ผลัดผิวกายกระจ่างใสด้วยสครับ

40 11

สวัสดีค่า เพื่อนๆ ที่น่ารักทุกคน ติ๊กมารีวิวสครับสำหรับผิวกายค่ะ บอกเลยว่าเค้ามาจากมะขามทั้งนั้นค่ะ ติ๊กชอบมากค่ะสำหรับ 2 ตัวนี้ค่ะ ว่าแล้วมาดูกันเลยค่ะ

รายละเอียดสินค้า

สครับธรรมชาติ เนื้อมะขามแท้เข้มข้นอุดมไปด้วย AHA ช่วยผลัดผิวให้เนียนนุ่มกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ เพิ่มเกลือขนาดเล็กช่วยในการขัดผิวอย่างอ่อนโยน ผลัดเซลล์ผิวเก่าและเผยเซลล์ผิวใหม่ และผสานคุณค่าการบำรุงพิเศษด้วยวัตถุดิบจากธรรมชาติแท้อีก 4ชนิด ได้แก่ ว่านหางจระเข้ ขมิ้น น้ำผึ้ง และนม ช่วยลดผิวหยาบกร้าน ลดเลือนจุดด่างดำ เติมความยืดหยุ่นและความชุ่มชื้น พร้อมบำรุงผิวให้แข็งแรง ให้ผิวกายแลดูกระจ่างใส เนียนละเอียด เผยผิวสวยสุขภาพดีทั่วเรือนร่าง
ข้อมูลจำเพาะของผลิตภัณฑ์

ประเทศไทย


วิธีการใช้งาน



ทาผลิตภัณฑ์ลงบนผิวที่หมาด หลีกเลี่ยงบริเวณใบหน้าและจุดซ่อนเร้น ขัดเบาๆและทิ้งไว้ 10-15 นาที แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด


ส่วนประกอบ


GLYCERIN, SODIUM CHLORIDE, TAMARINDUS INDICA FRUIT JUICE, ALOE BARBADENSIS LEAF JUICE, CURCUMA LONGA ROOT POWDER, HONEY, MILK, XANTHAN GUM, CALCIUM HYDROXIDE, SODIUM BENZOATE


แพคเกจ 

สามารถเปิด-ปิด ได้ด้วยการหมุนฝา สามารถใช้ได้ง่ายสะดวกดีค่ะ สีสันสวยงาม สามารถบีบได้ง่าย สะดวกดีค่ะ 

ผลการใช้ 

เนื้อผลิตภัณฑ์ เข้มข้นมาก เนื้อเหมือนมะขามสด เนื้อแน่นดีมากค่ะ 

กลิ่น หอมมะขาม 

การใช้ พอได้ใช้แล้วรู้สึกไม่แสบผิว หน้าใส ผิวนุ่มขึ้น เกลือไม่บาดผิว สามารถล้างออกได้ง่ายดีค่ะ 

ราคา ไม่แพง สามารถใช้ได้นานค่ะ สามารถหาซื้อได้ง่ายด้วยค่ะ

Sugar Gluta Tamarind AHA Brightening Scrub 700g. 

สครับมะขามเนื้อละเอียด พร้อม AHA ช่วยให้ผิวขาวเนียนขึ้น เพียงนวดสครับลงที่ผิวกาย ถูกวนเบาๆ 5-10 นาทีแล้วล้างออก สครับจะช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าที่ตายแล้วให้หลุดออก เผยผิวใหม่ กระจ่างใสผมชมพู เพียงขัดเบาๆบริเวณจุดแห้งกร้าน เช่น หัวเข่า ข้อศอก จะช่วยแก้ปัญหาเข่าดำ ด้าน ให้กลับมากระจ่างใส เรียบเนียนเสมอกัน เนียนนุ่มน่าสัมผัสอีกด้วยค่ะ ใช้สครับรักแร้ ขาหนีบ สารสกัด AHA จากมะขาม จะช่วยแก้ปัญหารักแร้ดำ ขาหนีบดำ ได้


ขนาด 700 กรัม ราคา 199 บาท  แต่ตอนซื้อมาเหลือ 99 บาทค่ะ

แพคเกจ เป็นพลาสติกสีขาว ฝาสามารถเปิดได้ง่าย มีฝาปิดกันหกแต่ตัวฝาปิดกันหก ไม่สามารถกันหกได้ค่ะเพราะมันนิ่มมาก ทำให้หกเลอะเทอะง่ายมากค่ะ แต่ด้วยปริมาณและราคาถือว่าแพคเกจโอเครค่ะ

ผลการใช้

 เนื้อผลิตภัณฑ์ เป็นน้ำผสมมะขามผสมเกลือดูเหลวค่ะ 

การใช้แต่พอทาลงผิวจะเห็นได้ว่าเป็นเกลือชัดเจน และเมื่อถูกับน้ำจะเกิดฟองขึ้นแต่ไม่ได้มาก ตัวนี้เค้าทำให้ผิวนุ่ม ชุ่มชื่น ลื่น น่าสัมผัสค่ะ ขัดผิวแล้วไม่ทำให้เจ็บ แสบเลยสักนิดค่ะ สามารถใช้ได้นานด้วยค่ะ ชอบมากค่ะ

การใช้ทั้งสองตัวนี้บอกเลยว่าทำให้ผิวนุ่ม กระจ่างใสขึ้น ชุ่มชื่นดีมากค่ะ ใช้เองเลยชอบ และจึงเอามารีวิวค่ะ 


สำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนสวัสดีค่ะ


Pinyapattig

Pinyapattig

เราชื่อจริงว่า ภิญญาพัชณ์ สุขอุดม ชื่อเล่นชื่อว่า ติ๊ก ค่ะ ลักษณะนิสัย ร่าเริง อารมณ์ดี ยิ้มแย้มแจ่มใส เป็นคนตลก ยามว่าง ชอบอ่านรีวิว ชอบการลองผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ และชอบรีวิวผลิตภัณฑ์ต่างๆ ชอบการดูวิดีโอแต่งหน้า การรีวิวต่างๆ อาชีพ ทำงานเป็นพนักงานจ้างเหมาบริการของรัฐ (สัญญาปีต่อปี) ลักษณะผิว ผิวขาวเหลือง ผิวแห้ง ลักษณะผม ผมตรงเพราะยืดถาวร มีแตกปลาย ผมร่วง ลักษณะผิวหน้า คือ แห้ง มีริ้วรอย มีจุดด่างดำจากการบีบสิว หน้าหมองคล้ำ มีสิวอุดตันเล็กๆ ลักษณะริมฝีปากที่ใช้ คือ ปากแห้ง คล้ำ

FULL PROFILE