เคยลองหรือยัง ??? Biore Make Up Remover 3 Fusion Milk เช็ด ว้าว เบาสบาย

59 10
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!

สวัสดีค่ะ เบียร์กลับมากับการรีวิวครั้งนี้ จะขอเสนอคลีนซิ่งตัวนึงที่กำลังฮิตในตอนนี้เลยค่ะ อยากรู้แล้วใช่ม๊าาาา ไปดูกันเลยค่ะ


ครั้งแรก! ของนวัตกรรมคลีนซิ่งบิโอเรรีเซตผิว สำหรับผิวเป็นสิวง่ายและผิวมัน ทำความสะอาดล้ำลึก ช่วยลดการสะสมของแบคทีเรีย ช่วยให้ผิวรู้สึกโล่งสบาย เนียนนุ่มทุกสัมผัส

ปกติเราจะคุ้นเคยกับคลีนซิ่งที่เป็นน้ำใสๆ กันใช่มั้ยล่ะ แต่สำหรับ Biore Makeup Remover 3 Fusion Milk คลีนซิ่งที่เบียร์หยิบมารีวิววันนี้ ต่างจากคลีนซิ่งทั่วไป ตั้งแต่หน้าตาที่แยกออกเป็น 3 ชั้น Make Up กันน้ำแน่นหนักแค่ไหน ก็เช็ดเกลี้ยงหมดจดแน่นอน แถมมีเทคโนโลยี Air-Breathed Skin ที่เค้าบอกว่าแค่เช็ดก็ว้าว! เซอร์ไพรส์ผิวด้วยความเบาสบายทันที แบบที่ไม่เคยเจอในคลีนซิ่งไหนมาก่อน รู้สึกเหมือนผ่านการล้างหน้ามาแล้ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ให้ผิวนุ่ม ลื่น แถมกระจ่างใสด้วย


ปกติแล้วจะมีด้วยกันทั้งหมด 2 สูตร


- สูตรสีชมพู Pure Hydration สำหรับผิวธรรมดาถึงผิวแห้ง มีสารสกัดจาก Jojoba ช่วยให้ผิวนุ่ม ลื่น คงความชุ่มชื้นให้ผิว ไม่ทิ้งสัมผัสเหนียวเหนอะหนะ ทำความสะอาดได้ล้ำลึก เช็ดเมคอัพกันน้ำที่ติดทนเกลี้ยงหมดจด


- สูตรสีเขียว Acne & Pore Care สำหรับผิวเป็นสิวง่ายและผิวมัน ผสานสารสกัดจาก Yogurt และสาร Anti-Bacteria ช่วยลดการสะสมของแบคทีเรีย ทำความสะอาดเมคอัพกันน้ำ เผยผิวสะอาด ไม่ต้องกังวลปัญหาสิ่งอุดตันและสารตกค้าง สาเหตุหนึ่งของการเกิดสิว


แต่วันนี้เบียร์จะมารีวิวสูตรสีเขียว Acne & Pore Care กันค่ะ

ด้วยความที่เบียร์เป็นผิวผสม แต่สิวขึ้นเฉพาะตัว U เพราะเกิดจากช่วงหลังที่ใส่หน้ากากอนามัยแล้วมีความอับชื้น กลับมาล้างหน้าไม่สะอาด เลยทำให้สิวขึ้น และทำให้เกิดรอยสิวตามมา แต่หลังจากนี้ เบียร์ไม่กลัวแล้วค่ะ เพราะเบียร์มีตัวช่วยดีๆมาให้ทุกคนได้รู้จักไปพร้อมๆกันเลยค่ะ

Biore Make Up Remover 3 Fusion Milk Cleansing Acne & Pore Care 300ml คลีนซิ่งน้ำนม 3 ชั้น สำหรับผิวเป็นสิวง่ายและผิวมัน ผสานสารสกัดจาก Yogurt และสาร Anti Bacteria ช่วยลดการสะสมของแบคทีเรีย สาเหตุหนึ่งของการเกิดสิว ทำความสะอาดได้หมดจด เช็ดเกลี้ยงแม้เมคอัพกันน้ำที่ติดทน ด้วยเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดจากญี่ปุ่น Air-Breathed Skin ที่ช่วยให้ผิวรู้สึกโล่งสบายทันทีหลังเช็ด สัมผัสผิวนุ่มลื่น เรียบเนียน

• Cleansing Milk ทำความสะอาดได้ล้ำลึก

• Refreahing Milk Water ช่วยให้ผิวรู้สึกสดชื่น ไม่ทิ้งสัมผัสเหนอะหนะ

• Smoothing Agent ช่วยให้ผิวนุ่มลื่น Smooth Bright

วิธีใช้

เขย่าคลีนซิ่งให้เข้ากันก่อนใช้ 

เทคลีนซิ่งลงบนสำลี 

เช็ดรอบดวงตา ปากและทั่วใบหน้า 

จนไม่เหลือคราบบนแผ่น ไม่จำเป็นต้องล้างน้ำซ้ำ

เรามาลองดูกับเครื่องสำอางกลิตเตอร์กันบ้างดีกว่า​

ความรู้สึกขณะใช้

กลัวการเหนียวมาก ด้วยความที่เป็นน้ำนม กลัวจะเหนอะหนะหน้า กลัวหนักหน้า กลัวมดกัดหน้า แต่พอใช้ไปแล้ว ปาดไปทีเดียว เห่ยยยยยย ไม่มีความมันเลยสักนิด หน้าเด้งดึ๋งกลับมาเลยทันที


ความรู้สึกหลังใช้

ผิวเนียน นุ่ม เด้งทันทีหลังจากเช็ดเสร็จ ดูสุขภาพดี ดูไม่เหมือนคนเพิ่งเช็ดเครื่องสำอาง เหมือนเพิ่งล้างหน้าแล้วเตรียมตัวจะแต่งหน้าใหม่มากกว่า โอ้ยยยย เริ่ดมากกกกกกกกกกกกก

ให้คะแนนความพึงพอใจ

  • ให้ความรู้สึกสดชื่น        10/10

  • ให้ความชุ่มชื้น            10/10

  • กระชับรูขุมขน            10/10

  • ผิวขาวใส                 10/10

  • ไม่ระคายเคือง           10/10

  • กลิ่นหอม               10/10

  • ล้างออกง่าย            10/10

#คลีนซิ่งสบายผิว #BioreThailand #BioreMakeupRemover #3FusionMilkCleansing

#เช็ดเครื่องสำอาง #BrightUpYourDay #คลีนซิ่งรีเซ็ตผิวBiore


LALABIRRA

LALABIRRA

LALA BIRRA ;]]

Nick Name : Beer*

Nationality : Thai

Birthday : Monday 16 April 1990

Age : 33

เป็นแม่บ้านเต็มตัว

เป็นช่างแต่งหน้ามือสมัครเล่น

เป็นนางแบบพลัสไซซ์

FULL PROFILE