รีวิว Rudolph, Coming To Town Holiday Collection จาก Etude House | KWANGJU

29 8
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีสาวๆ จีบันทุกคนค่ะ วันนี้กวางมาเห่อคอลลเลคชั่นใหม่ จาก Etude House เป็น Holiday Collection มีชื่อว่า Rudolph, Coming To Town จริงๆ กวางได้ไปงานเปิดตัวคอลนี้มาด้วย และก็ได้ทำคลิป Unbox ไว้ เพื่อนๆ สามารถเข้าไปดูได้นะคะ 

มาพูดถึงที่มาที่ไปของคอลนี้ก่อน พอเข้าช่วงเทศกาลโดยเฉพาะเทศกาลที่สร้างความสุข สนุกสนานอย่างคริสต์มาส อย่างนึงที่เรานึกขึ้นได้เลย นั้นก็คือกวางเรนเดียร์ และเพื่อนๆ จำได้ไหมว่า เรนเดียร์ตัวไหนที่ถูกหยิบยกขึ้นมาพูดถึงและได้ยินประโยคนี้อยู่บ่อยๆ “Rudolph The Red-Nosed Reindeer” เจ้าเรนเดียร์จมูกสีแดง แถมส่องแสงสว่างได้อีกด้วย คือใครๆ ก็ต่างหัวเราะเยาะในความแปลกประหลาด จนกลายเป็นปมด้อย แต่หารู้ไม่ว่า สิ่งนี้คือสิ่งที่วิเศษและมีค่ามากสำหรับซานต้า เพราะในค่ำวันก่อนคริสต์มาสครั้งหนึ่ง ปรากฏว่ามีหมอกลงจัด ซานต้าเดินทางไปแจกของขวัญให้เด็กๆ ไม่ได้ เกือบจะยกเลิกการเดินทางอยู่แล้ว แต่ซานต้าสังเกตเห็นจมูกสีแดงของรูดอล์ฟเข้า เลยคิดว่าน่าจะเป็นไฟส่องทางได้ จึงเลือกรูดอล์ฟให้เป็นกวางตัวที่ 9 อยู่หน้าสุด ทำให้คืนนั้นซานต้าสามารถไปแจกของขวัญเด็กๆ ได้  

กวางเลยรู้สึกว่า เฮ้ย!!! คอลเลคชั่นนี้มันพิเศษและโดดเด่นมาก เพราะเค้าเอาจุดเด่นของรูดอล์ฟมาเล่น มันรู้สึกอบอุ่นกับเรื่องราว และได้คิดว่าทุกคนมีจุดเด่นของตัวเอง จงใช้จุดเด่นนั้นมาทำให้เรามีความสุขดีกว่า 

เม้าท์นานมากกว่าจะได้เห่อ คนที่กดดูคลิปก็คงดูจบแล้วมั้ง 555555 เรามีเริ่มการเห่อกันเลยดีกว่า ว่ากวางได้อะไรมาบ้างในคออลเลคชั่นนี้

(Rudolph) Curl Fix Mascara เค้ามี 2 สี กวางได้สีดำมา แต่อีกสีก็น่ารักน่าลองมาก เป็นสีน้ำตาลแดงประกายไข่มุกสีชมพู สีนี้เป็น Holiday Limited Edition นี้เท่านั้นนะ อยากได้มากกกกกก และทางเราก็ได้ทำการจัดมาเป็นที่เรียบร้อยแล้วค่าาาาาาา 55555

(Rudolph) Better Lips-Talk มีมาทั้งหมด 5 สี เป็นสีพิเศษแค่คอลนี้เท่านั้น เนื้อฉ่ำวาวและนุ่ม ทาง่ายมาก มีความบางเบา ทาแล้วปากไม่แห้งและชุ่มชื่นมาก เคสแม่เหล็กเหมือนเดิมค่ะ สำหรับรุ่นนี้ แต่ที่กวางชอบเลย ตรงที่เป็นสีแดงเนี้ยแหละ สวยมากกกก กวางได้เบอร์ #BR404 RUDOLPH’ DREAM มาค่ะ เป็นสีที่เข้ากับกวางเลย ใจจริงอยากจะซื้อเพิ่มอีกสักสี 2 สี แต่ว่าสีนี้คือ The best ที่สุดของกวางแล้ว เลยไม่ได้สอยมาเพิ่ม อิอิ และช่วงนี้ก็จะใช้บ่อยมากกกก (เห่ออะไรขนาดนั้นแม่!!!!)

