[ครั้งแรกที่สั่งของ FB!!] วิปอาบน้ำ Unicorn จาก MADCUTE

42 18

ฮายยยยย ซิสสสสส


วันนี้คิสมาอวดของเล่นใหม่ที่เพิ่งมาส่งได้ 2-3 วันก่อนเอง(รึป่าวหว่า หลงวันช่วงนี้เอ๋อๆ นอนน้อยแล้วยังงานหนักได้อีก)


คิสเห็นคุณเตยคนสวย aka @Kchanpen28  มาโพสไอเท็มของเพื่อนสาวที่ทำวิปอาบน้ำสไตล์ homemade ออกมาขายแล้วก็ต้องบอกเลยว่าวอแวหนักมาก อยากได้ทันทีทันใด


คิสชอบของที่มี gimmick เล็กๆ เนื้อผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ยิ่งของแนวร้าน Lush คิสยิ่งคลั่งไคล้ค่ะ คิสอยู่ร้านนี้ได้ทั้งวันเลยละ


แต่!! วันนี้เราจะมาพูดถึงแบรนด์คนไทยกันเนอะ ซึ่งจากโพสคุณเตยจะมี 2 กลิ่น คิสเลือกสั่งซื้อสี unicorn ไปแบบไม่ลังเล เพราะเห็นรูปก็อยากได้ละ ชั้นต้องมี!!

คิสแทรกเรื่องส่วนตัวนิดๆคือคิสไม่เคยสั่งของทาง Facebook มาก่อนเลยจ้า


มีแค่แบรนด์ส่งสินค้ามาให้(ในกรณีที่ไม่มีหน้าร้าน) และคิสก็ทำใจยากมากที่จะสั่ง


บางคนคงไม่เข้าใจ แต่เอาว่ามันเป็นนิสัยของตัวคิสเองมากกว่าที่ไม่นิยมการสั่งซื้อของผ่าน FB, IG แม้ว่าคนรอบตัวคิสจะวอแวกันมากมายแค่ไหนก็ตาม


ซึ่งคิสไม่ได้มีอคติกับการทำมาค้าขาย แต่คิสแค่เป็นพวก old school ยังชอบการสัมผัส จับ ดมกลิ่น เกลี่ย เล่นแบบสนุกสนาน เว้นแต่เป็นของใช้พวก refill/repurchase ที่เติมของใช้ คิสก็จะเลือกเฉพาะร้านที่ดูเป็นกิจลักษณะจริงจังเท่านั้น


สรุปง่ายๆคือคิสมันโบร๊าณณณณณโบราณนั่นเอง ยังเป็นคน gen เก่าๆ แต่ก็ถือว่าเป็นปสก.ที่ดีค่ะ คิสตัดสินใจซื้อส่วนหนึ่งคือคิสรู้ว่ามันคือ small business ที่น่ารัก คิสอยากจะเป็นกำลังใจแม่ค้าด้วยส่วนนึง


(ขอสายสะพายและมงกฏ 18 อันด้วยค่ะ พร้อมละ)


และมันก็มีข้อดีอย่างนึงคือการสั่งซื้อพวกนี้ เราจะได้พูดคุยกับแม่ค้าผ่าน IB ซึ่งทำให้คิสรู้สึกว่ามันก็น่ารักดี เราได้พูดคุุยกับคนที่เป็น entrepreneur ตัวเล็กหนึ่งคนจริงๆ และคุณอีฟก็น่ารักมากๆ

นี่โพสรูปไป สาธยายไป ก็หวังว่าคุณอีฟจะจิตแข็งอ่านต่อได้จนจบ เพราะคิสไม่ใช่คนปากหวานเลยจริงๆ


คือคิสรู้ว่าสินค้ามัน handmade เข้าใจมากกก และคิสก็รู้ว่ามันเป็นของราคาคิ้วๆ(ราคารวมค่าส่งด้วย Kerry จัดส่งเร็วมาก คิสเลือกกระปุกใหญ่ 369 บาท)


