รวมโฟมล้างหน้าใช้ดีบอกต่อ ส่งท้ายปี 2019

36 12

บอกเลยว่าปัจจุบันนี้ผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ ที่ใช้ทำความสะอาดผิวหน้านั้นมีออกมาเยอะแยะมากมายหลากหลายยี่ห้อให้สาว ๆ เลือกใช้กัน จน หลายคนเกิดสับสนว่า ไม่รู้ว่าจะเลือกใช้ยี่ห้อไหนดี โดยเฉพาะ ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าที่จะช่วยชำระล้างสิ่งสกปรก เพราะหากเลือกผลิตภัณฑ์ที่ไม่เหมาะกับสภาพผิวแล้วก็อาจทำให้ผิวหน้าพัง หน้าแห้ง หรือเกิดสิวได้ง่าย ๆ วันนี้เราเลยมาแนะนำโฟมล้างหน้าดีดี ที่ใช้ดีจนต้องบอกต่อ มาแนะนำสาว ๆ ทุกคนจ้า


ไม่รอช้าแล้วน้า มาเริ่มที่ตัวแรกกันเล้ย

No7 Radiant Results Purifying Clay Cleanser

สิ่งแรกที่ต้องทำเลยก็คือการทำความสะอาดหน้าใช่มั้ยล่ะ ถ้าเริ่มต้นดีก็มีชัยไปกว่าครึ่ง ตัวนี้เราแอบซุ่มใช้มาได้เดือนนึงแล้ว  ตัวนี้ทางแบรนด์เค้าเคลมมาว่า ช่วยขจัดความหมองคล้ำ ทำให้ผิวดูกระจ่างใส แถมยังช่วยลดการเกิดสิวอีกด้วย ข้อนี้เราเลิฟมากจริงๆ  
เคลย์คลีนเซอร์เนื้อครีมเนียนนุ่ม ช่วยลบคราบเครื่องสำอาง สิ่งสกปรก สิ่งเจือปนจากมลภาวะ และความมันส่วนเกินอย่างหมดจดและอ่อนโยน มีส่วนผสมของ Tri-Vit Complex และ Meadowsweet รวมทั้งเนื้อโคลน 10% ช่วยดูดซับความมันและสิ่งสกปรก รวมไปถึงช่วยกระชับรูขุมขน

ความรู้สึกหลังใช้คือ หน้าไม่ค่อยมัน  ผิวดูสะอาดด้วย แต่เราไม่ค่อยชอบที่ไม่มีฟองนอกนั้นเรื่องความสะอาดโอเคเลยค่ะ 


ST. IVES RENEWING FACIAL CLEANSER AVOCADO & COCONUT

ครีมโฟมล้างหน้าสูตรนี้มีส่วนผสมสำคัญเป็นอโวคาโดและโคโคนัทจากธรรมชาติ 100%  เหมาะกับคนที่ต้องการบำรุงอย่างหนัก หรือคนที่มีผิวเหนื่อยล้า ผ่านมลผาวะต่างๆมาอย่างหนักหน่วง  


ความรู้สึกหลังใช้ เรารู้สึกว่าน้องช่วยบำรุงผิวให้ดูเฟรชและอ่อนเยาว์เพราะผิวมันจะเด้งๆหน่อย อ้อ! ลืมบอกไปว่าน้องช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนในชั้นผิวที่ทำให้ผิวยืดหยุ่นได้มากขึ้นด้วย 

Bio essence Bio-White Advanced Whitening Cleanser

ตัวนี้เราแอบซุ่มใช้มาได้เดือนนึงแล้ว  ด้วยความที่โฟมตัวนี้มีส่วนประกอบเป็น สารสกัดจาก เปลือกไม้ทานาคา   ดอกคามีเลีย และ อาร์บูตินที่ได้จากสารสกัด Bearberry  ซึ่งจะช่วยล็อกและกักเก็บความชุ่มชื้นให้แก่ผิวของเรา  ให้ผิวรู้สึกเย็น แม้จะอยู่ในอาหารที่ร้อนและป้องกันผิวจากรังสียูวี  ช่วยขจัดความหมองคล้ำทำให้ผิวพรรณดูกระจ่างใส แถมยังช่วยลดการเกิดสิวอีกด้วย


