ตาแพนด้า ริ้วรอยถามหาต้องรีบบำรุง! ด้วยอายครีมสูตรใหม่จาก Sisley SISLEYA L'Integral Anti-Age

122 22
สารภาพมาซะดีๆ ว่าใครมีพฤติกรรมแบบนี้กันอยู่บ้าง! ทั้งนั่งจ้องมือถือทั้งวัน ทำงานก็ต้องจ้องคอมพิวเตอร์ กลับบ้านก็ดูหนังจ้องทีวี! รู้ไหมว่าเรากำลังให้ดวงตาทำงานหนักมากก ไม่ได้จะมาว่าแต่อย่างใด เพราะรู้ว่าไลฟ์สไตล์แบบนี้มันเป็นของคนรุ่นใหม่อย่างเราๆ อยู่แล้ว

แต่แต่! นี่ยังไม่รวมการทำงานตามปกติของดวงตา ทั้งการกระพริบตาถี่ๆ หรือการที่ดวงตาต้องเจอกับปัจจัยภายนอกทั้ง แสงแดด มลภาวะต่างๆ อีก ซึ่งล้วนแล้วแต่ส่งผลเสียต่อดวงตา ทำให้เกิดปัญหาอื่นๆ ตามมาอีก

เล่นใช้ดวงตาหนักซะแบบนี้ .. ใครๆ ก็พูดว่าดวงตาเป็นหน้าต่างของหัวใจ ดังนั้นเมื่อใช้งานหนักแล้ว ก็ต้องดูแลอย่างหนักด้วยเช่นเดียวกัน ไม่งั้นหากใครอยากส่องกระจกแล้วเห็นตาตัวเองคล้ำเป็นแพนด้า หรือมีริ้วรอยตีนกาจะหาว่าเราไม่เตือน เพราะเราหวังดี วันนี้เลยมีไอเท็มดูแลดวงตามาแนะนำ ให้รอบดวงตาของเรายังปิ๊งๆ สบตาใครก็น่ามองแน่นอน
ถ้าไม่อยากดูมีอายุรีบหยุดพฤติกรรมเหล่านี้ด่วนนน .. เพราะดวงตาของเราเป็นอวัยวะที่ส่งสัญญาณบอกวัยได้เป็นอย่างดี เคยสังเกตมั้ยว่าหากใครที่มีดวงตาคล้ำ หรือมีริ้วรอยตรงรอบดวงตา จะทำให้ดูมีอายุมากขึ้นไปอีก

เพราะว่าผิวรอบดวงตามีลักษณะชั้นผิวที่บอบบาง ทำให้สามารถเห็นได้อย่างชัดเจน เกิดริ้วรอย ความหย่อนคล้อย รอยคล้ำใต้ตา ถุงบวมใต้ตาได้อย่างดี ซึ่งอาการเหล่านี้เกิดขึ้นได้จากหลายสาเหตุเลยทีเดียว อ่ะ.. ใครอยากรู้บ้างว่าเกิดจากอะไรบ้าง แล้วเราทำพฤติกรรมเหล่านี้อยู่บ้างหรือเปล่า มาดูกันเลย

ไม่อยากดูแก่ก่อนวัย หยุดพฤติกรรมเหล่านี้ด่วน!

  • ปัจจัยภายใน

    ถือว่าเป็นสิ่งที่เหล่าหลีกเลี่ยงไม่ได้มันมักจะมาพร้อมกับวัยที่มากขึ้น หรือบางคนอาจจะเกิดจากการหมุนเวียนเลือดใต้ผิว ซึ่งมีทั้งริ้วรอย และความหย่อนคล้อย 
  • ปัจจัยภายนอก

    เป็นปัจจัยที่หลีกเลี่ยงได้ยากเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นแสงแดดที่เป็นสาเหตุสำคัญที่ทำให้เกิดริ้วรอยบนผิวรอบดวงตา หรือแม้แต่มลภาวะต่างๆ ที่เราต้องเจอในชีวิตประจำวัน
  • การใช้ชีวิต

    ปัจจัยล่าสุดที่หลายคนกำลังทำอยู่ และยังที่มีผลสำคัญมากกับความเสื่อมของผิวในปัจจุบันมากๆ อีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นการขยี้ตาแรงๆ จ้องโทรศัพท์มือถือ คอมพิวเตอร์นานๆ หรืออื่นๆ ที่เกิดจากพฤติกรรมการใช้ชีวิตของเรา ซึ่งขอบอกเลยว่าเป็นพฤติกรรมที่หลีกเลี่ยงได้ ใครที่กำลังทำอยู่ รีบแก้ไขนะจ๊ะ..
แต่เราไม่อยากปล่อยให้ทุกคนต้องกังวลไป เลยมีไอเท็มดูแลผิวรอบดวงตาจาก Sisley มาแนะนำ หูยยย.. แค่ได้ยินชื่อแบรนด์ก็บอกเลยว่าเลอค่าสุดๆ เพราะแน่นอนว่าต้องผ่านการคัดสรรมาอย่างดี กับวิทยาการของแบรนด์นี้

