งานนี้ไม่ขอดราม่านาน!! แชร์ประสบการณ์จริง รอยสิวสุดพีค แต่จางไวใน 2 สัปดาห์

40 11
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
 สวัสดีค่าเพื่อนๆ ใครเคยกลุ้มจนนั่งกุมขมับเพราะว่ารอยสิวที่หายโ-ค-ต-ร ช้า บ้าง ซึ่งวันนี้จะเราจะมารีวิวเจลลดรอยสิว รอยแผลเป็น ที่เราตั้งใจซื้อมาใช้ เพราะอีกไม่กี่เดือนข้างหน้าเราต้องรับปริญญาแล้ว อยากให้รอยสิวมันจางไวๆ เวลาแต่งหน้าจะได้ไม่ต้องโบ๊ะหน้าหนา ไม่อยากถ่ายรูปออกมาแล้วดูหลอกเกินไป
และตัวที่เราใช้ Puricas Dragon’s Blood Scar Gel จะเป็นหลอดเล็กขนาด 3 g. ที่ไปได้จากเซเว่น ซึ่งที่มาที่ไปของการเลือกตัวนี้ เพราะคนข้างตัวหลายคนก็บอกให้ลองซื้อใช้ดู เพราะตอนนี้ ตัวนี้คือดีสุด
และนี่คือสภาพที่เห็นตอนส่งกระจกแล้วรู้สึกกลุ้ม ตรงหน้าผากจะเยอะสุด แล้วก็จะมีตรงคางที่สิว ซึ่งสิวพวกนี้น่าจะเกิดมาจากเรานอนดึก ชอบกินขนม ของทอด แล้วก็ชอบแกะ บีบ รอยสิวมันก็เลยดำชัดมากมาย แต่ไม่ขอดราม่า เพราะไม่มีเวลาให้รอยเศร้าแล้ว ต้องรีบ Move on แล้วค่าา
และพอได้เจ้าน้องนาง Puricas Dragon’s Blood มาก็รีบโบกเช้า-เย็น ทุกวัน และรู้สึกว่ามันเข้าท่า รอยสิวมันจางค่อนข้างไวอย่างที่คาดหวังไว้ เราเลยขอกางสรรพคุณต่างๆ ให้ดูกันสักหน่อย
สารกัดของเค้าจะเน้นพวกธรรมชาติ ซึ่งหลักๆ จะเป็นตัวพวกนี้

Dragon’s Blood (สารสกัดจากต้นเลือดมังกร) 
ช่วยสมานแผล ลดการอักเสบ เติมเต็มชั้นผิว และช่วยให้ผิวกลับคืนสู่สภาพเดิม

Allium Cepa (สารสกัดจากหัวหอม)
ที่มีคุณสมบัติช่วยต้านการอักเสบ และยังมีสารต้านอนุมูลอิสระมากกว่าวิตามินซีถึง 3 เท่า 

Centella Asiatica (ใบบัวบก)
ที่ช่วยสมานรอยแผล ฆ่าเชื้อแบคทีเรีย และช่วยกระตุ้นสร้างคอลลาเจน 

และก็จะมีพวก Vitamin E,C 
ที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น ปรับผิวให้กระจ่างใส รอยแดงและจุดด่างดำจางลง
ส่วนเนื้อผลิตภัณฑ์จะเป็นสีน้ำตาลใสๆ กลิ่นแบบธรรมชาติๆ เกลี่ยง่าย ซึมง่าย ไม่มีอาการแพ้
และนี่คือผลหลังใช้มาเรื่อยๆ ประมาณ 2-3 อาทิตย์ ใช้ไปสองหลอด คือรอยมันไม่ได้หายว้าบไปหมดเหมือนเลเซอร์นะ คือมันจะค่อยๆ จางลงเรื่อยๆ
หลังใช้โดยรวม Before & After หลังใช้ 3 สัปดาห์ เราว่ารวมๆ รอยดำ รอยแดง สีมันค่อยๆ อ่อนลง และผิวบริเวณที่เป็นรอยสิว ไม่ลอกแห้ง มีความชุ่มชื้น ทำให้ระหว่างที่เรา(จำเป็นต้อง)แต่งหน้า เมคอัพปกปิด ไม่หลุด หรือแห้งแครกระหว่าวัน ส่วนบางจุดรอยอาจจะยังดูไม่ค่อยจาง เพราะว่ามันค่อนข้างที่จะมีสีเข้มกว่าจุดอื่น (ส่วนบริเวณที่สิวขึ้นเพิ่ม ตอนนี้ก็ยังทายารักษาสิวต่อไปอยู่)
และตอนนี้หลอดเล็ก 3 g. หมดมา 2 หลอดแล้ว ก็ไปใช้หลอดใหญ่ 8g มาใช้เรียบร้อย เพราะเราว่ามันเวิร์ค และกะจะใช้ยาวๆ ไปถึงช่วงรับปริญญาไปเลย เพราะอยากแต่งหน้าลุคเบาๆ ใสๆ และไม่อยากมานั่งกังวลว่ารองพื้น หรือแป้งที่หน้าจะแครกจนเห็นรอยที่แอบซ่อนไว้
ส่วนใครที่มีความกังวลแบบเรา หรืออีกไม่กี่อาทิตย์ต้องมีนัด หรือมีงานสำคัญ แต่รอยสิวยังวนเวียนอยู่ในชีวิต และไม่อยากไปเงินแพงๆ เลเซอร์ ก็ลองดูกันได้จ้า