อ่าาาา กวางสวอชสีมาให้ชมเล็กๆ หน่อยๆ จ้าาา

(Rudolph) Play Color Eye Mini เป็นพาเลทที่สีสวยมาก ทาให้ครบจบเลย ทั้งเนื้อแมท ชิมเมอร์ และกลิตตเตอร์ กวางได้สี #1 The Red-nosed Reindeer เป็นสีของจมูกรูดอล์ฟ สีน่ารักมาก ออกโทนแดงๆ ชมพูๆ แต่อีกสีขึ้นก็น่ารักนะ #2 Rudolph, Pulling The Sleigh สีจะออกน้ำตาลส้มๆ หน่อย ดูอบอุ่นและทาง่ายค่ะ ก็เลยจัดมาอีก 555555

(Rudolph) Shadow Brush Set มีมาด้วยกัน 3 ชิ้น เน้นพร้อมความสดใจให้ดวงตา ขนนุ่มมาก ทาแล้วไม่บาดตา ขนาดกำลังพอดี สามารถพกไปต่างจังหวัดได้เลย 3 ชิ้นตอบโจทย์ ไม่ต้องพกเยอะ

และตัวสุดท้ายเป็น (Rudolph) Hand Bouquet Hand Cream Set 2 กลิ่นนี้มีความหอมที่แตกต่างกัน 2 แบบ 2 อารมณ์

  • Powdery Floral หลอดสีน้ำเงิน กลิ่นจะเหมือนแป้งเด็ก ทาแล้วรู้สึกสดชื่นดี จะมีความทาง่าย ซึมได้ดีกว่า

  • Sweet Floral หลอดสีเหลือง กลิ่นหอมมากกกกกกก เป็นกลิ่นดอกไม้ มีความข้นมาก ใครที่ต้องการความชุ่มชื้นหนักๆ ต้องตัวนี้จ้าาาา

นี่กวางก็ได้มาเกือบครบทั้งหมดเลยนะ ขาดแค่ลิปสติกอีก 4 แท่งเอง แต่ด้วยความสัตย์จริง กวางชอบ #BR404 มากกกกกกก ไม่มีสีไหนแทนได้ 55555

อ่อ~~~~ ยังมีกระเป๋าใส่เครื่องสำอางของรูดอล์ฟอีกนะ เลียนแบบขนสีน้ำตาลและจมูกสีแดงของรูดอล์ฟ เป็นทรงง่ายๆ น่าจะหยิบใช้ได้บ่อย เพราะขนาดก็ไม่ได้เล็กไปหรือใหญ่ไป 

แถมเป็นพร็อบถ่ายรูปได้ด้วย อิอิ

เห่อจบแล้วจ้า คอลนี้ So Cute มาก กวางชอบสุดๆ ไปเลย ไปลองเล่นได้ที่ Etude House ทุกสาขานะคะ แต่ที่อยากจะ Recommend เลย คือลิปสติกค่ะ อันนี้สุดมาก เนื้อสีดีทาง่าย เหมาะกับหน้าหนาว เป็นสิ่งที่กวางได้ใช้บ่อยสุด อยากให้ลองมาก 

คราวหน้าจะรีวิวอะไรอีก ต้องติดตามนะคะ ฝากเป็นกำลังใจด้วยนะคะ กวางก็ยังเป็นน้องใหม่ในหลายๆ เรื่อง มีอะไรติชมกันได้ น้อมรับทุกคำค่ะ ไว้เจอกันใหม่นะคะ บ๊ายบาย~~~~~~~


KWANG JU

KWANG JU

เรามาแต่งหน้ากัน!!!!! ฝากติดตามกวางด้วยนะคะ ส่วนใหญ่กวางจะเน้นทำวิดีโอค่ะ จะพยายามมาอัพเดตให้ดูกันบ่อยๆ ค่ะ

Youtube​ : KWANG JU
Face​book Page​ : KWANG JU
Instagram : @kwangjumakeup

FULL PROFILE