รีวิว เซรั่มออแกนิครักษาผิวติดสเตียรอยด์ได้หายขาด ORZENIC

35 7
สวัสดีค่ะเพื่อนๆ ใครกำลังมองหาเซรั่มออแกนิคดีๆสักตัวสำหรับคนที่เป็นสิว ผิวแพ้ง่ายเหลือเกิน หรือคนที่ลำบ๊ากลำบากใจกับอาการผิวติดสเตียรอยด์ที่แก้ยังไงก็ไม่หายสักที พูดได้เลยว่า คุณมาถูกทางแล้วค่ะ! วันนี้นุ้งโบว์จะมารีวิวเซรั่มออแกนิคที่แก้ปัญหาสารพัด บลาๆๆที่พูดไปข้างต้น และปลอดภัยสำหรับคุณแม่ตั้งครรภ์ด้วย
“ORZENIC EXTRA REPAIR STRENGTHENING CONCENTRATE” ก่อนอื่นเรามาทำความรู้จักกับตัวนี้กันก่อนเลยนะค้า ดูจากหน้าตาแล้วคุณน้องดูใสๆปลอดสารมาก นั่นคือเรื่องจริงค่ะ 

เพราะตัวนี้เหมาะสำหรับสาวๆที่ผิวแพ้ง่ายมากๆ ไม่มีสารเคมีที่เป็นอันตราย แพคเกจสีขาวล้วนแบบนี้ตรงคอนเซ็ปต์มากมาย คือทำให้หน้าสวยใสชุ่มชื่น ไร้น้ำหอม ไร้แอลกอฮอล์ ส่วนประกอบหลักๆ เป็นสมุนไพรฤทธิ์เย็น เช่นพวก ใบบัวบก, pepper mint, เปลือกมังคุด, ว่านหาง, บีทรูท, Squalane ออกแบบมาเพื่อผิวแพ้ง่ายแบบเน้นๆ
เนื้อเซรั่มเป็นสีขาวใสคลีนๆ เนื้อละเอียดเบาบางตั้งแต่แรกสัมผัส ตอบโจทย์เรื่องรักษาสิวและเหมาะสำหรับผิวแพ้สเตียรอยด์ ถ้าใครมีปัญหานี้ นี่คือเซรั่มที่จะทำให้ผิวเราแข็งแรงต่อสู้กับผิวติดสเตียรอยด์ให้หายขาดได้ง่ายๆ หากขยันใช้เก่งในระยะยาวเลยล่ะค้า ฮึ่บๆๆๆ 

ก่อนที่จะคลอดแบรนด์นี้ออกมาโบว์ได้ศึกษามาแล้วว่าเขาทำการวิจัยกับคนที่มีปัญหาผิวแพ้ง่ายมากว่า500คน ซึ่งไม่เกิดอาการแพ้และยังคุมมันไปพร้อมกับเติมเต็มความสมดุลย์ให้ผิวชุ่มชื่นในสัดส่วนกำลังดีกับใบหน้า ผิวหน้าดูฉ่ำสุขภาพดีแบบสาวเกาหลี ไม่มีพิษภัยเพราะเป็นเซรั่มออแกนิค 

โบว์ว่าเป็นChoiceที่ดีมากสำหรับคนที่กำลังมองหาสกินแคร์ดีๆราคาเบาๆแต่คุณภาพแทบจะเทียบเท่าเคาน์เตอร์แบรนด์ได้ ในราคาแค่690บาทเอง
วิธีใช้


แต้มเซรั่มลงบนผิวตามจุดสำคัญบนใบหน้าทั้ง6จุด คือแก้มทั้งสองข้าง หน้าผาก จมูก คาง และลำคอ
ทาเสร็จแล้วหน้าจะดูสะอาด เฟรชๆ สดชื่น เสมือนว่าผิวได้รับการรีบูสท์ เผยให้ผิวฉ่ำวาวสุขภาพดี ห่างไกลจากปัญหาหน้ามัน หน้าแห้ง คือปรับสมดุลย์ผิวให้แข็งแรงห่างไกลจากสิวและผิวติดสารสเตียรอยด์
เอาล่ะเพื่อนๆ โบว์ขอจบรีวิวแบบหอมคอเท่านี้ก่อนนะค้า สำหรับเซรั่มตัวนี้โบว์เชียร์เองเป็นพิเศษเพราะช่วงที่โบว์ใกล้มีรอบเดือนก็จะใช้ตัวนี้กันไว้ก่อน ถึงจะไม่ใช่100%ที่ทำให้ไม่เกิดสิว แต่จากที่สังเกตแล้วสิวดูไม่อักเสบเบอร์แรงเท่าเดิมและแลดูหายไวกว่าเดิมไปด้วยโดยที่ไม่ทิ้งรอยด่างดำหรือรอยแดงเอาไว้ 

โบว์ต้องขอตัวก่อนน้า แล้วเจอกันใหม่รีวิวครั้งหน้าค่า คิดถึงเพื่อนๆทุกคนมาก อย่าลืมมาติดตามรีวิวกันในคลิปหน้านะคะ จุ๊บๆ


BowBunnity

BowBunnity

Bow Bunnity
Beauty Youtuber & Beauty Blogger

FULL PROFILE