นั่นคือ SISLEŸA L'Integral Anti-Age Eye and Lip Contour Cream ที่ออกแบบสูตรผสมใหม่ล่าสุดขึ้นมาโดยเฉพาะ หลายคนอาจจะเอะใจว่าเคยเห็น หรือใช้ครีมอันนี้มาก่อน จะบอกว่าเขาเป็นครีมที่ขายมายาวนานนน.. และโด่งดังมากของซิสเลย์อยู่แล้ว แต่ในครั้งนี้เขาได้ศึกษาเกี่ยวกับผิวรอบดวงตาขึ้น เพื่อฟื้นบำรุงผิวรอบดวงตา และรับมือกับปัญหาต่างๆ ที่จะเกิดขึ้นได้ดีขึ้น

นอกจากจะใช้รอบดวงตาแล้ว ยังสามารถใช้กับบริเวณรอบเรียวปาก มุมปากได้อีกด้วย เรียกได้ว่าซื้อหนึ่งกระปุก ดูแลได้ถึงสอง ทั้งตาและปากไปเลยจ้า
มาเปิดกระปุกดูกันเลยดีกว่า ใครที่ชอบครีมรอบดวงตาแบบเนื้อนุ่มๆ ซึมลงผิวเร็ว รับรองว่าถูกใจสิ่งนี้

เพราะเขามาพร้อมกับเนื้อสัมผัสแบบครีมนุ่ม เนื้อแน่นละเอียด สามารถซึมซาบลงบนผิวได้อย่างรวดเร็ว และคลุมผิวด้วยสัมผัสเนียนแมตต์นุ่มนวล และเบาสบายผิวยาวนาน

  • สัมผัสหลังจากใช้

    เขาบอกว่าจะรู้สึกได้ถึงรอบดวงตาที่ดูชุ่มชื้นขึ้น ริ้วรอยต่างๆ จะแลดูเรียบเนียน หรือแม้แต่ความอิดโรยอ่อนล้าของรอบดวงตาก็จะดูลดเลือนลง เหมือนกับว่าเราได้พักผ่อนเต็มอิ่ม นอนหลับมาเพียงพอ รู้สึกได้ถึงความสดชื่น และสดใสเลยทีเดียว
  • ใช้เป็นประจำ อย่าให้ขาด!

    ทั้งริ้วรอยเส้น และรอยกร้านบางๆ รอบดวงตา และริมฝีปาก จะดูเรียบเนียนขึ้น ผิวจะรู้สึกกระชับขึ้นรวมถึงบริเวณเปลือกตาที่หย่อนคล้อย ถุงบวมและรอยคล้ำใต้ตาดวงตาดูลดเลือนลง
ใครที่กังวลว่าเอ๊ะ.. เราเป็นคนผิวบอบบางแพ้ง่าย จะใช้ได้หรือเปล่า จะบอกเลยว่าผลิตภัณฑ์นี้ อ่อนโยน สำหรับผิวบอบบางรอบดวงตา เรียวปากโดยเฉพาะ และยังผ่านการทดสอบภายใต้การควบคุมทางผิวหนัง และจักษุวิทยามาแล้วด้วย

ดังนั้นขอบอกเลยว่าคนที่ผิวแพ้ง่าย และระคายเคืองง่าย หรือคนที่ใส่คอนแทคเลนส์ก็สามารถใช้ได้ค่า จัดไปเลยค่าหนึ่งกระปุกดูแลผิว!
อยากให้ทายว่าผลิตภัณฑ์นี้มีมายาวนานแค่ไหน .. ติ๊กต๊อกก! ขอเฉลยเลยว่ามีมายาวนานกว่า 20 ปีแล้วจ้าาา ยาวนานมากจริงๆ เพราะงั้นเรื่องคุณสมบัติของเขาแน่นอนเลยว่าคนใช้จะแล้วอาจจะถูกใจมาก ไม่งั้นไม่สามารถอยู่มายาวนานขนาดนี้ จนเป็นไอเท็มในตำนานได้แน่นอน และการพัฒนาครั้งล่าสุดนี้ จะเน้นไปที่การฟื้นบำรุงผิวรอบดวงตา 2 เรื่องสำคัญ

  • Anti-Wrinkle And Firming Action - ปัญหาริ้วรอย และความหย่อนคล้อย

    สำหรับการฟื้นบำรุงผิวเพื่อแก้ปัญหาเรื่องริ้วรอย และความหย่อนคล้อย ในผิวรอบดวงตา และเรียวปาก จะเน้นการทำงานที่ดูแลผิวแบบองค์รวมให้ดูดีขึ้นและให้ความรู้สึกผ่อนคลาย แลดูเรียบเนียน และดูอ่อนเยาว์ 

ลดเลือนตาแพนด้า ด้วย 3 ส่วนผสมใหม่จากพืชธรรมชาติ

  • Anti-Puffiness And Anti-Dark Circle Action - ปัญหาอาการคั่งบวม และรอยวงคล้ำรอบดวงตา

