ทำสปาเล็บ มือ-เท้า + ทำสี จัดเต็ม

42 11
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
สวัสดีค่ะ
วันนี้จะมาเล่าอีกแล้วค่ะ พอดีได้มีโอกาสไปทำสปามือเท้า + ทำสีทาเล็บเจล แบบจัดเต็ม (จัดเต็มอีกแล้ว) เลยอยากมาเล่าให้ฟังกันค่ะ


การทำสปาเล็บมือ - เท้า + ทาสีเล็บ ครั้งนี้ เป็นครั้งแรกของชีวิต ที่จัดเต็มแบบนี้ ซึ่งประทับใจมากกกกกก ร้านสะอาด จัดสวย ขนาดอยู่ติดถนน แต่ยังดูไพรเวท ไม่เปิดโล่งให้ลูกค้าเขินอาย พนักงานทำเล็บ (คุณบุ๋มบิ๋ม) น่ารักมากกก แนะนำ ชวนคุย เรื่องเล็บ ไม่ให้เราเกร็ง แนะนำสี ลาย ที่เหมาะกับผิว แถมผู้จัดการคอยเทคแคร์ลูกค้า ยิ้มแย้มพูดเพราะ ประทับใจมากๆ
กลับมาที่เรื่องเล็บ วันนี้เราต่อ อคิลิคด้วย พนักงานใส่ใจมากๆๆๆ ทุกเล็กต้องทรงสวยเท่ากัน ต้องเหลี่ยมเดียวกัน พอทาเจล อบเจล เสร็จ ก็มาสปามือ ซึ่งเป็นตอนที่ชอบมากกกกก เพราะจะหลับตลอดเวลา เคลิ้มสบายมาก ที่ร้านใช้ผลิตภัณฑ์ของ Argen ทั้งหมด ตั้งแต่สีทาเล็บ ยัน ผลิตภัณฑ์สปา ซึ่งสีเล็บสามารถอยู่ได้นานกว่า 1 เดือน ไม่หลุดลอกไป
พอสปามือเสร็จ ก็ถึงตาเท้าบ้าง เท้าเราจะสปาก่อนแล้วค่อยทาสีเล็บ ซึ่งตอนทำเท้านะ อายมาก เพราะเป็นคนเท้า ขา สกปรกมาก แต่คุณบุ๋มบิ๋มก็ขัดให้ ตัดหนังกรอบให้อีก เรียกว่าเท้าเนียนนุ่มเหมือนหน้าเลยล่ะ !!!  ได้เหยียบเกลือสปาด้วย สนุกผ่อนคลาย ที่ร้านบอกว่าจะทำให้เท้าได้ผ่อนคลาย ถ้าได้เหยียบบ่อยๆ (ต้องมาบ่อยๆสินะ อิอิ)
เล่ามาจนครบละ ใครยังหาร้านทำเล็บประจำไม่ได้ แนะนำร้านนี้นะคะ Glass Nails ราคาไม่แพง และมีคุณภาพมากๆ ร้านอยู่ทองหล่อ 13 เลย อาโนมาหน่อยนึงก็จะเจอร้านสีขาวๆ คลีนๆ เลยจ้า 
แถมบรรยากาศในร้าน สวยๆ คลีนๆ สะดวกสบาย แล้วยังสะอาดมากๆด้วยค่ะ


LALABIRRA

LALABIRRA

LALA BIRRA ;]]

Nick Name : Beer*

Nationality : Thai

Birthday : Monday 16 April 1990

Age : 33

เป็นแม่บ้านเต็มตัว

เป็นช่างแต่งหน้ามือสมัครเล่น

เป็นนางแบบพลัสไซซ์

FULL PROFILE