เมื่อกวางอยากเป็น Etude Pinknista ภาค 3 (แชร์ประสบการณ์)

42 11

Hello~~~~ เพื่อนๆ จีบันที่น่ารักทุกคนนนนนนนน ทางเราอยากจะประกาศศศศศ ประกาศดังๆ ว่ากวางเข้ารอบ 12 คนสุดท้ายของ Etude Pinknista ค่าาาาาาาาา 

โอโห!!!! ที่เข้ารอบได้ลึกขนาดนี้ เพราะได้กำลังใจดีจากพี่ๆ เพื่อนๆ ทุกคนที่นี่ กวางมาตามสัญญาอีกแล้วนะ รอบนี้จะเป็นการแชร์ประสบการณ์ครั้งสุดท้ายแล้วนะ เพราะเป็นรอบไฟนอลแล้วจ้าาาา

ก่อนอื่นเลย สิ่งที่ผู้ผ่านเข้ารอบจะได้นั้นคือ ได้ไปร่วมงานเปิดตัว Holiday Collection ประจำปีนี้ ในฐานะ Pinknista ของแบรนด์ หูยยย~~ ดีใจและตื่นเต้นมาก Blogger หน้าใหม่อย่างกวางก็มีโอกาสไม่บ่อยหรอกที่จะได้ไปงานเปิดอะไรแบบนี้ รู้สึกดีมาก อบอุ่นมาก (แอบเห็น Pinknista ปีก่อนๆ ก็มาร่วมงานด้วยนะ เหมือนเป็นงานรวมรุ่นเลย 55555) และกวางก็เก็บภาพในงานมาฝากด้วยค่ะ 

ที่สำคัญกวางได้ของเล็กๆ น้อยๆ ติดไม้ติดมือกลับมาด้วย คอลเลคชั่น Rudolph, Coming To Town กวางได้ทำการเห่อในกระทู้ไว้เป็นที่เรียบร้อยแล้วนะคะ อ่านได้ที่ --->> https://www.jeban.com/topic/288920

มาๆ ว่าด้วยเรื่อง Workshop ครั้งที่ 5 ซึ่งเป็นรอบสุดท้ายก่อนตัดสินแล้ว

ครั้งนี้มาแบบชิลมากทุกคน ตอนแรกนึกว่าจัดเต็ม กะใส่ยัดเลย 5555 แต่พอมาถึง งงมาก โล่งมาก ไม่มีอะไรเลย งงป่ะ!!!! ด้วยความที่มันโล่งเกินไป ต้องมีอะไรเซอร์ไพรส์แน่ๆ โอเค 

รอต่อไปค่าาาาาา แต่สิ่งที่ดีต่อใจคือเราสนิทกับเพื่อนๆ มากขึ้น คุยกันสนุกมากกกก คนที่เข้ารอบแต่ละคนคือตัวท็อปทั้งนั้น เก่งทุกคน เอาเป็นว่า นี่เดาไม่ออกเลยว่าใครจะชนะ ทุกคนคือแตกต่างกันหมด มีความเป็นตัวเองสูงมากกกกก มีสไตล์ที่ชัดเจน โคตรกดดันนนนนนนน~~~~~~~~ แต่ก็เอาเหอะ ถึงขั้นนี้แล้ว ใจต้องสู้!!!!!

Beauty Blogger ที่มาให้ความรู้และแชร์ประสบการณ์ในวันนี้คือ พี่นุกนิก ในรูปว่าตัวเล็กแล้ว ตัวจริงก็ เออ~~~ ตัวเล็กมากกกกก (อยากเป็นผู้หญิงตัวเล็กบ้าง 5555) พี่เค้าเล่าสนุก เราก็ฟังเพลินๆ และก็แชร์เรื่องเกี่ยวกับการทำ Vlog ได้เทคนิคเยอะมาก สามารถนำมาปรับใช้ได้อีกเยอะ ไปๆมาๆ เอ้า!!!! Mission Group ในวันนี้คือการทำ Vlog  Oh my god~~~~ 

คือเพิ่งมาเมื่อกี้ ให้ลงมือทำเลยหรอ 555555 อ่าาาาา มาจับฉลากกัน รอบสุดท้ายแล้ว อย่างไง้ราก็ต้องเต็มที่จ้าาาาา เพื่อนๆ ไปดู Mission Group ของกวางได้ที่คลิปนี้เลยค่าาาา

ส่วน Mission เดี่ยวๆ แน่นอนว่าก็ต้องเป็นคอลเลคชั่น Rudolph, Coming To Town อยู่แล้ว ไปดูรูปสวยๆ ที่ได้จากลุคนี้กัน

มีแบบเป็น VDO ด้วยนะ ไปดูกันได้ที่คลิปนี้จ้าาา

และกวางก็ไม่ลืมทำ Vlog กิจกรรมมาฝากเช่นเคย ไปดูได้ที่คลิปนี้เลยจ้าาาาา

เป็นอย่างไงบ้างค่ะ หวังว่าจะเพลิดเพลินและตื่นเต้นไปพร้อมๆ กับกวาง ขอบคุณทุกคนมากที่เข้ามาอ่าน มาให้กำลังใจกวางตลอด ปกติแล้วกวางเป็นคนที่ไม่ชอบการแข่งขันเลย ไม่ชอบที่จะต้องแข่งกับใคร ไม่ค่อยกล้า กลัวแพ้ 5555 คือเป็นแบบนี้มาตั้งแต่เด็กแล้ว แต่ในทุกช่วงชีวิตที่เคยได้แข่งขันกับคนอื่นเค้ามา มีอย่างนึงที่กวางจะใส่ลงไปในทุกการแข่งขัน นั้นคือความตั้งใจ ใส่ความเป็นกวางลงไป เป็นตัวของตัวเอง บางครั้งก็ได้รางวัลบ้าง ไม่ได้รางวัลบ้าง มันคือสีสันในชีวิต กวางรู้สึกสนุกมาก

ตอนนี้ก็ได้แต่ลุ้นว่าใครจะเป็นผู้ชนะ แต่จริงๆ แล้ว ใครจะชนะก็ไม่ใช่เรื่องสำคัญ เพราะสิ่งสำคัญที่กวางได้จากรายการคือ เพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ทีมงานและผู้เข้าร่วมการแข่งขันที่น่ารัก ดูอบอุ่น เป็นกันเองมาก คือตอนนี้อยู่ด้วยกันมา 5 เดือนแล้ว ผูกพันธ์จริงๆ รักมากเลย~~~

ขอบคุณ Etude House มากนะคะ ที่จัดกิจกรรมดีๆ แบบนี้ ให้พวกเราที่รักในสิ่งเดียวกัน ได้มาทำงานร่วมกัน อยากให้จัดกิจกรรมแบบนี้ต่อไปทุกปีเลย ขอบคุณค่าาาาา  


KWANG JU

KWANG JU

เรามาแต่งหน้ากัน!!!!! ฝากติดตามกวางด้วยนะคะ ส่วนใหญ่กวางจะเน้นทำวิดีโอค่ะ จะพยายามมาอัพเดตให้ดูกันบ่อยๆ ค่ะ

Youtube​ : KWANG JU
Face​book Page​ : KWANG JU
Instagram : @kwangjumakeup

FULL PROFILE