Jurlique Christmas Gifts That Glow ชวนส่องเซตของขวัญวันคริสต์มาสของ Jurlique

60 13
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
ฮัลโหล สวัสดีค่ะทุกๆคน พิกุลไม่ได้มาเขียนรีวิวซะนานเลย วันนี้มีของจะมาเปิดกล่องให้ทุกคนดูค่ะ เป็นของขวัญวันคริสต์มาสจากแบรนด์ Jurlique ซึ่งสาขาที่พิกุลไป visit มา จะเป็นสาขา CentralWorld ค่า ตอนนี้มีการตกแต่งใหม่ด้วยดูโปร่งโล่งและน่าเข้าไปเลือกซื้อของมากยิ่งขึ้นค่ะ ไม่เขียนยาวแล้วเข้าเรื่องเลยดีกว่า เรามาเริ่มอยู่ตัวเซตของขวัญกันเลยนะคะ
เซตนี้ต้องพูดถึงจริงๆค่ะ พอเป็นเซตสำหรับสาวที่อายุ 25 ปีขึ้นไป ใครที่เริ่มมีริ้วรอยหรืออยากจะรักษาความกระจ่างใสอ่อนเยาว์ของผิวเราแนะนำเป็นเซตนี้นะคะ มีครบทั้ง Herbal recovery signature moisturizing cream, Herbal recovery signature eye cream, Activating water essence และ ตัวที่สำคัญที่สุดนั่นก็คือเซรั่ม Herbal recovery signature serum
เนื้อเซรั่มบางเบามากๆเลยค่ะ พิกุลเพิ่งเคยลองเซรั่มของเจอร์ลีคครั้งแรก บอกเลยว่าตกใจมากเพราะว่าเนื้อเค้าดีจริงๆ ตอนแรกที่บีบออกมาพิกุลเข้าใจว่าจะเป็นเนื้อที่คล้ายๆ เจล แต่พอเกลี่ยแล้วซึมเข้าผิวไวมาก ไม่ทิ้งความเหนียวผิวเลย เป็นอีกหนึ่งไอเท็มที่ทุกคนน่าลองค่ะ
เซตที่สองหรือจะเป็นเซต signature rose duo ที่รวมผลิตภัณฑ์ขายดีของเจอร์ลีคไว้ สำหรับใครที่ต้องการความชุ่มชื้นแบบเร่งด่วนสามารถใช้ rosewater balancing mist ฉีดระหว่างวันได้เลยค่ะ แถมครีมบำรุงมือมาด้วย สูตรนี้จะเป็นสูตรกุหลาบนะคะ
ไม่จบแต่เพียงเท่านี้ค่ะ พิกุลพามาดูอีกสองเซตด้วยกัน นั่นคือ The Iconic Set และ Hand Care Quartet มาดูกันเลยค่ะ
เซตแรกนี้จะเป็น The Iconic Set ช่วยเรื่องการมอบความชุ่มชื้น ปลอบประโลม และเสริมความแข็งแรงของผิว กล่องเป็นสีเขียวเปิดฝาด้านบนแบบนี้เลยค่ะ
ผลิตภัณฑ์ในเซตนี้จะมีสามตัวด้วยกันคือ Rosewater balancing mist, Activating water essence และ Rose Hand Cream
Activating water essence  ตัวแรกนี้เป็นน้ำตบใสๆ ตอนเทออกมาแต่ขวด น้ำค่อนข้างใสขายน้ำเปล่าเลยค่ะ แต่พอลองจับๆ ดู ตัวเอสเซ้นส์ จะมีความข้น และหนืดนิดหน่อยค่ะ ทาแล้วผิวชุ่มชื่นเลย
ต่อมาคือ Rosewater balancing mist ขวดนี้ใช้ฉีดระหว่างวันเพื่อเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวหรือว่าจะใช้หลังจากที่แต่งหน้าเสร็จเพื่อเป็นการเซ็ตเมคอัพก็ได้ค่ะ ฉีดที่ดูว่าสเปรย์ละเอียดมากๆเลย
อีกเซตจะเป็น Hand Care Quartet รวม Hand Cream กลิ่น Rose และ Lavender มาถึง 4 หลอด (อย่างละ 2 หลอดนะคะ)
เนื้อของ Hand Cream ทั้ง Rose และ Lavender จะมีลักษณะเหมือนกันนะคะ แตกต่างกันที่กลิ่น ที่ขายดีสุดๆ เลย จะเป็น Rose เพราะเป็นแฮนด์ครีมที่ได้รับรางวัลค่ะ
ใครที่เคยเจอแฮนด์ครีมที่เหนียวๆ เหนอะๆ แล้วไม่อยากใช้แฮนด์ครีมอีกเลย บอกเลยว่าอย่าเพิ่งปิดกั้นตัวเองขนาดนั้นค่ะ อยากให้ลองของเจอร์ลีคก่อน เพราะพิกุลเองก็เป็นคนขี้เกียจทาแฮนด์ครีมเหมือนกัน ไม่ชอบเลยทาครีมเหนอะหนะ แต่จากที่ลองแฮนด์ครีมของเจอร์ลีคมานี้ รู้สึกประทับใจมากๆ ค่ะ เนื้อแฮนด์ครีมซึมไว ไม่เหนียวเลย ทาแล้วอยากทาอีก อยากบำรุงมือให้สวยในทุกๆ วันเลยค่ะ
เดินทางมาถึงช่วงท้ายกันแล้วนะคะ ช่วงเวลาสิ้นปีแห่งความมีความสุขนี้ ถ้าใครยังไม่มีไอเดีย ว่าจะให้ของขวัญของฝากเป็นอะไรก็ลองดูเซตพิเศษจาก Jurlique ไว้ได้เลยค่า มีขายแล้วที่สาขาของ Jurlique ถ้าไม่รู้จะเริ่มยังไงให้เริ่มที่ Hand Cream ค่า ประทับใจแน่นอน ?

วันนี้พิกุลขอลาไปก่อนนะคะ หวังว่ากระทู้นี้จะมีประโยชน์แก่เพื่อนๆ นะคะ ไว้เจอกันใหม่กระทู้หน้าค่า


chanyap.

chanyap.

ชอบการรีวิวเป็นชีวิตจิตใจ มาเป็นเพื่อนกันเยอะๆ นะ

FULL PROFILE