[SOS] จะใช้ชีวิตยังไงกับรองเท้า BIRKENSTOCK

36 9

ฮัลโหลลลล ซิสสสส


วันนี้คิสมีปัญหาระดับโลกมาฝากสาวๆกัน...ซึ่งคิสก็ยังคิดไม่รู้ว่าจะจัดการรองเท้าสัญชาติเยอรมันที่ฮิตไปทั่วโลกอย่าง BIRKENSTOCK ได้ยังไงบ้าง


คิสพยาย๊ามพยายามที่จะล้างเท้าให้สะอาดสเตอริไลท์ให้เรียบร้อยก่อนจะใส่ เพื่อให้มันดูโอเค แต่คุณพระคุณเจ้า ยิ่งนับวัน สีพื้นรองเท้าก็ยิ่งทวีความเกร๋ มีกิมมิคในการเปลี่ยนสี เทริน์กันประหนึ่งเป็นหูกระเป๋า LV จาก cowhide เป็นสี (bloody) honey ขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งนั่นก็ทำให้คิสก็อับอายสุดๆเวลาต้องถอดรองเท้าให้ใครเห็น สภาพนี่เหมือนโดนอัปเปหิออกจากสลัมบอมเบย์

ถามว่าใส่ยากเย็นนักแล้วทำไมต้องใส่เบอเก้นสต๊อค*?? เพราะมันสบายโคตรค่ะ ถึงเวลาใส่แรกๆจะรวดร้าวประหนึ่งโดนรุมทำร้ายจากหวั่งเฉาหม่าฮั่น งานเลือดก็มา งานถลอกก็มี แต่พอมันเริ่ม Blend เข้ากับกระดูกท่อนเกือกของเราแล้วนั้น เราจะรู้สึกสบ๊ายสบาย เดินได้ทั้งวัน จนเข้าใจว่าทำไมมันถึงได้ราคาสติแตกบ้าบอขนาดนี้ ที่สำคัญ...มันดีและทนมากๆๆๆ


(รุ่น Arizona Metallic ของคิสราคา 89 EUR อันนี้ไม่กล้าบอกราคาที่ซื้อมาจากที่ไทยนะ เดี๋ยวจะโดนคนหมั่นไส้โดยไม่จำเป็น เอาว่ามันแพงสำหรับคนหาเช้ากินค่ำแบบคิสก็ละกัน ก็คาดหวังว่าลงทุนไปหมดหน้าตักแล้ว มันควรจะทำอะไรได้บ้าง ไม่ให้ทุเรศไปกว่านี้)


*ถ้าคิสออกเสียงผิดช่วย correct ให้คิสด้วยนะคะ ด๊อยซ์ไปไม่เป็น จะเป็นพระคุณอย่างสูงค่ะ


ใครรู้ก็บอกกันบ้าง อย่าเก็บความลับนี่ไว้คนเดียว ส่วนใครที่อับจนหนทางในการดูแลแล้วก็มาระบายความเจ็บปวดกันได้ค่ะว่ากว่าจะเข้าที่ใช้เวลานานขนาดไหน คิสก็ราวๆ 2 ปีค่ะ เพราะไม่ค่อยใส่ มาใส่จริงจังตอนมีอุบัติเหตุ ใส่ส้นสูงไม่ได้ แรกๆเจ็บมากกกก ใส่ไป งงไป ทำไมชั้นต้องใช้ชีวิตโอชินแบบนี้!! ตอนนี้หรอ ถ้าฟ้าฝนทรงดี ฝนไม่ตก คิสก็ใส่คู่นี้ละ

ลาไปด้วยรูปยาทาเล็บที่แทบจะไม่ได้ทาเลยสักกะขวด


คิสเป็นคนชอบตัดให้เล็บสั้นๆ ติดมาตั้งแต่เด็กๆ เพราะปะป๊าจะตัดและตะไบให้ทุกๆอาทิตย์ คิสมักจะทาเล็บสีค่อนข้างเรียบร้อย อย่างมากก็มีวิ๊งๆ แต่ไม่ชอบสีจัดๆ ทาแล้วไม่มั่นใจ


สีเดียวที่คิสยอมทาเลยคือสีบานเย็นแรงๆ ซึ่งก็ทำตกแตกไปแล้ว(OPI ทาแล้วสวยมากแม่ ติดทนด้วย แต่ดันแตกหมดเลยจ้า) แอบไปดูราคามาใหม่ เดี๋ยวนี้ขวดละ 650???????????? บ้าแล้ว คิสจำได้ว่าซื้อมา 300 เองนะ เกิดอะไรขึ้น ค่าเงินสวิงหรือเกิดภาวะยาทาเล็บขาดตลาด ใครรู้เรื่อง OPI มาบอกคิสด้วยค่ะ


ส่วนคืนนี้ก็ขอให้สาวๆนอนพักหลับฝันดี ตื่นมาเท้านุ่มมือนุ่มกันทุกคนเลยนะค่า


^^


King of Eugenie

King of Eugenie

คิสรู้คุณรู้โลกรู้ ของดีโลกต้องรู้ :)

Line ID: kingofeugenie
FB: fb.me/911beaute

FULL PROFILE