ความรู้สึกหลังใช้คือดีมากกกกก  เพราะเราเป็นคนหน้ามันมาก แต่พอใช้ตัวนี้แล้ว เหมือนได้รับการบำรุงระหว่างการทำความสะอาดหน้าไปด้วย ผลที่ได้คือ ผิวหน้าเราสะอาด และกระจ่างใสขึ้นมาก แถมยังชุ่มชื้นมากด้วย ตัวนี้คือดี

Senka Perfect Oil Whip

ตัวนี้มาในแพ๊กเกจขวดสีน้ำเงินใสๆ เป็นแบบขวดปั๊มมีตัวล็อก โดยคลีนซิ่งออยล์ตัวนี้จะเปลี่ยนเป็นเนื้อวิปโฟมละเอียดนุ่มเมื่อเรากดออกมาใช้นะคะ สามารถทำความสะอาดเครื่องสำอางและมาสคาร่าได้แบบ หมดจดจริง และยังมีคุณสมบัติพิเศษเฉพาะตัวของ SENKA   โดยมีส่วนผสมของไวท์ โคคูน หรือรังไหมสีขาว ที่ช่วยทำให้ผิวเนียนนุ่มชุ่มชื่น ซึ่งตัวนี้เราคิดว่าเหมาะกับสาวๆ ที่ใช้เมคอัพรีมูฟเวอร์อื่นๆ แล้วผิวแห้ง ตัวนี้หมดปัญหานั้นเลยค่ะ


ความรู้สึกหลังใช้คือ โฟมเนื้อนุ่มมากกกก  อันนี้ต้องให้ และรู้สึกผิวหน้าชุ่มชื่นพอสมควร ใครที่แต่งหน้าเป็นประจำแนะนำตัวนี้เลยค่ะ เพราะผิวหน้าจะไม่ถูกเสียดสีระหว่างการทำความสะอาดด้วย

Smooth E Babyface Foam

อีก 1 ตัวกับโฟมล้างหน้าสูตร Non-Ionic ไม่มีฟอง ไม่มีประจุไฟฟ้า ไร้สารตกค้าง ทำความสะอาดผิวหน้าอย่าง

หมดจด ไม่ทำให้หน้าแห้งตึง ลดสาเหตุของการเกิดสิวและริ้วรอย อุดมด้วย Natural Tocopherol (วิตามินอีจากธรรมชาติ) มากกว่า 50% จึงทำให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น ด้วยสูตร SLS free, Hypoallergenic และมีค่า pH balance ตามธรรมชาติ


ความรู้สึกหลังใช้ส่วนตัวคือ เรารู้สึกใช้แล้วผิวหน้าไม่ค่อยหายมัน  คือมันน้อยลงแต่ยังมีความมันอยู่ แต่รู้สึกริ้วรอยลดลงนะคะ สังเกตได้เลยค่ะ 

เป็นยังไงกันบ้างคะสำหรับลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าที่แนะนำให้เพื่อนได้ลองใช้กัน  มีทั้งแบบมีฟองและไม่ทีฟองเลย ยังไงก็ทดลองกันได้น้า เพราะแต่ละตัวก็มีคุณสมบัติที่แตกต่างกันไปแล้วแค่ใครจะชอบใช้สูตรไหน สำหรับวันนี้เราไปก่อนน้า บ๊ายบายยย


Porpang

Porpang

วรัญคนหัดรีวิว 'w' ฝากตัวฝากใจด้วยนะฮ้าบบ <3

FULL PROFILE