นวดมือครั้งแรกกับ La Mer

52 14
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค่ะ ชาวจีบันที่น่ารักทุกคน


จากที่ทางจีบันได้เปิดโอกาสให้เหล่า Member ได้ไปเข้ารับบริหาร "Discover your Perfect Moisturizer" และเข้ารับบริการนวดมือ ที่เคาน์เตอร์ La Mer ในหลากหลายสาขาทั่วภูมิภาคนั้น


จ๋าเองก็ได้ลงชื่อไปเข้ารับบริการที่ La Mer สาขา Siam Takashimaya @IconSiam และได้พบกับพี่BA ชื่อผิง ค่ะ


La Mer สาขา Siam Takashimaya @Icon Siam พี่BAผิง บอกกับจ๋าว่า เป็นสาขาเดียวในตอนนี้ ที่รูปแบบเคาน์เตอร์เป็นสัดเป็นส่วน มีมุมและการจัดวางผลิตภัณฑ์ที่แตกต่างจากสาขาอื่นๆ จากความรู้สึกส่วนตัวของจ๋าเองก็รู้สึกได้ว่า เข้าไปแล้วมีความเป็นส่วนตัวขึ้นมาประมาณนึง ไม่ได้นั่งอยู่ตรงทางเดิน หรือหน้าเคาน์เตอร์เหมือนอย่างทั่วๆไปค่ะ

หลังจากที่เราเข้าไปนั่งประจำที่ พี่ผิงก็ไม่รีรอ นำน้ำเปล่ามาให้กับจ๋า 1 ขวดด้วย ชื่นใจกว่าน้ำแร่ ก็การบริการจากทางแบรนด์นี่แหละค่า

จากนั้นพี่ผิงก็นำผลิตภัณฑ์ในไลน์ La Mer Moisturizer ออกมาให้เราได้เห็นหน้าคร่าตา และแนะนำให้เราได้รู้จักค่ะ

ทั้งหมดทั้งมวลที่อยู่ในรูปนั้น บอกได้เลยว่าเป็นอะไรที่ Same Same but Different เพราะทั้งหมดนี้เค้ามีส่วนผสมเดียวกันและให้คุณสมบัติเดียวกัน แต่สิ่งนึงที่แตกต่างก็คือ เนื้อสัมผัส นั่นเองค่ะ


La Mer เค้าให้ความใส่ใจกับทุกสภาพผิว เค้าจึงออกเนื้อผลิตภัณฑ์มาด้วยกัน 5 เนื้อสัมผัส  ไม่ว่าเราจะมีสภาพผิวแบบไหน หรือมีความชอบเนื้อผลิตภัณฑ์แบบไหน La Mer Moisturizer ก็ตอบได้ทุกโจทย์แน่นอนค่ะ

  • Crème de la Mer
เนื้อสัมผัส: เนื้อครีมเข้มข้น(ที่สุด) เป็นสูตรOriginal แถมยังเป็นสูตรที่ขายดีที่สุด ในไลน์มอยส์เจอไรเซอร์ด้วยค่ะ

  • The Moisturizing Soft Cream
เนื้อสัมผัส: Soft ตามชื่อเลยค่ะ สูตรนี้เนื้อสัมผัสมีความบางเบาลงมาจากตัวบนประมาณนึง

  • The Moisturizing Soft Lotion
เนื้อสัมผัส: เป็นโลชั่นเนื้อบางเบา เกลี่ยง่ายพอๆกับตัว Soft Gel และเปิดใช้งานได้สะดวกกว่าเพราะเค้ามาในรูปแบบขวดค่ะ

  • The Moisturizing Cool Gel Cream
เนื้อสัมผัส: เนื้อเจลบางเบา เกลี่ยง่าย เกลี่ยสนุก (ส่วนตัวจ๋าชอบสูตรนี้ที่สุดค่ะ) หลังทาไปบนผิว เค้าจะให้ความเย็นสดชื่นด้วยน้า

  • The Moisturizing Matte Lotion
เนื้อสัมผัส: เป็นโลชั่นเนื้อบางเบา ยังคงเปลี่ยง่าย (จากความรู้สึกที่ได้ลอง รู้สึกว่าตัวนี้จะแห้งไปกับผิวไวสุดค่ะ) ให้ฟินิชลุคMatteบนผิว เพื่อนๆที่มีผิวมันน่าจะถูกใจสูตรนี้ค่ะ

หากท่านไหนอยากทราบข้อมูลเพิ่มเติม จ๋าขออนุญาตแนบ กระทู้ของทางจีบัน ผิวแบบเราใช้ La Mer Moisturizer แบบไหนดี สามารถเข้าไปศึกษาเพิ่มเติมได้เลยค่า
พี่BA ผิง ได้ให้ข้อมูลกับจ๋าเพิ่มเติมว่า เจ้าสูตร Crème de la Mer เนื่องด้วยเนื้อที่เข้มข้นมากๆของเค้า เราต้อง Warm เนื้อผลิตภัณฑ์ก่อนลงบนผิวหน้าด้วยนะคะ เพื่อให้เค้าซึมซาบเค้าสู่ผิวเราได้อย่างมีประสิทธิภาพ และไม่ก่อให้เกิดการอุดตันบนผิวหน้า (พี่ผิงบอกว่าบางทีลูกค้าไม่ทราบวิธีการใช้ อาจจะเนื่องจากไม่ได้ซื้อผ่านทางเคาน์เตอร์โดยตรง จึงไม่ทราบข้อมูลในเรื่องการ Warm ทำให้ใช้แล้วพบว่า เนื้อครีมทำให้เกิดสิวอุดตัน) 

