✨สกินแคร์ที่คืนความสมดุลให้กับร่างกายและจิตใจ✨ by Smith Selects

47 12
✨สกินแคร์ที่คืนความสมดุลให้กับร่างกายและจิตใจ✨ 
ความเจ๋งของ THREE Balancing คือผลิตภัณฑ์เขาถูกออกแบบมาภายใต้ปรัชญาแห่งการสร้างสมดุล เขาเชื่อว่าเราสามารถใช้สกินแคร์ช่วยบำบัดวิถีชีวิตที่เร่งรีบได้และสร้าง “ความสมดุล” ให้เกิดขึ้นนั่นเอง

วันนี้ไอเท็มสองตัวที่สมิตจะมาบอกต่อคือ
THREE Balancing Cleansing Oil และ THREE BalancingCleansing Foam

✨สกินแคร์ที่ผลิตจากธรรมชาติ
ผลิตภัณฑ์ของ THREE ขึ้นชื่อเรื่องสารประกอบที่เป็นธรรมชาติอยู่แล้ว ที่สำคัญเมื่อไม่นานมานี้ เขาพึ่งได้การรับรองจาก ECOCERT ในฐานะแบรนด์คสอ.ที่ผลิตและพัฒนาผลิตภัณฑ์อย่างมีจรรยาบรรณในการรักษาสิ่งแวดล้อมด้วย
✨ความประทับใจ
ทุกครั้งที่ใช้ 2 ตัวนี้คู่กัน จะรู้สึกเหมือนไปเข้าสปาผิวเลย เพราะ กลิ่น เนื้อสัมผัสทุกอย่างเขาถูกออกแบบมาให้เราผ่อนคลายมากกกกกกก นี่พูดจริงๆว่า บางทีชอบเอา THREE Balancing Cleansing Foam มาเปิดฝาเพื่อดมเล่น มันหอมละมุนจริงๆ 555+
✨กลิ่น

สมิตชอบกลิ่นผลิตภัณฑ์ของ THREE ทุกตัวจริงๆ 555+ คือเขาออกแบบกลิ่นมาได้แบบหอมอ่อนๆ ละมุนมาก มันไม่ใช่ความหอมที่มาจากหัวเชื้อหรือหัวน้ำหอมแต่กลิ่นที่เหมือนเราสูดจากดอกไม้ในสวนเลย
✨เนื้อสัมผัส 
THREE Balancing Cleansing Oil 
ออยล์เนื้อข้นปลานกลาง เรารู้สึกว่าถ้าใครที่ไม่เคยใช้ออยล์ล้างเครื่องสำอางหรือเคยใช้ของแบรนด์อื่นแล้วไม่ชอบ ถ้าได้ลองตัวนี้แล้วน่าจะชอบนะ เพราะว่าใช้ง่ายแต่ต้องใช้เวลากับเขานิดนึงในการวนๆ

THREE Balancing Cleansing Foam 
เนื้อโฟมเข้มข้นมากกกก บีบแค่เม็ดถั่วขาวก็ใช้ได้ทั้งหน้าแล้ว จริงๆถ้าเทียบราคากับปริมาณการใช้แล้วถือว่าเป็นโฟมล้างหน้าที่ไม่ได้ราคาแพงนะ เพราะหลอดนึงสมิตใช้ได้อย่างต่ำ 6 เดือน (ขนาดว่าเราเป็นคนใช้ของเปลืองนะ)
และก็จะบอกว่าโฟมที่ตีฟองแล้วนุ่มมากกกกกกกกก
คือฟองเนื้อละเอียดเป็นเหมือนเนื้อมูสเลยย
✨วิธีใช้
THREE Balancing Cleansing Oil 

กดออยล์ลงบนฝ่ามือแล้วถูๆให้เนื้ออยล์แตกตัว แล้วค่อยๆนวดและวนเนื้ออยล์บนผิวหน้า (ไม่ต้องทำให้ผิวเปียกน้ำ) ความร้อนที่นำส่งจากมือเราจะเป็นตัวช่วยให้เนื้อออยล์ทำงานค่อยๆดูดเอาสิ่งสรกปรกบนผิวออกมา เวลาในการนวดอาจจะอยู่ที่ราวๆ 3-5 นาที จนกว่าสิ่งสกปรกจะออกหมดและจึงล้างน้ำเปล่าออกแล้วค่อยตามด้วยโฟมล้างหน้า

THREE Balancing Cleansing Foam
ตัวโฟมนี้มีวิธีใช้ 2 แบบ:
1) แบบไม่ตีฟอง อันนี้คือวิธีใช้ปกติเหมือนการใช้โฟมล้างหน้าทั่วไป คือบีบโพมลงบนฝ่ามือแล้วถูกับน้ำเล็กน้อยให้ฟองขึ้นแล้วค่อยวนบนผิวหน้า

2) แบบตีฟอง วิธีนี้จะพิถีพิถันขึ้นนิดนึง คือเราจะใช้ไม้ตีโฟมให้มีฟองขึ้นมา
(เพื่อนๆน่าจะเคยเห็นตาม counter ที่พนักงานตีฟองในถ้วย)
บอกก่อนว่าวีธีนี้ใช้เวลา 555+ กว่าจะตีขึ้นเป็นฟองละเอียด อาจะใช้เวลาประมาณ 5 นาทีได้
**เดวจะโพสท์หน้าจะมาบอกเทคนิคตีโฟมอย่างไรให้ฟองขึ้น
✨สรุป
เป็นเซ็ททำความสะอาดผิวที่สมิตใช้ ชอบ และแนะนำครับทั้ง 2 ตัว THREE Balancing Cleansing Oil และ THREE Balancing  Cleansing Foam นอกจากทำความสะอาดผิวแล้ว เขายังให้ความรู้สึกผ่อนคลายเหมือนไปสปาเลย ใช้แล้วชีวิตมีความเป็นอารยธรรมขึ้น 55+ ใครสนใจก็ไปลองเนื้อ ทดสอบกลิ่น หรือ ขอ tester ที่เคาเตอร์ได้เลย (BA ของ THREE น่ารักทุกคนจริงๆ ทุกสาขาเลย)
ประกาศ!!
เดี๋ยวสิ้นเดือนนี้สมิตมี Smith's Favorites November Edition เป็นลิสท์รีวิวไอเท็มโปรดของเดือนพ.ย.จะมาแชร์ ใครไม่อยากพลาด กด Follow ติดตามสมิตไว้เลย แล้วพบกันคร้าบบบ

Smith Selects
ผิวดีสร้างได้


SmithSelects

SmithSelects

#สมิตเลือกมาให้
#SmithSelects

IG: SmithSelects
FB: SmithSelects

ติดต่องาน
0955603653
smith.selects@gmail.com

FULL PROFILE