แต่...คิสยอมรับว่าเปิดออกมาก็มีผงะกับเรื่องสีก่อนเลย


อันนี้อาจจะออกแนว batch รักโลก คือไม่เน้นสี ไม่น่าจะใช่ Unicorn แต่เป็น cotton candy น่ารักๆ


ซึ่งคือมันน่ารักนะ ไม่ใข่่ว่ามันแย่ แค่มันไม่เหมือนแบบที่คิดไว้


คุณอีฟคะ อย่าโกรธคิสนะที่พูดทุกอย่างตรงมากๆ เพราะสินค้ามันมี component เยอะมากๆ และ overall คิสตีเกรดให้ B ค่ะ คือผ่าน น่ารักน่าซื้อให้เป็นของขวัญ


คิสไม่ได้ผิดหวังเลยที่ซื้อมา และยังอยากลองอีกกลิ่นด้วย หรือแม้แต่คิดว่า ถ้าทำเป้นแนวเนื้อมี glitter อาบแล้วมีวิ๊งๆ ก็คงน่ารักดี คิดรุงรังเผื่อไว้ให้ไปด้วย

อย่างที่บอกว่าสินค้ามันเป็น handmade เรานึกภาพขนมจีบ handmade กับเซเว่นออกใช่มั๊ย ออกมาจากเรื่องปั๊มๆๆๆมาจากโรงงานเป็นล้านๆชิ้น กับที่นั่งละเมียดปั้นที่ละลูกมันไม่มีทางออกมาเหมือนกัน


คุณอีฟบอกคิสว่า "เรื่องสี" ที่คิสพูดถึงนั้นก็เป็นเพราะในแต่ละ batch ก็จะมีการ dilute ของเนื้อสี whip ที่ต่างกันบ้าง vivid บ้าง fade บ้าง อันนี้คิสว่า....คิสเข้าใจนะ


((สาบานคิสไม่ได้เป็นเพื่อนคุณอีฟ แต่คิสมีเพื่อนทำแบรนด์สกินแคร์ บอดี้แคร์เยอะพอสมควร บางคนคือทำมือ งานต้องรับแบบ preorder เงินไม่มา ของไม่มี แบบนั้นเลย มีทั้งแบบอยากจะ batch ใหญ่ แต่ของค้างไว้ที่โรงงานเพราะหมุนเงินไม่ทัน โอ๊ย มีครบทุกแบบค่ะ ปัญหาล้านแปดประการ))

นี่คือสิ่งที่คิสอยากจะเป็นกำลังใจให้คุณอีฟ develop จากที่ดีอยู่แล้วให้ดียิ่งขึ้นกว่าเดิมอีก และคิสเชื่อจริงๆว่าทำได้ คิสมองพี่สมมาตร KARMAKAMET เป็นแรงบันดาลใจตัวเองเสมอ คนอะไรเนีี้ย จากไม่มีอะไร เอาให้สุด และเค้าก็ทำมาได้แบบ iconic จริงๆ คิสชื่นชมฝืมือคนไทยและจะซัพพอร์ทไปเสมอ ทำไปเรื่อยๆ ทั้งๆที่อาจจะไม่มีใครรู้จักคิสเลย แต่คิสคิดว่ามันเป็นส่วนนึงที่ทำให้มีพลังงานสร้างสรรดีๆเกิดขึ้น คิสทำงานหาเงินมา เรื่องพวกนี้ตอบโจทย์คิส แค่นั้น

ด้วยนิสัยส่วนตัวของคิสที่ค่อนข้างเรื่องมากเกี่ยวกับความสกปรกของแพคเกจแบบ Jar ทำให้คิสต้อง depot ออกมาให้ใช้งานได้เหมาะสม


ใครจะใคร่ใช้แบบไหนกันก็ใช้ไปนะคะ คิสเป็นคนแบบนี้ เรื่องมาก มากเรื่อง


เราก็เอาสปาตูล่า พร้อมกับกระปุกจิ๋วที่เราคุ้ยหาได้ อันนี้คิสก็ไปหามาให้มันน่ารักเข้ากับ Madcute ค่ะ ถ้าจำไม่ผิดเป็นกระปุกโลชั่นของ 12 plus น่ารักเว่อร์


คุณค่าที่ข้อยคู่ควรมาค่ะ ปาดไปตามอัธยาศัย

อิหยังวะ!! ใช่ปะคะ??


