เคล็ดลับโชว์ผิวใสใน 7 วัน ต้องลอง Za TRUE WHITE EX ESSENCE LOTION n

41 12
WITH <strong>Za</strong> / เนื้อหานี้มีแบรนด์ที่ร่วมงานอยู่

สวัสดีค่ะสาวๆ


   วันนี้ปิ๊กมีไอเท็มเด็ด ที่ช่วยเรื่องลดจุดด่างดำและทำให้หน้าใสขึ้นภายใน 7 วัน ของตัวเองมาแบ่งปันกันค่ะ คือนี่เลย Za TRUE WHITE EX ESSENCE LOTION n เป็นน้ำตบที่ดังมากกก และขายดีที่สุดด้วย

   และกระทู้นี้ปิ๊กขอมาคอนเฟิมร์อีกเสียงนะคะว่าน้ำตบ Za ตัวนี้ใช้ดีจริงๆ จากที่เราทดลองใช้มาสักพักใหญ่ๆแล้ว ก็ได้เห็นความเปลี่ยนแปลงกับผิวหน้าเรา ทั้งจุดด่างดำจางลง และผิวค่อยๆกระจ่างใสขึ้นจนสังเกตุได้ คิดว่าถึงเวลาที่เราควรมาแบ่งปันความสวยให้เพื่อนๆบ้างดีกว่า

 งั้นตอนนี้เรามาทำความรู้จักกับ น้ำตบตัวนี้กันค่ะ Za TRUE WHITE EX ESSENCE LOTION n


   ตัวนี้เขาเป็นโลชั่นกึ่งเอสเซ้นส์ค่ะ เนื้อโลชั่นมีความบางเบา สีใสและมีเม็ดสีขาวๆเล็ก คือ แคปซูลวิตามินซี ที่ช่วยเรื่องความกระจ่างใส ซึมไวไม่เหนอะหนะผิว มีความพิเศษตรงที่เขาเป็นทั้ง โลชั่น- เอสเซ้นส์- อิมัลชั่น พูดง่ายๆคือ 3 in 1 สวยครบจบในขวดเดียวเลยจ้าา เหมาะสำหรับสาวๆอยากผิวสวยสุขภาพดี แต่ขี้เกียจโบกสกินแคร์หนาๆหลายขั้นตอน เอาตัวนี้ไปใช้รับรองไม่ผิดหวังค่ะ


   ส่วนราคาน่ารักมากน้องๆนักเรียน นักศึกษาก็ซื้อตามกันได้อยู่ที่ 420.- ปริมาณ 150ml. (จะบอกว่าใช้ได้นานมากจ้า) มีขายที่ Watsons ทุกสาขาเลยค่ะ

    น้ำตบ Za ตัวนี้หลักๆเลยเขาจะช่วยในเรื่องความกระจ่างใส ลดเลือนจุดด่างดำ ฝ้า กระ และรอยสิว ทำให้ผิวเรียบเนียนขึ้น แล้วยังช่วยให้ผิวเราชุ่มชื่นขึ้นค่ะ  ที่สำคัญสามารถใช้ได้กับสาวๆทุกสภาพผิวด้วยเลยจ้า  

และส่วนผสมหลักๆของ Za TRUE WHITE EX ESSENCE LOTION n ในขวดนี้คือ


  • Whitening 4MSK - ช่วยในเรื่องการยับยั้งการเกิดเม็ดสีเมลานินจากภายในทำให้จุดด่างดำจางลง และสีผิวทำให้สีผิวเราดูสม่ำเสมอมากขึ้น

  • Olive Leaf Extract เป็นสารสกัดจากใบมะกอก - ช่วยปกป้องผิวจากการโดนทำร้ายจากแสง UVA/UVB และมลภาวะต่างๆ

  • SPA ingredients - ช่วยเติมความชุ่มชื่นให้ผิว


วิธีใช้ แค่เพื่อนๆเทผลิตภัณฑ์ Za TRUE WHITE EX ESSENCE LOTION n ลงบนฝ่ามือ แตะบริเวณกึ่งกลางหน้า ทาออกไปบริเวณด้านข้าง ทาให้ทั่วใบหน้าและลำคอ สามารถใช้ได้เป็นประจำได้ทุกวันเช้า - เย็น

    ส่วนตัวเวลาปิ๊กใช้น้ำตบตัวนี้ในตอนเช้าก็จะตบๆลงบนผิวหน้าตามปกติเลย เป็นขั้นตอนแรก ก่อนลงบำรุงขั้นตอนต่อๆไป แต่ถ้ากลางคืนเรานอนดึกมาจริงๆขี้เกียจทาสกินแคร์หลายขั้นตอน ปิ๊กก็จะลงตัวนี้โบกๆลงบนหน้าตัวเดียวเลยหนาหน่อยแล้วก็นอนเลยจะบอกว่า ตื่นมาผิวฉ่ำ อิ่มฟูมาก จัดได้ว่าเป็นเอสเซ้น น้ำตบ ที่ถูกและดีที่ควรมีเลยค่ะ เพราะประหยัดเวลาของเราตอนรีบๆไปได้เยอะเลย

    พอผิวหน้าใสขึ้น เวลาแต่งหน้าก็ง่ายขึ้นไปด้วยอะทุกคน ไม่ต้องกังวลเรื่องสิว จุดด่างดำเลย ตอนนี้ผิวหน้าแฮปปี้มากเลย ปิ๊กแนะนำว่าให้เพื่อนๆใช้อย่างต่อเนื่องนะคะถึงจะเห็นผล    เอาเป็นว่าวันนี้ปิ๊กฝากไว้เท่านี้นะคะ หวังว่ากระทู้นี้จะมีประโยชน์กับเพื่อนๆบ้างไม่มากก็น้อยน๊า และถ้ามีคำถามอะไรสงสัย คอมเม้นพิมพ์มาพูดคุยกับปิ๊กได้นะคะ วันนี้ขอตัวไปก่อนแล้วจ้า :)


Khunpookpik

Khunpookpik

ปุ๊กปิ๊กน๊าา


Facebook : Khun.pookpik
Instagram : Khun.pookpik
YouTube : Khun.pookpik

Email : Khun.pookpik@hotmail.com

FULL PROFILE