(REVIEW) มาสก์หน้าหอยทาก-ทองคำ ถูกและดี มีเงิน 30 บาท ก็สามารถซื้อได้

40 8
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค่ะเพื่อนๆทุกคน วันนี้เปาอยากจะมาแนะนำมาสก์หน้าหนึ่งแบรนด์ ที่เปารู้สึกว่าใช้ดีมากๆ หลายคนก็คงรู้ว่าเปาเป็นคนที่ชอบมาสก์หน้ามากๆ เป็นคนที่ต้องมาสก์หน้าทุกวัน วันละหลายๆแผ่น เลยได้ลองผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับมาสก์หน้าเยอะมาก แต่วันนี้ที่มาบอกต่อมาสก์หน้าที่เปารู้สึกว่าถูกและดี และใช้ดีมากๆ ก่อนอื่นต้องบอกก่อนนะคะแบรนด์ส่งผลิตภัณฑ์ให้ทดลอง ลองแล้วดี เลยอยากจะมาบอกต่อกันค่ะ

และมาสก์หน้าที่เปาจะมาแนะนำในวันนี้ก็คือ MOODS SNAIL GOLD STARRY FACIAL TREATMENT MASK (มูดส์ สเนล โกลด์ สตาร์รี่ เฟเชี่ยล ทรีตเมนต์ มาส์ค) เป็นมาสก์ที่มีสารสกัดมาจากเมือกหอยทากและทองคำ ที่จะช่วยฟื้นฟูให้ผิวของเราที่อ่อนล้าจากปัจจัยต่างๆ (เช่น แสงแดด มลภาวะ) ให้กลับดูชุ่มชื้นมากยิ่งขึ้น ช่วยทำให้ผิวเนียนนุ่ม ริ้วรอยและจุดด่างดำดูจากลง ลดเลือนความหมองคล้ำ และทำให้ผิวกระจ่างใสมากขึ้น (หลักๆแล้วมาสก์หน้าตัวนี้ก็จะช่วยเติมความชุ่มชื้น และบู๊สผิวของเพื่อนๆให้กละบมาดูดี ดูเด้ง ดูฉ่ำ นั่นเองค่ะ)

วิธีการใช้

เปาจะใช้ หลังทำความสะอาดผิวหน้าเรียบร้อยแล้ว ค่อยๆวางแผ่นมาส์คลงบนผิวหน้า เกลี่ยแผ่นมาส์คให้แนบสนิทกับผิวหน้า ทิ้งไว้ประมาณ 15-20 นาที  หลังจากนั้นค่อยๆลอกแผ่นมาส์คออก และทำการใช้นิ้วมือนวดเบาๆที่บริเวณผิวหน้า ให้เอสเซนส์ซึมเข้าผิวหน้า

TIPS

เปามีทริกและคำแนะนำเล็กๆในการใช้มาสก์มาฝากกันค่ะ

- หลายคนก็คงประสพปัญหาเกี่ยวกับการวางแผ่นมาสก์ไม่พอดีกับผิวหน้า ทริกของเปานั่นก็คือ ก่อนที่แปะแผ่นมาสก์ เราจะต้องกางแผ่นมาสก์ให้ไม่ติดกัน เริ่มว่างแผ่นมาสก์จากด้านบน ลงด้านล่าง ให้กะบริเวณดวงตาเป็นหลัก และค่อยๆดึงแผ่นมาสก์บริเวณกรอบหน้าให้แนบสนิท เท่านีแผ่นมาสก์ก็เนียนแนบสนิทไปกับผิวหน้าแล้วค่ะ

- ถ้าเพื่อนๆใช้มาสก์และมีผิวแพ้ง่ายเหมือนเปา สามารถล้างน้ำออกหลังการใช้งานทุกครั้ง เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดการระคายเคืองในการใช้

- และหลายคนก็รู้กันอยู่แล้วว่า ไม่ควรทิ้งมาส์คไว้บนหน้านานเกินไป เพราะมาส์คอาจจะดึงความชุ่มชื้นของผิวเรากลับไป ควรใช้ 15-20 นาทีแล้วดึงออกค่ะ


คำเตือน

- ควรทดสอบการแพ้ก่อนใช้ทุกครั้ง หากมีอาการระคายเคืองให้หยุดใช้และรีบปรึกษาแพทย์ทันที

ความรู้สึกหลังการใช้

หลังจากการใช้งานไปแล้ว 10 แผ่น เพราะ 1 กล่องจะมี 10 แผ่น 

เนื้อของแผ่นมาสก์ไม่หนาไม่บาง รู้สึกชอบมากๆ เพราะว่าตอนเอาออกมาแต่ละครั้ง แผ่นมาสก์ดูดซับน้ำเอสเซนส์ออกมาเยอะมากๆ และเวลาแปะแผ่นมาสก์คือชุ่มฉ่ำ ไม่แห้ง (คือชอบมากๆค่ะ) ตัวแผ่นมาสก์แนบสนิดลงบนผิวหน้าได้เป็นอย่างดี ตัวน้ำเอสเซนส์ที่ให้มาด้วยให้มาเยอะมากถึง 38 ML (ซึ่งเยอะกว่าแผ่นมาสก์ซองปกติที่จะอยู่ 20-25 ML) เวลาแปะบนผิวหน้าแล้วรู้สึกชุ่มฉ่ำ น้ำเอสเซนส์ที่เหลือในซอง เปาจะเทลงบนแผ่นมาสก์อีกครั้งตอนแปะมาสก์เสร็จแล้ว และที่เหลือจะใช้ทาบริเวณลำคอ (น้ำเอสเซนส์ที่ให้มาเยอะมากจนเหลือ ในการมาสก์คอไปในตัวอีกด้วย) ตัวเนื้อเอสเซนส์เป็นเนื้อใสๆ มีความลื่นๆ เมือกๆ มีกลิ่นที่หอมๆเย็นๆ เวลาแปะแผ่นมาสก์ลงบนผิว จะรู้สึกเย็นๆเล็กน้อย ให้ความเย็นสบายบนผิวหน้า แผ่นมาสก์กระชับเกาะติดกับหน้าได้เป็นอย่างดี ไม่จำเป็นต้องนอนมาสก์เพียงอย่างเดียว สามารถแปะแล้วไปทำอย่างอื่นได้ พอ 15 นาที ดึงแผ่นมาสก์ออก ผิวดูชุ่มชื้นและชุ่มฉ่ำมาก น้ำมาสก์ไม่เหนียวเหนอะหนะหน้า ใครรีบๆ สามารถทาลงบนผิว และแต่งหน้าต่อได้เลย แต่สำหรับเปาหลังจากมาสก์หน้าเสร็จก็จะนวดๆผิวและไปล้างน้ำออกทุกครั้ง เพื่อป้องกันไม่ให้ผิวหน้าเกิดการระคายเคือง แพคเกจจิ้ง สะดวกสบายมีที่ฉีกให้เรียบร้อย สามารถฉีกออกและใช้ได้เลย สูตรนี้แพคเกจจิ้งเป็นสีดำทอง ให้ความหรูหรามาก

และก็จบเรียบร้อยแล้ว กับการที่เปามาแนะนำมาสก์ ถูกและดี ใช้แล้วดี หวังว่าเพื่อนๆทุกคนจะชอบกันนะคะ แล้วโอกาสหน้าเปามีมาสก์อะไรมาแนะนำ อย่าลืมติดตามกันน๊า วันนี้ไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย


Paosy Princess

Paosy Princess

FULL PROFILE