เปิดถุงรีวิวน้ำหอม Beauty Cottage | ดีมั้ยไม่รู้...อยากรู้มาดูรีวิวนี้!!

64 14
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

      ฮัลโหลลลล!! สวัสดีสาวจีบันทุกคน ห่างหายกันไปนานมากๆ ครั้งนี้กลับมาพร้อมเสิร์ฟความหอมในราคาเบาๆ เทียบเท่าเคาท์เตอร์แบรนด์กับน้ำหอมจาก Beauty Cottage บอกเลยว่า 4 กลิ่นนี้ดีงาม มีความผู้ดี คุณหนู ดูหรู ดูไฮ ชิคแช็คมากจ้า

มาเริ่มกันที่ตัวแรก แค่แพ็คเก็จก็มีความวินเทจ ดูเป็นผู้ดีเก่ามากๆ  "Victorian Romance Memories of Love Eau De Parfume" กลิ่นหอมดอกไม้ Rose, Magnolia, Iris ไม่หวานมาก แต่กลิ่นดีอยู่นะ ติดทน เวลาฉีดแล้วรู้สึกว่าสดชื่น ถ้าฉีดตอนไปเดทคือชนะมากจ้า ชวนให้ผู้หลงรักสุดๆ ถ้าให้เปรียบกับน้ำหอมแบรนด์ดัง ตัวนี้จะเหมือน Chloe Eau De Parfum for women ใช้แทนกันได้ แต่ราคาถูกกว่าเยอะ 510 บาทเอง



กลิ่น :  4/5

ความติดทน : 3.5/5

ต่อกันที่ขวดที่สอง มาแบบเซ็ท 3 แบบ 3 สี สำหรับผู้หญิง 3 สไตล์ "VICTORIAN BLOOMING EAU DE PARFUM" มาในความหอมจากดอกไม้เหมือนกัน ขอแนะนำกลิ่นแรก SENSUEL เป็นกลิ่นที่ตองชอบมากที่สุดในเซ็ทนี้ สารสกัดมีทั้ง Rose Water, Orange, Jasmine, Honetsuckle กลิ่นหอมแบบอบอุ่น ฉีดแล้วมีความมั่นใจ มีเสน่ห์ ดูเย้ายวน ประมาณว่าน่าหลงใหลอ่ะ แต่กลิ่นติดทนมากนะ 8 ชม. ได้ กลิ่นนี้มีความคล้าย CHANEL COCO อยู่เหมือนกัน 



กลิ่น : 5/5

ความติดทน : 5/5 

ต่อกันที่ขวดที่สองในเซ็ทนี้ TRUE LOVE เป็นกลิ่นที่เหมาะกับผู้หญิงหวานๆหน่อย กลิ่นออกพีช มีสารสกัดจาก Peach, Rose Water, Peony ส่วนตัวชอบพีชนะ แต่ไม่ใช่สาวหวานเลยขอผ่านกลิ่นนี้ แต่มันมีความน่าค้นหา แบบได้กลิ่นปุ๊ป ต้องหันมองปั๊ปอะ มีความตราตรึง ใครชอบกลิ่นหวานๆ แต่มีเสน่ห์ เราแนะนำอันนี้เลย 


กลิ่นนี้มีความคล้าย Lancome Tresor Midnight Rose มากๆ ถ้าใครงบน้อยหน่อยใช้ตัวนี้ไม่ผิดหวังเลย ติดทน ยาวนาน



กลิ่น : 4/5

ความติดทน : 5/5

ขวดที่สามของเซ็ทสุดหอมนี้ CHARMS กลิ่นแห่งความสง่างาม ฉีดแล้วสวยแบบสวยมาก บอกเลยว่าดูผู้ดีสุด แบบแตะต้องไม่ได้ มีสารสกัดจาก Jasmine, Lily, Rose Water กลิ่นออกแนวหรูหรา ชวนค้นหามากๆ ถ้าใครอยากไปเที่ยวแล้วได้ผู้ดีๆ ยืนสวยๆ แล้วดูเป็นคุณหนู ไปจ้า กลิ่นนี้คือได้มาก!!!!



กลิ่น : 4/5

ความติดทน : 5/5

สรุปว่า!!! น้ำหอมจาก  Beauty Cottage ไม่ได้แย่เลยนะ กลิ่นหอมดีงามมากๆ ติดทนด้วย ไม่คิดเลยว่ากลิ่นจะติดทนขนาดนี้ ลองไปหามาใช้ดูกันได้ ราคาไม่ถึง 600 บาทอ่ะ คุ้มสุด!!!


baitongxxkrongkwan

baitongxxkrongkwan

Welcome to my Makeup World :)
Contact for work : tongzon

FULL PROFILE