พิสูจน์รักษาสิวใน 2 วัน! dermaAngel เคลียร์ทุกปัญหาสิว เป็นสิวหนอง ซ้ำซาก #เห็นผลจริง!

39 11

อันยองงงง สวัสดีค่าเพื่อนๆทุกคน >3<

เพื่อนๆเคยเป็นกันบ้างมั้ยคะ เวลาที่เราจะต้องมีธุระไปไหน แล้วสิวชอบมาบุกในช่วงนั้นพอดี?! ทรายเนี่ยเป็นประจำเลย จะหาวิธียังไงให้สิวช่วยยุบเร็วทันใจ ก็ยากแท้ ~


วันนี้ทรายเลยจะมาขอรีวิวไอเท็มเด็ด 

พิสูจน์รักษาสิว ให้หายใน 2 วัน! 

ด้วยนางฟ้ารักษาสิวจาก ‘‘ dermaAngel ’’

เพราะทรายลองใช้มาแล้ว และคือเห็นผลจริง! เลยอยากมารีวิวบอกต่อ ว่าของเค้าดี แถมราคาน่ารักด้วย มาพร้อม 3 ผลิตภัณฑ์ หน้าใสครบวงจร เหมาะมากสำหรับคนที่แต่งหน้าบ่อย และเป็นสิวซ้ำซาก​​​​

#1 คลีนซิ่งโฟมนางฟ้า dermaAngel

อันดับแรกเราต้องล้างหน้าให้สะอาดก่อน เพราะถ้าหน้าเราไม่สะอาด ก็จะทำให้เกิดสิวได้ง่าย คลีนซิ่งโฟมที่ทรายอยากแนะนำให้ใช้คือตัวนี้เลยค่ะ เหมาะมากสำหรับคนที่มีผิวแพ้ง่าย ปลอดภัยจากสารเคมี ช่วยลดสิวเสี้ยนใน 1 สัปดาห์ , หน้าขาวใสขึ้นใน 2 สัปดาห์  


ด้วยสารสกัดจาก Piroctone Olamine , Ascorbyl Glucoside , Dipotussium Glycryyhizinate ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะ, ขจัดแบคทีเรียบนผิวหนัง, ลดอาการอักเสบของสิว, สิวหนอง, ลดความมัน, ช่วยให้ผิวเปล่งปลั่ง, เรียบเนียน, ผิวขาวกระจ่างใส, ลดจุดด่างดำ และริ้วรอยได้ดี ทรายพิสูจน์มาแล้ว ดีขึ้นจริงๆค่ะ :)

ตัวเนื้อโฟมจะเป็นสีขาว และมีกลิ่นพิเศษ ที่ผสมผสานลงตัวระหว่างดอกไม้ที่มีชีวิตชีวา และผลไม้หวานฉ่ำ ให้กลิ่นที่อบอุ่นอ่อนหวาน ให้ฟิลลิ่งหรูหราไปอีกแบบค่ะ

ด้วยค่า PH 5.5 ทำความสะอาดได้อย่างล้ำลึก ไม่ตึงหลังล้างหน้า และด้วยกรดอะมิโน ทำให้ผิวดูสวยสุขภาพดี ฟองนุ่ม ชุ่มชื่น ไม่แห้งตึง ไร้ริ้วรอย ผิวขาวกระจ่างใสขึ้นกว่าเดิม


(ใช้จริง พิสูจน์จริง เห็นผลจริง ด้วยราคาไม่แพง 239 บาท เท่านั้นค่ะท่านผู้ช๊มมมม)

#2 เจลแต้มสิวนางฟ้า dermaAngel

สำหรับตัวนี้บอกเลยค่ะว่า เลิฟมากกกก เพราะทรายเคยลองใช้เจลแต้มสิวมาหลายยี่ห้อ แต่ก็ยังไม่เคยเจอยี่ห้อไหนที่มี ตรงที่ใช้ทาเป็นหัวเฉียง สามารถทาได้เลย โดยไม่ต้องใช้นิ้วมือ ลดการติดเชื้อของสิวอักเสบ แบบเดอม่าแองเจิ้ลเลยค่ะ!!

