KUMA สบู่เหลว ทิชชู่เปียกคิ้วท์ๆ ใช้ดีเว่อร์!

41 12
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีจ้าเพื่อนๆ ทุกคน วันนี้เรามีไอเทมคิ้วท์ๆ ที่อยากอวดมากกกกก แล้วก็อยากป้ายยาต่อสุดๆ ก่อนอื่นต้องบอกก่อนเลยว่า ใครที่เป็นคนแพ้แพคเกจของน่ารักๆ ปุ๊กปิ๊ก (แบบเรา) เตรียมเสียเงินรัวๆ กันเลย เพราะแค่เห็นแพคเกจก็อยากใช้แล้ว 

นี่เลยจ้า น้องๆ "KUMA" มีทั้งสบู่เหลวและทิชชู่เปียก....เห็นม่ะ น่ารักเนอะ? คนอื่นเป็นทาสหมา ทาสแมว แต่ในส่วนของเรานั้น ทาสหมี จ้าาา ^^

แต่เห็นแพคเกจน่ารักๆ แบบนี้เค้าใช้ดีด้วยเน้อ ไม่ไก่กานะจ๊ะ คือปกติเราก็เป็นคนพกทิชชู่เปียกติดตัวอยู่แล้วพอมาเจออันที่แพคเกจน่ารักและคุณภาพดีก็ยิ่งชอบเข้าไปอีก เท่านั้นยังไม่พอ ยิ่งรู้ว่าเค้ามีสบู่เหลวออกมา เราก็จัดมาเลย เดี๋ยวเราจะมาแนะนำให้ดูไปทีละสูตรเลยดีกว่า เค้ามีด้วยกัน 3 สูตรนะ....ได้แก่ 


Kuma Shower Gel สูตร Collagen & Almond Milk Collagen Moisturizing Shower Gel

สูตรนี้จะเน้นไปที่การช่วยบำรุงให้ผิวเนียนนุ่มน่ากอด เป็นกลิ่นอัลมอนด์และคอลลาเจน ส่วนผสมของเค้าจะประกอบไปด้วย

Almond Extract: ที่จะเข้าไปช่วยขจัดสิ่งสกปรกต่างๆ ที่สะสมอยู่ตามผิวหนัง รวมไปถึงเซลล์ผิวที่ตายแล้ว ให้หลุดลอกออกอย่างเป็นธรรมชาติ 

Milk Extract: จะช่วยบำรุงให้ผิวเนียนนุ่ม เรียบเนียนเหมือนกับไปเป็นผิวเด็กอีกครั้ง

Collagen: ช่วยเสริมสร้างให้ผิวแข็งแรง เพิ่มความเรียบเนียน เต่งตึง 

สำหรับสูตรนี้กลิ่นของเค้าหอมอ่อนๆ เราชอบกลิ่นแนวนี้มากเลยล่ะ หอมละมุนแบบนมๆ เวลาที่ใช้จะสบายผิวหลังใช้ผิวนุ่มลื่นไม่ต้องทาโลชั่นต่อยังได้

 

Kuma Shower Gel สูตร Chamomile & Honey 

Gentle Care Shower Gel

สูตรนี้จะเป็นสูตรอ่อนโยนเพื่อผิวแพ้ง่าย กลิ่นคาโมมายด์และฮันนี่  ส่วนผสมของเค้าจะประกอบไปด้วย

Chamomile Extract: ที่จะเข้าไปช่วยลดการระคายเคืองผิว ช่วยให้ผิวเรียบเนียน ลดเลือนจุดด่างดำรอยแผลเป็น แถมยังช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะต่างๆ ได้อีกด้วยเหมาะกับทุกสภาพผิวเพราะมีความอ่อนโยนสูงจ้า 

Honey Extract: เค้าจะมีสารต่อต้านอนุมูลอิสระ ที่ช่วยลดริ้วรอย และเติมความชุ่มชื้นให้กับผิว ปรับสภาพให้ผิวเนียนนุ่มมากยิ่งขึ้นด้วย

PH 5.5: อ่อนโยน เหมาะกับคนที่ผิวบอบบางแพ้ง่าย 

สำหรับสูตรนี้กลิ่นหอมมากกก หอมแบบน้ำผึ้ง ส่วนตัวเราชอบใช้สูตรนี้สุดเลยล่ะ เพราะเป็นคนผิวแห้ง ใช้แล้วดีงามผิวชุ่มชื้นขึ้นเยอะมาก


Kuma Shower Gel สูตร White Pearl Whitening Shower Gel

และสูตรสุดท้ายนี้จะเป็นสูตรที่เน้นความขาวกระจ่างใส ดูมีออร่า กลิ่นไวท์เพิร์ล   ส่วนผสมของเค้าจะประกอบไปด้วย

Pearl Extract: ที่จะช่วยยับยั้งการสร้างเมลานิน ลดเลือนจุดด่างดำ กระ ฝ้า ช่วยให้ผิวดูอ่อนเยาว์