แต่คิสแฮปปี้ดี ไม่มีผลต่อการใช้งานเป็นใช้ได้ คิสจะได้ใส่ถุงซิปล๊อคเก็บของไว้ในตู้เย็นจะได้สะอาดและไม่มีพวกแบคทีเรียเติบโตให้เป็นเสี้ยนหนามชีวิตคิส


บอกเลยว่า กลิ่นดีมากกก หอมมากกก ขั้นรักเค้า


ความสีอ่อนเข้ม pantone อันสุดแสนจะ abstract ที่วิจารณ์มาทั้งหมด หายไปเลยจ้า ชั้นชอบ พอใจละ

ชั้นไม่ได้งกนะ ปาดใช้งานจริงขอเรียกว่าควักเลยดีกว่า


แต่ก็ให้ดูเนื้อค่ะว่าจะเป็น whip ไม่ได้ฟูๆมากหรอก แต่ก็เกลี่ยง่าย ขึ้นฟองกำลังดี ไม่มากไปจนสยองว่าเอาซันไลท์มาเป็นส่วนผสม และไม่ได้น้อยไปจนนึกว่า sleeping mask


ถามว่าแล้วสรุป คิสใช้งานยังไงบ้าง


ก็ส่วนตัวจะฟอกเป็นตัวสุดท้ายเลยค่ะ เพราะคิสใช้เจลอาบน้ำของ Neutrogena เป็นหลัก ซึ่งกลิ่นก็ดีมากๆละ อยากจะเชียร์ให้ทุกคนได้ใช้(รุ่น Made in USA นะ ไม่ใช่เกาหลี)


และส่วนที่เป็นบริเวณคอ หน้าอก ก็จะฟอกทิ้งเอาไว้ พอล้างหน้าเสร็จก็ล้างออกตามไป ล้างออกง่ายดี ไม่แห้งตึง ฟิลลิ่งคือชอบ แต่กลิ่นก็ติดไม่ทนอยู่ดีนะ อาจจะต้องปรับเรื่องนี้ค่ะ

เอาละ ก็หวัง(มากๆๆๆ)ว่ารีวิวอันนี้จะไม่ได้ทำร้ายจิตใจคุณอีฟนะ เพราะบอกแล้วว่าโดยรวมคือชอบ ตอนนี้ก็ใช้งานทุกวัน


ทุกอย่างที่เห็นๆกัน สากกะเบือยันเรือรบมี minor/major change กันมาหมดแล้ว ถ้าไม่มีคอนเม้นท์ใครที่บอกอะไรคุณเลย คิสว่าอันตรายต่อตัวแบรนด์ค่ะ


ก็ช่วยกันอุดหนุนได้นะคะ อันนี้คิสไม่ใช่เห็บ คิสรู้ คุณรู้ โลกรู้ โอเคปะ แต่เป็นกำลังให้คนขายเค้า ทำของน่ารักน่าใช้ออกมาก็ต้องบอกต่อค่ะ หม่ามี๊คิสสอนไว้ เกิดมาสวยแล้วต้องหัดแบ่งปันด้วยจ้ะ จะได้นำพาให้หน้าตึง


คืนนี้คิสก็ง่วงนอนจนอาการหงึกๆหงักๆมากๆ ต้องการพลังจากแมวอ้วนและเตียงนอนค่ะ


ฝันดีนะคะสาวๆ ขอให้ตัวหอมกันทุกคนเลยนะ


^^


King of Eugenie

King of Eugenie

คิสรู้คุณรู้โลกรู้ ของดีโลกต้องรู้ :)

Line ID: kingofeugenie
FB: fb.me/911beaute

FULL PROFILE