3 ขั้นตอนง่ายๆ เพื่อเพิ่มผมหนา ลดผมร่วง จาก Paul Mitchell Scalp Care

41 11

ผมบาง ผมขาดหลุดร่วง ผมลีบแบน หัวมัน ผมพันจนหวีไม่ออก ใครกำลังประสบปัญหาแบบนี้ มาทางนี้จ้า ลูกตาลจะแนะนำ 3 ขั้นตอนง่ายๆที่จะทำให้ผมของเราดูหนาดูมีวอลลุ่มขึ้นมา แบรนด์นี้ก็คือ Paul Mitchell อีกแล้วค่า >< ลูกตาลเคยรีวิวแชมพูของแบรนด์นี้ไปแล้ว วันนี้ติดใจได้ไปลองอีกตัวมา อ่ะแบรนด์นี้แพงแต่เลิศจริงๆจ้าแม่เพราะสารสกัดคัดแต่สิ่งดีๆมากแล้วจากธรรมชาติล้วนๆ สูตรนี้เป็นสูตรสำหรับคนที่ผมร่วง ผมบางโดยเฉพาะเลย พูดเลยว่าคนที่มีปัญหาพวกนี้ควรมี สำหรับลูกตาลเป็นคนผมเส้นเล็กผมเลยพันกันง่าย ปกติเป็นคนผมหนามีช่วงนึงผมขาดผมร่วงเพราะแพ้แชมพูที่ใส่น้ำหอม ผมร่วงจนคนรอบข้างทักว่าทำอะไรมา ผมดูบางๆขึ้น แอบเซง ลูกตาลเลยใส่ใจการเลือกแชมพูให้ตรงกับปัญหาหรือสภาพผมช่วงนั้น

เซตดูแลปัญหาผมบาง 3 ตัวนี้มีชื่อว่า   Scalp Care Anti-Thinning จ้า ซึ่งสารสกัดธรรมชาติหลักๆมีถึง 5 ชนิดด้วยกัน


คาคาดูพลัม มีวิตามินและคอลลาเจน ช่วยลดริ้วรอยและรักษาบาดแผลจากการที่ผมถูกทำร้าย

ดอกโคลเวอร์ ช่วยชะล้างสารพิษหรือสิ่งตกค้างต่างๆจากเส้นผม

พีเปปไทด์ ช่วยเพิ่มวอลลุ่มให้กับเส้นผม

ขมิ้น ช่วยสมานแผลและขับสารพิษ

โสม ช่วยปรับสมดุลและเพิ่ม Oxygenให้กับเส้นผมและหนังศีรษะ

Step 1 เริ่มจากการสระผม ตัวนี้เป็นแชมพูค่ะจะช่วยชะล้างสิ่งสกปรกและสารตกค้างต่างๆออกจากเส้นผมและหนังศีรษะอย่างอ่อนโยน จึงทำให้หนังศีรษะของเราแข็งแรงและเส้นผมที่เปราะบางก็จะแข็งแรงขึ้นด้วยค่าแถมก็คือช่วยรักษาสีผมของเราด้วยค่า

Step 2 สระผมเสร็จแล้วต่อด้วยครีมนวดจ้า เพราะถ้าใช้แต่ยาสระผมผมก็จะพันกันไม่นุ่มสลวยนะคะ ซักผ้ายังต้องใช้น้ำยาปรับผ้านุ่มผมของเราก็เช่นกันค่ะ ตัวนี้ช่วยให้ผมของเราไม่พันกัน หวีง่าย และยังทำให้มีวอลลุ่มจึงทำให้ผมดูหนาขึ้นค่า

Step 3 ตัวนี้คือโทนิคค่าเป็นตัวบำรุงผมหลังจากที่เราสระผมครบขั้นตอนแล้ว คล้ายๆเซรั่มบำรุงผมค่าไม่ต้องล้างออกนะคะ ตัวนี้ทาแล้วผมไม่มันนะคะไม่ต้องกลัวเลย เค้าช่วยลดความมันด้วยซ้ำ ช่วยบำรุงเส้นผมและหนังศีรษะของเราให้แข็งแรง

ลูกตาลชอบแพคเกจตัวโทนิคมาก ใช้งานง่ายและเก็บง่ายอีกด้วย

วิธีใช้ก็คือ สระผมด้วยแชมพูต่อด้วยครีมนวด พอเช็ดผมแล้วใส่โทนิคเข้าไปเพื่อบำรุงผม

 เสร็จแล้วค่าสามขั้นตอนง่ายๆ ^^

กลิ่นทั้งสามตัวจะออกแนวหอมๆวานิลลากับสมุนไพรแบบบางๆค่ะ อโรม่าเหมือนสปาอยู่เลยหลังจากที่ลูกตาลได้ลองใช้แล้ว ผมแข็งแรงขึ้น เวลาหวีผมผมก็ไม่ขาดง่ายเหมือนแต่ก่อน เดี๋ยวนี้ม้วนผมบ่อยๆได้แล้วเพราะผมแข็งแรงขึ้นเจอความร้อนก็ยังดีอยู่ ผมที่เคยร่วงก็งอกใหม่ไวขึ้น ดีใจผมจะกลับมาหนาแบบเดิมแล้วค่า >< 


ใครที่มีปัญหาผมบางหรือผมร่วงแนะนำให้ลองนะคะ 3 Step ง่ายๆ ราคาแอบแรง แชมพู 1295 ครีมนวด 1395 โทนิค 1450 แต่ถ้าเทียบกับผลลัพธ์คุ้มมากเลยค่า ถ้าใครไม่มีปัญหาผมร่วงไม่เข้าใจจริงๆค่ะว่าเครียดแค่ไหน แต่ลูกตาลงผ่านจุดนั้นมาแล้วค่า ไม่กลัวแล้ว ^^


สามารถไปหาซื้อหรือดูข้อมูลเพิ่มเติมกันได้ที่ 

Facebook: @Hairandbeautybyict ได้เลยค่า


Lookktarnn

Lookktarnn

สวัสดีค่ะทุกคน ลูกตาลนะคะ โดยปกติเป็นคนชอบแต่งหน้าและทำธุรกิจ สร้างสรรค์งานต่างๆ ชอบทุกอย่างที่เกี่ยวกับ Beauty Content ติดตามข่าวสารและเทรนใหม่ๆอยู่เสมอ ชอบถ่ายรูปมากๆ และมักจะสรรหาสิ่งใหม่ๆมาอัพเดตเสมอ ยังไงฝากติดตามและเป็นกำลังใจให้กันด้วยนะคะ :))

FULL PROFILE