สวย สดใส มั่นใจ ท้าแดด ด้วย GluCA Derma Solv UV Care SPF50+ PA+++

39 9
WITH <strong>Gluca</strong> / ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ในเนื้อหาบางส่วน ;)
สวัสดีค่าทู้กกกกกคนน วันนี้มาเจอกับแน็คอีกแล้ว อิอิ หลังจากที่แน็คได้รีวิว GluCA Derma Solv Ionic Essence ไปก่อนหน้านี้ แล้วก็เนื่องจากว่าครีมกันแดดเราหมดพอดิบพอดี ก็เลยจัด GluCA Derma Solv UV Care SPF50+ PA+++ มาด้วยซะเลย ด้วยความอยากลองของใหม่อะเนอะ ฮ่าๆๆ คือก็ใช้ไปไม่ได้คิดไรแหละจริงๆ แต่พอใช้แล้วมันดีมากอะ คือเราเป็นคนไม่ชอบครีมกันแดดที่ทาแล้วเหนอะหนะหน้า ทาแล้วทำให้หน้าเยิ้ม คือมันรู้สึกหงุดหงิด พอมาเจอตัวนี้เข้าคือหลงรักเลยอะ เกริ่นคร่าวๆก่อนว่ามันคือผลิตภัณฑ์ป้องกันแสงแดดสำหรับผิวหน้า ครอบคลุมรังสี UVA/UVB ด้วยมาตรฐาน SPF 50+ และ PA +++ ที่จะช่วยปกป้องพร้อมทั้งฟื้นฟู บำรุงผิวจากแสงแดดในทุกกิจกรรมในขั้นตอนเดียว
อะอยากรู้สรรพคุณของนางแล้วสินะ งั้นไปดูกันเล้ยยยย
อะๆอย่าร่ำไร ลีลา รอช้ากันอยู่เลย มาดูกันเถอะว่านางมีดีอะไรบ้างน้า ฮี่ๆๆๆ  
เรียกได้ว่าเป็นครีมกันแดดที่ไม่ใช่แค่มีดีแค่กันแดดแต่มีสารสกัดหลักจากธรรมชาติต่างๆ ที่ช่วยบำรุงผิวด้วยนวัตกรรมจากประเทศเกาหลี พร้อมทั้งคุณค่าของสารสกัดจากธรรมชาตินานาชนิด ไม่ว่าจะเป็น Jeju Centella Extract, Camellia Extract และ BlueBerry Extract  เป็นต้น ที่จะช่วยฟื้นบำรุงผิวจากการถูกทำลายจากแสงแดด และสารสกัดจากธรรมชาติอื่นๆ ที่ทำหน้าที่เป็น Anti-oxidant ที่จะช่วยปกป้องผิวจากการถูกทำลายจากแสงแดด อีกทั้งยังช่วยปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVB ซึ่งเป็นสาเหตุของการเกิดรอยดำ ฝ้า กระ ฝังลึก รวมถึงริ้วรอยก่อนวัย คือมันดีจริงๆ บอกยากอะ ต้องลองใช้เองถึงจะรู้สึกได้ ไม่อวยนะ ส่วนตัวสำหรับแน็คชอบมากๆ ถ้าไม่ดีก็คงไม่มาแนะนำ อิอิ
กันแดดตัวนี้นางโดดเด่นด้วยเนื้อสัมผัสที่บางเบา เป็นเนื้อครีมสีขาว มีกลิ่นหอมอ่อนๆ เกลี่ยง่าย ไม่ทิ้งคราบขาว ไม่เหนียวเนอะหนะ
วิธีใช้ก็เหมือนทากันแดดทั่วไปเพียงแค่ลูบไล้ GluCA Derma Solv UV Care SPF50+ PA +++ ทั่วใบหน้าก่อนออกแดด 15-30 นาที บีบออกมาประมาณ 2 ข้อนิ้ว สำหรับทาทั้งหน้าและคอ และสามารถทาซ้ำได้เมื่อมีกิจกรรมกลางแจ้งเป็นเวลานานจ้า
พอทาเสร็จหน้าจะมีความฉ่ำวาวแบบสาวเกาหลี แน็คถูกใจสิ่งนี้จริงๆ ฮ่าๆๆๆ
แน็คซื้อที่ Watsons สาขา UNION MALL ชั้น 2  ราคาปกติ 1,500.- แน็คซื้อช่วงนี้เค้าจัดโปรโมชั่นอยู่ลดเหลือ 1,200.- ใช้ได้นานและคุ้มสุดๆค่ะ ที่สำคัญคือคุณภาพอัดแน่นจัดเต็มแน่นอน


หาซื้อกันได้ที่ Beautrium, StyleHAN, Watsons บางสาขา เข้าไปเช็คสาขาได้ที่ FB : GluCA Thailand น้า หรือไปช้อปผ่านทางออนไลน์ได้ที่ Watsons ออนไลน์, Konvy, Beauticool สำหรับวันนี้แน็คก็ขอตัวลาไปก่อน ขอบพระคุณสำหรับการติดตามนะคะ บ้ายบายยย อุอิอุอิ


Panprapan Weingperm

Panprapan Weingperm

?Broadcasting and Film
?Bangkok University
?Owner : "Baan San Samran" Housing Estate by MEstyle Home

?For work add line : pwsnyx

FULL PROFILE