เหมาะมากสำหรับคนที่มีสิวขึ้นอักเสบแบบเร่งด่วน สิวยุบไว ภายใน 2-3 วัน! ด้วยสารสกัดจาก Ceramide ช่วยให้ผิวแลดูสุขภาพดี ปกป้องผิวให้แข็งแรง และกรดซาลิไซลิกเอซิด + ซัลเฟอร์ ช่วยควบคุมความมันระหว่างวันอย่างต่อเนื่อง บรรเทาความอักเสบ ช่วยให้สิวแห้งได้อย่างรวดเร็ว ป้องกันการเกิดสิวใหม่ และกระชับรูขุมขน ไม่ทำร้ายผิว แต่กำจัดสิวได้อย่างเด็ดขาด และไม่เกิดสิวซ้ำซาก

ตัวเนื้อเจลจะเป็นเจลใส ใช้ทาได้เรียบเนียน และเกลี่ยง่าย สามารถซึมซับเข้าสู่ผิวได้ดี

ทรายมีสิวสาวโผล่มาที่หน้าพอดี พอได้ลองใช้เจลแต้มสิวตัวนี้แล้ว บอกเลยว่าสิวยุบภายใน 3 วันจริงๆเด้อ หลังจากที่ทาไป วันแรกสิวก็จะเริ่มสุก วันที่สองคือหัวสิวเริ่มหลุดละ วันที่สามคือสิวหายไปแล้วจ้า เวรี่กู๊ดไปเล้ยยย ทรายเลิฟมาก 


(เห็นผลจริงไม่ติงนัง ในราคาสบายกระเป๋า 259 บาท)

#3 แผ่นแปะสิวนางฟ้า dermaAngel

ทรายชอบตัวนี้มว๊ากกก เหมาะมากสำหรับใครที่ต้องการรักษาสิว แต่จำเป็นต้องแต่งหน้า และสิวดันบุกกระทันหัน! นี่เลย..แผ่นดูดซับสิวนางฟ้า ช่วยป้องกันไม่ให้หัวสิวสัมผัสกับแบคทีเรียที่อยู่ในอากาศ ช่วยดูดเอาหนองออกจากหัวสิวเพื่อลดอาการอักเสบ และลดโอกาสการเกิดรอยแผลเป็นจากสิว คือไม่ต้องไปหาหมอให้หมอฉีดสิวแล้วอ่ะ แค่ใช้ตัวนี้ตัวเดียวก็ปกปิดเนียนเอาอยู่ ทาเมคอัพทับก็ไม่โป๊ะ แถมสิวยังหายจริงๆ ไม่ทิ้งรอยแผลไว้ด้วยนะ!! 



มี 2 สูตร สามารถใช้ได้ทั้งกลางวัน และกลางคืน

แผ่นมีความบางเรียบเนียนไปกับผิว ยืดหยุ่นได้ดี แต่ติดแน่นไม่หลุดระหว่างวัน



- สูตรกลางวัน บางเฉียบ ปิดแน่น เมคอัพทับได้

อย่างในรูปขวานี้คือ ทรายได้ใช้แผ่นแปะสิวไว้ที่บนหน้าผากเหนือคิ้ว ตรงบริเวณที่วงกลมสีเหลือง บอกเลยว่าเมคอัพทับไปคือเนียนมาก มองไม่เห็นด้วยซ้ำว่าใช้แผ่นแปะสิว พร้อมออกไปข้างนอก ไม่มีโป๊ะ!

- สูตรกลางคืน แผ่นจะหนากว่า ปิดแน่น ดูดซับตลอดคืน

ส่วนตอนกลางคืน ทรายก็แปะที่เดิมเบย ตรงที่วงกลมสีเหลืองไว้ให้ เพื่อที่จะได้เห็นชัดขึ้นว่าทรายแปะไว้ตรงนี้น้าา แต่ของจริงคือมองแทบไม่เห็นเลย ฮ่าๆ ก็แปะทิ้งไว้ทั้งคืนเนี่ยแหล่ะค่ะ ตื่นมาก็ค่อยแกะออก


____________________________________________________________


ถ้าใช้ครบตามสูตรที่ทรายแนะนำ ก็พร้อมออกไปข้างนอกแบบหน้าสวยไร้สิวได้แล้วค่า~ 

สินค้าใหม่ที่ช่วยในการรักษาสิวที่มาแรงที่สุดในตอนนี้ ใครไม่ซื้อมาลองคือพลาดมากเด้อออ เคลียร์ทุกปัญหาสิว ให้หน้าใสวิ๊งงง ^^


** สามารถหาซื้อได้ที่ วัตสัน , 7-11, Boots , Tops และช่องทางออนไลน์ shopee , Lazada