    ใครที่มีปัญหาแพนด้าเรียกพี่อยู่ ซิสเลย์เขาพัฒนา 3 ส่วนผสมใหม่ล่าสุดที่ได้ประสิทธิภาพจากพืชธรรมชาติ ทั้ง Persian Acacia Extract, Lindera Extract และ Yeast and Soya Protein Complex ที่ออกแบบมาเพื่อดูแลปัญหาของผิวรอบดวงตา ทั้งถุงบวมใต้ตา และรอยวงคล้ำรอบดวงตาทั้ง 2 ชนิด ทั้งรอยคล้ำสีน้ำเงินจากระบบหมุนเวียนใต้ผิว และรอยคล้ำสีน้ำตาลจากความเครียดต่างๆ ยังรวมไปถึงการให้ความชุ่มชื้นตามธรรมชาติ ลดเลือนรอยคล้ำ และความบวมของถุงใต้ตา ให้ดูลดลง พร้อมให้ผิวดูมีชีวิตชีวาขึ้นอีกด้วย เรียกได้ว่าใช้แล้วตาดูสดชื่นขึ้นเลย
ส่วนผิวบริเวณเรียวปาก มุมปาก ก็สามารถใช้บำรุง ไม่ว่าจะเกิดจากสาเหตุของพฤติกรรมการใช้ชีวิต ทั้งการสูบบุหรี่ แสงแดด หรือจากอายุที่มากขึ้น ถ้าไม่อยากมีริ้วรอย 2 จุดนี้ เตรียมโบกครีมตัวนี้รัวๆ เลยจ้า

ใช้อุปกรณ์นวดก่อนทาครีม เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพ

ว้าวมากกกก.. ไม่ได้มาเล่นๆ เพราะในครั้งนี้ SISLEŸA L'Integral Anti-Age Eye and Lip Contour Cream เขามาพร้อมกับอุปกรณ์นวด Massage Tool หรือหัวลูกกลิ้งรักษาอุณหภูมิ เพื่อใช้ควบคู่กันกับท่านวดที่ทางซิสเลย์แนะนำ และออกแบบมาเป็นพิเศษ เพื่อเสริมประสิทธิภาพก่อนทาเนื้อครีม 
สำหรับเทกนิคที่ทาง Sisley แนะนำ ขอให้หยิบลูกกลิ้งขึ้นมา แล้วทำท่าแบบนี้ตามกัน เริ่มเลย!

  • กลิ้งไล้เป็นแนวยาวที่ได้ดวงตา, เหนือเรียวคิ้ว และเปลือกตา จากด้านในออกสู่ด้านนอก ทำซ้ำที่ดวงตาทั้ง 2 ข้าง จากนั้นไล่มาที่เหนือเรียวปากตามภาพ
  • ใช้อุปกรณ์กดจุดอย่างเบามือ ไล่ตามแนวกระดูกเบ้าตา ไล่จากหัวตา สู่หางตาทั้งด้านบน และด้านล่าง
  • กลิ้งอุปกรณ์นวดในแนวเส้นซิกแซก บริเวณใต้ตา (จากหัวตาไปหางตา) และซิกแซกที่ช่องว่างระหว่างคิ้ว
  • กลิ้งลูกกลิ้งเป็นแนวเส้นสั้นๆ ในทิศทางขึ้น-ลง ใช้เป็นจังหวะที่รอบมุมด้านนอกของดวงตา และทำเช่นเดียวกันที่หว่างคิ้ว และเหนือเรียวปาก
ใครที่ยังไม่จุใจ นอกจากนี้เขายังมีผลิตภัณฑ์อื่นๆ ในไลน์  SISLEŸA L'Integral Anti-Age แบบจัดหนักจัดเต็มเลอค่าเข้าไปอีก! และแต่ละผลิตภัณฑ์น่าใช้มาก ใครอยากเน้นดูแลแบบครบๆ ไว้ครั้งหน้าเราจะมาเล่าว่าผลิตภัณฑ์อื่นๆ ในไลน์นี้ว่ามีไอเท็มไหนน่าสนใจบ้าง บอกเลยว่าเตรียมรอการป้ายยาอีกครั้งเลย!
สำหรับใครที่สนใจอย่ารอช้าาา SISLEŸA L'Integral Anti-Age Eye and Lip Contour Cream สามารถไปที่เคาน์เตอร์เพื่อขอทดลองก่อน แต่ถ้าสายเปย์จัดเต็มช็อปไปเลยจ้า ราคากระปุกละ 6,600 บาท ขนาด 15 มล.

แอบกระซิบว่าอย่าช้า เพราะในช่วงเปิดตัวทางซิสเลย์มีอุปกรณ์นวดให้ควบคู่ไปด้วย จำนวนจำกัดนะจ๊ะ แล้วมามีผิวรอบดวงตา และเรียวปากที่เรียบเนียนดูอ่อนเยาว์กัน เตรียมบอกลาตาแพนด้า น้องริ้วรอยไปเลยย :)