนวดค่อยนวด เบาๆทั่วทั้งใบหน้า วันละ 2 ครั้งเช้า และกลางคืนหลังล้างหน้าสะอาดแล้ว
เอสเซ้นส์ของ GluCA ประกอบไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติเข้มข้น เช่น Jeju Centella Extract, Portulaca Extract, Blueberry Extract, Seaweed Mucin, Hyaluronic Acid
โดยเอสเซ้นส์ตัวนี้นะคะจะช่วยไปฟื้นฟูสภาพผิวหน้าของเราอย่างล้ำลึก มอบความชุ่มชื้นให้กับผิว แก้ปัญหาผิวแห้งกร้าน ริ้วรอยต่างๆ ช่วยปรับสมดุลให้กับผิว ที่พิเศษสุดคือเขาใช้นวัตกรรมใหม่จากเกาหลีที่จะฟื้นฟูเกราะคุ้มกันของผิวให้กลับมาแข็งแรงด้วย Ceramide ธรรมชาติ, Phytosterol และสารสกัดจากธรรมชาตินานาชนิด
 เปรียบเทียบก่อนและหลังใช้นะคะ รู้สึกว่าผิวหน้านุ่มชุ่มชื้นขึ้นมาก ดูอิ่มน้ำสุดๆ ที่สำคัญคือเมื่อใช้คู่กับหัวโลหะจะฟินมากเพราะเหมือนเรานวดหน้าไปในตัวด้วย เย็นสบายสุดๆ ขิงซื้อช่วงที่ร้าน Watsons สาขา SIAM SQUARE ซอย 2  เขาจัดโปรโมชั่นราคา 1,350.- (ปกติ 1,850.-) คุ้มอยู่น้า ใช้ได้นานเป็นเดือนเลยค่า  หากเพื่อนๆสนใจ เข้าไปดูข้อมูลได้ที่เพจ GluCA Thailand ได้เลยค่า
    เอสเซ้นส์ตัวนี้ขิงบอกเลยนะคะว่าเหมาะมากๆกับคนที่ผิวแพ้ง่าย และต้องการเติมน้ำให้ผิขั้นสุด เพราะว่า เขาเข้มข้นมากๆ สาวๆที่ชอบให้ผิวโกลว์อิ่มน้ำ และอินกับการนวดหน้าจะต้องหลงเลิฟเอสเซ้นส์ของ GluCA ตัวนี้แน่นอนค้า
สำหรับใครที่สนใจสามารถสั่งซื้อได้ที่
Facebook Page: GluCA Thailand หรือหน้าร้านที่ Beautrium, StyleHAN หรือช้อปออนไลน์ที่ Konvy , Beauticool ก็ได้ ค่ะ วันนี้ขิงต้องขอตัวลาไปก่อนนะค้าาา กระทู้หน้ารับรองมีของดีมาบอกต่อแน่นอนค่ะ?


Khing Noppakunsumrit

Khing Noppakunsumrit

ig: dudekhing
fb: Khing Noppakunsumrit

FULL PROFILE