[HOW TO] แต่งหน้าแบบสาวมีกระ โทนส้มสดใสเว่อร์ๆ ><

39 9
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค่าทุกคนนนน วันนี้อากาศแจ่มใส แดดดีเว่อร์ เลยอยากจะมาทำฮาวทูแต่งหน้าลุคสาวมีกระ โทนส้มๆ ดูเป็นเด็กสาวฝรั่งหน้าตาบ๊องแบ๊วขึ้นมา 555
ไปดูกันเลยดีกว่าว่าลุคนี้พลอยแต่งยังไง ใช้ไอเท็มตัวไหนบ้าง ไปค่ะ!!

แทแดด และนี่ของทั้งหมดที่พลอยจะใช้แต่งในวันนี้ เริ่มเลย!

ขั้นตอนแรกพลอยจะลงแป้งผสมรองพื้นของ Lin Cosmetic ตัวนี้ดีมาก ปกปิดดี ไม่ง้อรองพื้น สบายผิวมากกก แถมในเนื้อแป้งมีชิมเมอร์เล็กๆ ทาแล้วกระจายแสงให้ผิวดูผ่องใสขึ้นมา เนื้อแป้งละเอียดดีมากๆ นางมีสารสกัดจากดอกคาโมมายล์ด้วย เหมาะกับสาวผิวแพ้ง่าย โทนสีตอบโจทย์สาวไทย พลอยใช้ No.2 โทนเหลือง พอดีผิว ไม่ดรอปด้วยจ้า

ต่อไป! งานตา คิ้ว เลยค่า 
ใช้ตัวอายแชโดว์ของ Etude look at my eyes #BR407 น้ำตาลอ่อนๆ ทาทั่วเปลือกตาเลย สีเดียวจบ ไม่ต้องอะไรมากมายเพราะเราจะไปเน้นที่แก้มแทน ตามด้วยการดัดขนตา ปัดมาสคาร่า สีดำของ Maybeline Hypercurl volume Express ปัดทั้งขนตาบนและล่างให้ดูฟูที่สุด ส่วนงานคิ้วใช้แค่มาสคาร่าคิ้วของ
Innisfree Skinny Brow Mascara ปัดให้ทรงคิ้วดูฟูๆ อุยๆ แบบธรรมชาติ

ถัดไป งานแก้มบ่มแดด มีกระเล็กน้อยให้ดูคิ้วท์ๆ 
แก้มพลอยจะใช้ครีมบลัชสีส้มอิฐนัวๆ ของ 4U2 Love me more cream blush #C4 ทาบริเวณหน้าแก้มไปจนถึงสันจมูกเล็กน้อย ให้ดูแบบ เห้ยยแกร ชั้นโดนแดดอ่อนๆเผา ตามด้วยเพิ่มความฉ่ำๆ ให้พวงแก้มด้วยไฮไลต์เนื้อครีม Holika Holika Nudrop Lumi Cheek สี 03 Bronzed Honey  
เติมกระนิดหน่อย เพื่อความกรุบกริบ พลอยจะใช้พาเลตคิ้วของ
Kqtqk Eyebrow Cake Powder เลือกตรงสีอ่อนๆ ใช้แปรงของเค้าจิ้มเลย เอาด้านแหลมๆ ค่อยๆ แตะให้ทั่วบริเวณหน้าแก้ม ถึงสันจมูก แล้วเกลี่ยให้แต่ละจุดดูฟุ้งๆ จะได้เนียน ไม่โป๊ะค่า
เสร็จแล้วเติมปากกันเลยย ทาสองสี แบบไล่สีกัน สีแรกจะใช้ Peripera Ink Airy Velvet 03 ทาลงไปก่อน
นางจะเป็นสีส้มอมชมพู สวยสดใสมากกก ตามด้วยสีส้มที่สดชัดขึ้นมาอีกสเต็ปทาไล่สีออกมาจากด้านใน Romand Juicy Lasting Tint #8    ชอบมากๆๆ สองสีนี้เป็นคู่ที่ลงตัวเว่อร์ 
ไปดูฟินิชลุคกัน!
พลอยดัดผมให้เป็นวอลลุ่มเล็กน้อย ดูเข้ากับลุคนี้ดี ที่สำคัญคือคอนแทคเลนส์สีน้ำตาลอ่อนๆ ก็ช่วยให้ตาดูเป็นสาวฝอมากขึ้น แค่นี้ก็พร้อมออกไปถ่ายรูปเก๋ๆ แล้วค่า หวังว่าทุกคนจะชอบนะคะ ลองแต่งตามกันดูน้า

ส่วนเครื่องสำอางที่พลอยใช้ทั้งหมดวันนี้หาซื้อได้ที่ TopsSupermarket ,TescoLotus ,EVEANDBOY , ร้านบิ้วตี้ช้อปทั่วประเทศ ถ้าเป็นของเกาหลีอาจจะมีพรีออเดอร์บ้างตามร้านพรีออเดอร์ทั่วไปเลยค่ะ วันนี้พลอยขอตัวไปก่อน แล้วเจอกันค่า บ๊ายย <3


ploysrisai

ploysrisai

call me ploy :)

FULL PROFILE