ก่อนนวดมือ พี่ผิงก็ได้เช็ดทำความสะอาดผิวเราด้วย La Mer The Cleansing Micellar Water 

หลังจากนั้น พี่ผิงก็เน้นน้ำหนักมือ นวดแขนนวดนิ้วและฝ่ามือของจ๋า ฟินมากค่ะ น้ำหนักมือกำลังดี ซึ่งระหว่างนวดพี่ผิงคอยถามตลอดว่าน้ำหนักมือเบาไปไหม หนักไปไหม


ปล. จ๋าต้องขออภัยที่ไม่ได้ถ่ายรูปช่วงที่นวดมือไว้นะคะ เนื่องจากไปคนเดียวหัวเดียวกระเทียมลีบ มือไม้ก็เป็นระวิง ทำให้ไม่สะดวกแชะภาพค่ะ T__T

ด้านบนคือผลิตภัณฑ์ที่ใช้ในการนวดมือ La Mer the Hand Treatment และ La Mer the Body Cream


พี่ผิงบอกว่า เจ้าตัว Body Cream นี้ ลูกค้าส่วนใหญ่ที่ซื้อไปติดใจมากๆ เพราะ Body Cream ตัวนี้ให้ความชุ่มชื่นที่ยาวนานมากๆ ทาไปแล้วทั้งวันจนหลังอาบน้ำเสร็จ ผิวก็ยังคงนุ่มชุ่มชื่นอยู่ นอกจากนั้ยังมีลูกค้าที่ตั้งครรภ์ ซื้อผลิตภัณฑ์นี้ไปใช้ ทาหน้าท้องช่วงตั้งครรภ์ เค้าก็บอกว่าตัวนี้ช่วยทำให้หน้าท้องหลังคลอดไม่มีรอยแตกด้วยค่ะ


เนื่องจากวันที่จ๋าไปเข้ารับบริการนั้น เป็นวันท้ายๆของระยะเวลาการเข้าร่วมกิจกรรม ทำให้ The Moisturizing Cool Gel Cream หมดเกลี้ยงค่ะ แต่พี่ผิงก็ใจดี มอบ The Moisturizing Soft Cream ให้กับจ๋าแทน (พี่ผิงบอกว่าโดยปกติที่เคาน์เตอร์จะมีสูตรนี้ไว้ให้ลูกค้าอยู่แล้ว) นี่พี่BA หรือนางฟ้าคะเนี่ย ฮือออ

ขอบคุณจีบัน กับ La Mer มากๆเลยนะคะ สำหรับกิจกรรมดีๆ แบบนี้ ที่ทำให้จ๋าได้มีโอกาสรู้จักกับ La Mer เพิ่มมากขึ้น


ขอบคุณมากๆเลยค่า


jahyonla

jahyonla

Makeup empowers women.

สวัสดีค่ะ Jahyonla (จ๋ายลล่า) นะคะ หรือจะเรียกกันว่า "จ๋า" ก็ได้ค่ะ ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะคะ

จ๋าอายุ 26ปี เป็นสาวผิวแห้ง ไม่ขาดน้ำ แค่ไม่มีความมันบนผิว เลยทำให้ไม่ค่อยมีปัญหาเรื่องสิวมากังวลใจ อาจจะมีประปรายบ้างช่วงวันนั้นของเดือน

จ๋าก็เป็นคนนึงที่ชอบเรื่องความสวยความงาม จ๋าสนใจการแต่งหน้ามาตั้งแต่อายุประมาณ 15-16ปีค่ะ นับมาจนปัจจุบันก็ร่วม10ปีแล้ว สมัยเรียนและหลังเรียนจบจ๋าเคยรับงานแต่งหน้าอยู่ช่วงนึงด้วยนะคะแต่ปัจจุบันผันตัวมาเหลือแค่แต่งหน้าตัวเองอย่างเดียวแล้ว ฮี่ๆ

การแต่งหน้าเป็นสิ่งนึงที่จ๋าไม่เคยรู้สึกเบื่อ และสามารถใช้เวลากับมันได้นานแสนนาน จนลืมหิวลืมเหนื่อย จ๋าดีใจมากค่ะ ที่ได้เจอในสิ่งที่ตัวเองทำแล้วมีความสุข

ชาวจีบันคนไหนยังตามหาสิ่งที่ทำแล้วมีความสุขไม่เจอ อย่าเพิ่งท้อนะคะ จ๋าเป็นกำลังใจให้อยู่ตรงนี้ค่ะ

FULL PROFILE