Vitamin C: ช่วยปกป้องรังสียูวี แก้ปัญหาจุดด่างดำรวมไปถึงริ้วรอยบางๆ ที่กำลังเกิด ให้จางลงได้

Vitamin B3: จะเข้าไปช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าทำให้ผิวที่เกิดใหม่ ขาวใส มีออร่ากว่าเดิมนั่นเอง 

สำหรับสูตรนี้กลิ่นจะเป็นหอมหวาน ไม่ฉุนเลย หอมติดตัวดีเลยนะ อาบเสร็จหอมฟุ้งไม่ต้องฉีดน้ำหอมเลยจ้า

เอาฟองโฟมนุ่มๆ มายั่วกันนิดนึง แต่ละสูตรเค้าจะได้ฟองนุ่มๆ แบบนี้เหมือนกันเลย ยิ่งใช้กับตะข่ายตีฟอง ยิ่งฟินเลย 

และนี้ก็เป็นสบู่เหลว 3 สูตรของคุมะนะจ๊ะ เราจะบอกว่าดีงามทั้ง 3 สูตรเลย เพราะเค้าค่อนข้างอ่อนโยน เพื่อนๆ สามารถเลือกใช้ตามความต้องการของตัวเองได้เลย หรือจะใช้สลับๆ ไปก็ได้นะ (เลือกไม่ถูกใช้วนๆ ไป ผิวนุ่มน่าสัมผัสแน่นอน!)

มาต่อที่กันที่ทิชชู่เปียกกันหน่อยดีกว่า...ซึ่งนอกจากแพคเกจจะน่ารักแล้ว เค้ามีความน่าสนใจตรงที่ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ (บางอันที่เคยใช้มาคือจะมีส่วนผสมแอลกอฮอล์เช็ดปุ๊ปแสบเลยจ้า) จึงทำให้อ่อนโยน ไม่ระคายเคืองผิวด้วยล่ะ สามารถใช้กับเด็กและผู้ใหญ่ เช็ดหน้า เช็ดมือ เช็ดตามผิวกายได้หมดเลย

เค้าจะมี 2 ขนาด แบบแพคใหญ่จุใจ มีติดบ้าน ติดรถ หรือบทโต๊ะทำงานก็ดี ใช้งานสะดวกเป็นระบบฝาปิด 2 ชั้นไม่ต้องกลัวว่าเปิดแล้วตัวทิชชู่จะแห้ง

กับขนาดพกพา มีติดกระเป๋าไว้หมดกังวล เวลาจับอะไรที่เลอะก็หยิบมาใช้ได้สบาย เปิดปิดสะดวกเป็นเทปกาวอย่างดี 

เราจะให้ดูตัวกระดาษเค้าใกล้ๆ คือมีความนุ่มมากเพราะทำจากเส้นใยธรรมชาติ ไม่ระคายเคืองผิว มีความยืดหยุ่นสูงไม่ขาดง่าย แถมยังมีกลิ่นอ่อนๆ ใช้แล้วรู้สึกสะอาดมากเลย

เราจะลองมาเช็ดเครื่องสำอางให้ดูนะ เพราะส่วนตัวเราก็ใช้เช็ดบ่อยๆ เวลาวันไหนที่ไม่ได้แต่หน้าเยอะ ก็จะใช้ทิชชู่เปียกคุมะเช็ดแล้วไปล้างหน้าตามปกติเลย เค้าเช็ดออกได้ดีเลยล่ะ อย่างที่บอกถ้าไม่ได้แต่งหน้าเยอะ ใช้แผ่นเดียวก็เอาอยู่แล้วจ้า

เค้าเช็ดออกได้เป็นอย่างดี และที่ชอบมากคือตัวทิชชู่มีความนุ่มไม่บาดผิว ไม่แสบผิว  เวลาไปต่างจังหวัดก็พกไปด้วยไม่ต้องแบกคลีนซิ่งขวดใหญ่ๆ ไปให้หนักกระเป๋า 

เอาเป็นว่าเพื่อนๆ คนไหนที่ชอบของคิ้วท์ๆ น่ารักๆ และใช้ดีแบบนี้ เราแนะนำว่าให้ไปลองใช้ดูสบู่เหลวก็ดี ทิชชู่เปียกก็เริ่ด! หาซื้อง่ายมีทั่วไปจ๊ะ วันนี้เราต้องขอตัวลาไปก่อนนะ คราวหน้าจะมีอะไรดี มาแชร์มาบอกต่อกันอีกฝากติดตามด้วยจ้า บ้ายย บายยย 


Bababurin

Bababurin

Lifestyle by bear....เราชื่อป๋อมแป๋มนะจ๊ะ
ขอมาแชร์เรื่องราว ไลฟ์สไตล์ รีวิว ต่างๆ ในสไตล์แบบที่เข้าใจง่ายๆ เป็นกันเอง
.....ฝากติดตามกันด้วยนะคะ✌?
FB: Enjoywithbear
IG: Enjoywithbear
Blog: https://lifestylebybear.blogspot.com/
E mail: lifestylebybear@gmail.com

FULL PROFILE