Claire Micellar Cleansing Water คลีนซิ่ง สูตรน้ำ💧เช็ดเครื่องสำอางพร้อมบำรุงผิว 🤩 🤩

31 10
WITH <strong>Claire</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
สิ้นสุดการรอคอย สำหรับสาวผิวแพ้ง่าย บอบบางแบบมิ้ว ด้วยคลีนซิ่ง สูตรน้ำ ที่เช็ดเครื่องสำอางพร้อมกับบำรุงผิวไปด้วย เห็นรีวิวเยอะมากกก จนอดใจไม่ไหว เลยต้องลองสั่งมาจากทางเพจ Claire Skin ตอนนี้เห็นเค้ามีโปรเด็ด จากราคา 750 บาท ลดเหลือ 450 บาท รออะไรล่ะคะ จัดมาเลยค่าซิสสส Claire Micellar Cleansing Water 

Claire Micellar Cleansing Water แคลร์ ไมเซล่า คลีนซิ่ง วอเตอร์ ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้า สูตรน้ำ
เป็นนวัตกรรมทำความสะอาดผิวหน้าสูตรอ่อนโยน ด้วยเทคโนโลยี Double Micellar ที่เพิ่มพลังทำความสะอาดได้เร็วขึ้น ง่ายขึ้นด้วย Micellar ที่ฟอร์มตัวเป็น 2 ชั้น เข้าจัดการล้างเครื่องสำอางบนใบหน้าทั้งบริเวณรอบดวงตา และริมฝีปากได้อย่างสะอาดหมดจด และขจัดสิ่งสกปรกที่ตกค้างบนผิวหน้าอย่างล้ำลึก มี Aquaxyl ช่วยทำให้ผิวแข็งแรง เติมความชุ่มชื้นให้ผิว ไม่ทำให้ผิวแห้งเกินไป เหมาะสำหรับทุกสภาพผิวแม้ผิวบอบบาง อีกทั้งยังเช็ดล้างฝุ่นละออง PM2.5 ได้อีกด้วย 

5 Free System:
?Paraben – Free
?Mineral Oil – Free
?Alcohol – Free
?Sulphate – Free
?Synthesis Pigments – Free    

ตอนได้รับของจาก ปณ. มาปุ๊บ สิ่งแรกที่เห็นได้ชัดเจนเลย คือ นางมาในรูปแบบขวดพลาสติกทรงกระบอก สีฟ้าอ่อน ฝาปิดสีใส ที่มีหัวปั๊มสีขาว ที่ทำมาให้ใช้งานง่ายสุดๆ แค่เอาสำลีกดๆ ลงไปที่หัวปั๊มให้สำลีชุ่มๆ ก็เอามาเช็ดเครื่องสำอางออกได้เลยลักษณะเนื้อคลีนซิ่งเป็นน้ำ ใสๆ ไม่มีสี เหมือนน้ำเปล่า แต่นางมีกลิ่นหอมอ่อนๆ มีข้อมูลสินค้าทั้งด้านหน้าและด้านหลังของขวด 
วิธีใช้ :ใช้ทำความสะอาดเครื่องสำอาง
แพ็คเกจทำมาแบบใช้งานง่ายมากๆ แค่นำสำลีกดลงไปบนหัวปั๊ม และนำสำลีมาเช็ดเครื่องสำอางบนใบหน้าได้เลย ตอนได้ลองใช้ครั้งแรกสัมผัสได้เลยว่าเพียงแค่เช็ดออกเบาๆ นางลบเครื่องสำอางได้อย่างหมดจด แถมยังใช้แล้วไม่รู้สึกแสบผิว แสบตาเลย อีกอย่างรู้สึกสบายผิวสุดๆ หน้าไม่แห้งตึง ไม่เหนียวเหนอะหนะอีกด้วย ฟีลเหมือนเราเอาน้ำเปล่ามาเช็ดหน้า แต่เช็ดเครื่องสำอางสะอาดหมดจดจ้าาา 5555
และนี่ก็เป็นภาพก่อน และหลังที่มิ้วได้ลองเช็ดเครื่องสำอาง มิ้วใช้สำลีไปทั้งหมด 3 แผ่น อยากจะบอกเลยว่า ตัวนี้เค้าเช็ดเครื่องสำอางออกหมดเกลี้ยงเลย ไม่ว่าจะเป็นตา คิ้ว ปาก แถมเค้ายังมีส่วนผสมที่บำรุงผิวอีกด้วย คุ้มมากๆ เป็นทั้งคลีนซิ่งและยังบำรุงได้อีกด้วย ไม่เคยลองใช้ถือว่าพลาดมากๆ นางคลีนเกลี้ยงขนาดไหนลองดูภาพ After นี่เล้ยยย 
สุดท้ายนี้มิ้วก็ขอขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านรีวิวกันจนจบ ฝากกดติดตาม คอมเม้นเป็นกำลังใจให้มิ้วด้วยน๊า ❤️ ? ? ? ? ?

?ราคาจาก 750 บาท ลดเหลือ 450 บาท
?ช่องทางการจำหน่ายสินค้า หาซื้อได้ที่
Watson / Eveandboy / Tops / Multy / Hej / Lawson 108 / ร้าน Claire สาขา Central World  / Beauty Zone ในเครือเซ็นทรัล / SLC Clinic 
ตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศแค่เสริช “Claire Skin” 
ติดตามข้อมูลข่าวสารได้ที่ Facebook : Claire Skin  


Wanitta Pongphaetsart

Wanitta Pongphaetsart

ดีค่าา มิ้ว นะคะ ??✨
อยากจะมาแบ่งปัน รีวิว ของใช้ที่ใช้แล้วชอบ
ให้เพื่อนๆ ได้หน้าใส ผิวสวย ไปด้วยกันค่าาา ~
ฝากติดตามด้วยนะค๊าา ?❤️

FULL PROFILE